Tôi không ngờ mang thai lại cực khổ như vậy những ngày đầu thì tạm chấp nhận được còn về sau nó quấy tôi không chịu nổi, tôi ăn uống gì cũng nôn ra hết, ngủ cũng không được ngon hay bị thức giấc, tính tình thì càng lúc càng vô lý hay cãi bướng nổi giận vô cớ với anh nhưng anh lại không nói gì hết chỉ yêu chiều tôi.
Có lần anh đi làm về trễ có một tí mà tôi đã giận đùng đùng lên mà la mắng anh xong tôi chạy vào phòng khoá cửa trèo lên giường mà khóc lóc ỉ ôi sau đó mới nhìn bộ dạng nhếch nhác của mình mà suy nghĩ lung tung, mọi suy nghĩ điều hướng tiêu cực kiểu như có khi nào với bộ dạng này anh sẽ không còn yêu mình nữa? Hôm nay anh về trễ là có người khác ở bên ngoài sao?.... Mọi quan điểm tiêu cực tôi điều suy nghĩ hết vào lúc đó, tôi còn nhớ lúc đó tinh thần của mình sa sút tột độ nhưng vẫn may là có anh bên cạnh chứ không thôi tôi cũng không biết hai mẹ con mình có làm sao không nữa.
Nhớ lại những ngày tháng ấy tôi mất bất giác run người cảm giác đó thật ghê sợ, hiện tại tôi đã qua khỏi những ngày tháng ốm nghén đó. Từ khi biết tôi có thai ba mẹ và bạn bè thường hay rất đến thăm tôi, lúc tôi nói cho Iren biết chuyện mình có baby thì nó rất sốc nhưng sau đó thì một mực đòi làm mẹ nuôi của bé tôi cũng hoan hỷ mà đồng ý.
Trải qua 3 tháng kia thì chiếc bụng nhỏ của tôi đã nhô lên một tí nhìn ngắm mình trong chiếc gương tay xoa xoa bụng như đang sa cục cưng nhỏ ở trong ấy, nhìn chiếc bụng ngày càng to dần của mình mà nôn nóng mong chờ bé cưng ra đời nhưng có người còn nôn nóng hơn tôi nữa đó là anh vừa mới nghỉ tới thì anh từ đừng sau lưng đi đến
- Anh nhìn nè bụng em đã to thêm rồi!
- Yoongi: đúng là to một xíu rồi!
Sau đó anh mới cúi xuống ngang bụng tôi nói chuyện với bảo bối
- Yoongi: con ngoan ngày mai không được quấy mẹ đâu nhé!
- Anh không nói em cũng mém quên mất! Mai là đám cưới của anh Hoseok và chị Hana rồi! Àiii em còn chưa đi mua đồ nữa~
- Yoongi: anh đặt cho em rồi chắc lát nữa người ta giao tới
- Anh chu đáo thật đấy!
- Yoongi: vậy em thưởng cho anh đi!
Tôi rướn người lên hôn vào môi anh định chỉ chạm một cái mà người đàn ông này quá tham lam rồi đi tôi muốn dứt ra mà không dứt được nên đành phối hợp theo anh. Anh lần nào cũng vậy hôn tôi đến bủn rủn cơ thể cũng có thể nói là đứng không vững cả người bổ nhào vào anh mà ôm chặt, mỗi lần như thế tôi điều không muốn buông ra tôi mê mẫn mùi hương đặc trưng trên cơ thể của anh nó dịu nhẹ thơm mát.
Chốc lát sau bên ngoài có tiếng chuông cửa vang lên thì biết là nhân viên giao đồ đã đến tôi mới buông anh ra để anh lấy đồ vào. Tôi háo hức tò mò liền giật chiếc túi anh đang cầm mở ra xem thì thấy anh đặt cho mình một chiếc đầm màu đen bên dưới còn có một bộ vest đen vì trong thiệp mời có ghi chú là ' Khách mời vui lòng sử dụng đồ đen khi đến tham dự ' còn kèm theo dòng chữ nhỏ bên dưới ' vì muốn cho cô dâu chú rể nổi bật '. Tôi lật đật chạy đi thay nhanh chóng đi ra cho anh xem
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Min Yoongi ] Em Yêu Chú
RomanceHoá ra không phải mình em đơn phương 20/10/22 -> 07/12/22