Part 17

511 60 15
                                    

Angane nammude yoongichanum hobayum thirichu veetilkkku thirichu...

Avaru veetil vannu kayariappol oru 1.00 mani okke aayi....

Avaru sound onnum undakkathe melle melle back il koode thanne grill door thurann kayarn poyi....ee grill kitchen nte aduth ayittu aanoo..but pettenn avaru kitchen il light kandu...nokkumbol aaro fridge thurann nikkaa...

Araaa ???
Araa ath

Arann parayunnath alle nallath
Enne angottt varatharuth....

Enikk pedi alla ningalu pedikkum illakil njan pedippikum...

Araaaa????












Araaaa????

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.






Ammmeeee ivanaa.....

Yoongi: shuuuu...dhee aa pottan kookie nikkunnee...Avan poyittu poova( low voice)

Hoba: vokey ichaya...alla Ivan ntha cheyunnee....ivide....

Kookie: thenga kola....veshannittu kannu kannunnillla....oru ullivada kazhichath orama ullu...mummy yodu thallukoodi food vendann veruthe show kk paranjathaa...onnum kannunnilalllooo?

Hoba: aayoodaa pavam ....veshannittaaa ichayaa( low voice)

Yoongi: kannakka aayipoyi😅 Ivan innu thanne poovo enthoooo....??( Low voice)

Hoba: nokamm( low voice)

Kookie: bread Akil bread .....nale ravile thanne nerathe ennittu yoongichanu koodi ullath eduthu breakfast thattanam ..hehhehehe......

Yoongi: oohoooo Sheri akki tharattta....( Low voice)

Hoba: 🤭🤭🤭😅😅😅

Ath paranju kookie light off akki kitchen ninnu poyi appo sope grill adachittu melle melle move cheyann thodagi....

Kookie room kayari pokunnath vare avaru avide ninnu ennitt Avan room il kayari ann urapp varthiyathinu shesham melle nadannu...sope nte room nte door thurann hoba kayari...yoongi kayaran poyatham koookide room nte door thurakkunnu sound...

Kookie:eeehhhh ......ammmeeeee .....

Yoongi: enthadaaaaa ..

Kookie: oooo ningal arannn manshuyaaa...pedippichu kalanjalloo

Yoongi: urakkam onnumilleyy sir nu....

Kookie: ath njan vellam kudikkan poyatha...

Yoongi: mmm

Kookie: alla thangalu ith engotta hoodie ittituu....Manju mala keran povunnooo....😅

Yoongi: njan bathroom ilottaa...

Kookie: athinu enthina chettayi hoodie

Yoongi: thanuthittaadaa uvvee...

Kookie: alla .... ningalude room il undallo bathroom..pinne ntha purath eeeh eehhh..???

Certain Love Where stories live. Discover now