So nammude kookie yum hobayum vettil Vann
Oru bike Vann nikkunna sound kett..hobichan muttathakk nooki...appo avaru vannathu kand
Hobichan: aaahaaa vannoooo...kookie ye keradaaaaa.....
Tae: aaaa vannooo....kookie ye sugam aanodaaa...
Kookie: aaaa tae aunty sugam....
Hoba: Keri vaadaaaa.....
Avaru agathekk Keri...nammude chimmy avide irunnn entho kazhikarannn...avaru Vanna ocha kettappol aval pettenn kitchen ilkku odi......
Kookie: hobichaa....enthoo oru sadhanam petteenn ingane odi pokkunnath kandu....👀😱😱😱😱😱
Hobichan: oooo...ath ente randamathe puthriyaadaaaa....
Kookie: hayyyooo...ente nalla jeevan angott poyi...
Tae: aval enthina odi yeee...vaveeeeeeeeeeee....dheee chechi vannu...
Chimmy avidekk pammi pammi Vann ninnu...
Hoba: vaveeee....nee enthinadiii odiyeee...
Chimmy: ooo..ath ath...vellam kudikkan
Tae: athinu anganeyaa...melle valich kettanam ....akrantham othiri koodathalaaa....monee nee irikkk
Kookie: eyyy...illa aunty irunguvaaa.....avide mummy ottakkaa...pappa company yil kku poyi...njan irangaa....ettathi...bye byee...
Hoba: aaadaaa...sukshichu poovaneeee....
Hobichan: mon Anna pokkoo..kurachu kazinja pinne junction nil van block ayirikumm.....
Kookie: aaa uncleeee....( Before going out he turned around and winked at chimmy..ennitt sound undakkatha lip sync mathram cheyth "povatttoo rosammeee")
Chimmy: podaaaa...😏
Angane Avan poyi veetil ethi jini undakki 5 chappathi kazichu kidann urangi kanum...alla pinne...😁
@Maliyekkal
Hoba is in her room athinu munbe avalu veetukarodu visesham okke paranju food okke kazichu...ipppo urangan vannirikkunnn
She sad..becoz avalu udeshicha aalu onn vilichittillaa...ravile vilichatha..pinne podi polum kandiittilla..
Avalu avanu message ayakkan thirumanichu........
Avanu message ayachathum avalkk oru call vannu...athum video call....
Ningal udeshicha aalu thanneya eee vattam😌
Avalu call eduthu
YOU ARE READING
Certain Love
Romancelove after marriage story💕 It's all about a simple sope marriage story... Yoongi a successful business man and a business lawyer who agrees to Do a arranged marriage......And falls in love with his Wife as the day passes..... Hoba who also marries...