Part 32

562 63 12
                                    

Avaru angane food kazichu thirichu vannu...urangan vendi ....hanu avarude bedil middle il aanu kidakkunne....sooo avaru bed nte side aayi vannu ingane irikka...hoba yude thottu aduth aayi yoongi....

Yoongi: annamm----*cut off by hoba*

Enniit avalu avalude pointing finger eduthu yoongiyude lips nte mele kondu vannu vech...

Hoba: shuu..ichayaa..pathukke...hanu unarum...(low voice)

Yoongi: oooo...njan pettennu marannu

Hoba: ini marakkanda...

Yoongi: eyyy....hanu vannittu kazicharnno

Hoba: mmm..kazichu....kookie ice cream koduthu...

Yoongi: ningalu kootu aayi alle....

Hoba: pinne illathe....

Yoongi: nammukk enna kidakkam...

Hoba: mmm...bhaaa...kidakkam...

Avalu ezunnettu kidakkam poyathum yoongi

Yoongi: eyy...nikk

Avan avale pidichu Avante aduthekk irunthi...they are now sitting face to face....
Hoba oru wonder look odee yoongiyude kannilkku nokkunnu....yoongi oru Kalla chiriyum chirichondu avale nokkunnu....

Hoba: yoongicha...kidakkam...

Athu parayanda thamasam .....yoongi avalude lip il kiss cheythu....avaru angane soundfully kiss cheyaan thodagi...yoongi nirthan udeshamillann manasiallakkiyappol Avante nenjil melle thattan thodagi....

Hoba: mmmmmhhhmm...hmm...

Yoongi pettenn thanne Avante lip avalude lip il ninnu eduthu....

Yoongi: ennaa?

Hoba; urangande...ippo Venda...hanu enneekum....

Yoongi: shyooo....aaa vaa kidakkam....

Avaru pinne prethikichu onninnum ninnillaa....becoz hanu undu..athilum koodathal yoongi nalla tired aaa ...so energy illa...bakki paripadi kk onnum ninnilla.....athu Avanu ariyam...annalum chekkan oru kozhappavumillaa....ayyada....😌🤭

Sametime 1 hour ago in kookie's room....

Kookie kurachu neram TV okke kandu kazinju room iloottu kidakkan vannu.... bedsheet okke onn thatti virichu Avan phone charge il ittittu onn bathroom ilkku poyi...
2 minutes nu shesham Avan bathroom il ninnu vannu...kuthiyitti phone thirichu eduthu bed ilkku kidannu....phone unlock cheythappol oru 1k rupees Avante account ilkku credit ayakkunnu...soo Avan vegam eduthu gpay nokki...

Nokkumbol Jima Maliyekkal transfered you 1000 rs...

Kookie: oohoo ival aano.....

Avanu cash thirichu kittaythilum santhosham avalude number kittiyathinu ayirunnu....
Avan avalude number save cheythu vechu...like eppazhekilum avishayam varumayirikkum....😌.....

Kookie message cheyano ann oru 100 vattam alochichu...pinne ee pathi rathrikk message okke ayachaal avalu enthu vicharikkum ann okke ulla chodhyangal Avante manasil vannu koodi...so chekkan phone off akki vech.....urangan thirumanichu...oru paad santhosh kondu uranaga.....

Next morning
Sunday....
Sope room

Sope room

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Certain Love Where stories live. Discover now