Tôi Min Yoongi năm nay cũng đã 25 tuổi vừa tốt nghiệp ở một trường âm nhạc nổi tiếng ở Seoul, hiện tôi đang là một nhà sáng tác nhạc cũng đồng thời là đại thiếu gia của nhà họ Min nhưng tôi lại không thích danh xưng thiếu gia này cho lắm. Nhắc tới nhà họ Min trong giới kinh doanh thì ai cũng biết vì công ty nhà đang đứng trong top năm kinh tế cả nước và còn có mối quan hệ thân thiết với nhà họ Won - công ty cũng nằm trong top năm kinh tế cả nước.
Mọi người ai nấy cũng đều ao ước cái gia tài khổng lồ này nhưng đối với tôi thì không, tôi không thích những gì có sẳn mà chỉ thích những gì chính tay mình làm ra, nên tôi đã quyết định chuyển ra ngoài sống mà không lấy bất cứ thứ gì từ gia đình. Mọi người hay nói tôi ngu ngốc vì sao không ở nhà được kẻ hầu người hạ, cơm bưng nước rót mà lại đi bôn ba khắp nơi chịu cực bên ngoài, vì sao á đơn giản tại tôi thích thế thôi.
Từ lúc còn đi học tôi đã tự sáng tác ra nhiều bài hát bán cho các nghệ sĩ các bài hát ấy đa số đều trở thành hit trên mạng xã hội nên số lượng người tìm kiếm mua bài hát của tôi càng tăng nhiều, nhưng chưa một nghệ sĩ nào được thấy tôi cả chỉ nghe danh thôi chứ chưa bao giờ được thấy gương mặt và đương nhiên tôi cũng không dùng tên thật của mình trao đổi mà dùng biệt danh Suga để hợp tác.
Tôi còn có nghệ danh là Agustd, thường dùng tên này để ra những mv âm nhạc thuộc sở trường rap của mình vì sao tôi không ra những bài mà có giai điệu nhẹ nhàng uyển chuyển ư nói ra thì khá buồn bởi vì tôi không hát được dù tôi rất đam mê nó nhưng nó lại không chọn tôi thì biết sao đây.
Tôi có một hội nhóm bạn bảy thành viên tính luôn cả tôi, họ là người biết được thân phận Suga và Agustd của tôi và cũng là những người anh em tốt tôi quen khi còn đi học.
Nhưng sự tự do thoải mái của tôi cũng chỉ vỏn vẹn được 4 năm, ngày đó ông nội đột ngột trở bệnh nên tôi đành phải về tiếp quản công ty giúp ba mẹ mình vì họ phải đi chăm sóc ông. Tuy tôi làm về âm nhạc nhưng tôi cũng hiểu sơ về mảng kinh doanh nên việc điều hành công ty đối với tôi không khó, chỉ trong một thời gian ngắn tôi đã khiến doanh thu của công ty tăng vọt.
Mai là ngày 40 năm thành lập công ty MG người chủ trì sẽ là bác Han - thư ký thân cận của ba tôi vì tôi không thích lộ diện. Tuy không lộ diện nhưng cũng phải đến quan sát tình hình vì vậy tôi vẫn phải đi đến chỗ đông đúc ấy - đêm ấy cũng là lúc tôi gặp em, bé con của đời mình.
Sáng hôm nay tôi không cần phải đến công ty nên tôi dành buổi sáng ấy chỉ để ngủ, đến trưa dậy tạm ăn cái gì đó cho có rồi chuẩn bị đi đến nơi tổ chức tiệc - người ta sống là để ăn còn tôi thì ăn để sống. Vì không phải là người chủ trì buổi tiệc nên tôi cũng chẳng cần phải bận đồ rườm rà làm chi, bận lên người một chiếc quần jean đen ôm, áo thun trắng, khoác một chiếc áo vest chả mấy nổi bật bên ngoài chân mang đôi Nike màu đen.
Tiệc được tổ chức lúc 4 giờ chiều, tôi đi đến nơi thì bữa tiệc cũng sắp bắt đầu, đi dạo một vòng sảnh xem ra mọi thứ được đã được bác Han chuẩn bị chu đáo, khách khứa cũng đã đến đông đủ. Khi dạo một dòng sảnh tôi thấy được một chiếc piano được đặt ở phía góc trái gần hội trường, vì không ai biết đến tôi nên tôi đã nhanh chóng đi đến đó mà chẳng có bất kỳ trở ngại nào, đến nơi liền ngồi xuống đàn lên giai điệu mà mình vừa mới sáng tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Min Yoongi ] Em Yêu Chú
RomanceHoá ra không phải mình em đơn phương 20/10/22 -> 07/12/22