Part 21

536 69 23
                                    

Hobichan: ennatha patiyeeee...?

Tae: ayyyooo...ammu blood varunndallloo

Hoba: eyyy.... kozhappillla....chillu kayariyatha...

Yoongi: vaveee....enikk kurachu ice kondu vannu tharooo

Chimmy: aaa..chettayi..ippo tharam

Chimmy vegam odi poyi fridge il ninnu ice eduthu .....ennitt yoongikk ice koduthu

He carefully took the ice and took her leg in his hand and started to rub the ice partially on the wound...

Hoba kk aa thanav thattiyittu tharikkan thodagi...

Hoba: ahhh...😖

Yoongi: onnulya annammeee ..aa kayariya chillu njan eduthind....vave avide pettenn clean akkikkoo ellakil iniyum kala il kerum

Chimmy: aaa..chettayi ..

Avalu avidennu clean akkan poyi...appo tae mummy thodagi

Tae: aaa kochinte oru karyam ....oronn pottikkum cheythu ennitt ippo kochinte kalu kedakki....

Hoba: ayyooo.....ente mummy athinu njan shredhikkaathe Vann..anganeyaa

Tae: nee onnum parayandaa....

Hobichan: ente ponn tae....nee onn adangu..kochinu kozhappam onnumillallloo....

Tae: ningalu Vella akath angane Keri pooo manushyaaa...

Hobichan: ente ponnooo.....mindandu irikkadiii...

Tae pinne onnum mindiyilla....
Appo angott nammude chimmy pammi pammi varan thodagi....

Appo angott nammude chimmy pammi pammi varan thodagi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chimmy: ammu......sorry.....

Hoba: ayyyyoooo......athinte koode oru kurav indarannn...podi avidennn

Chimmy: 🥺🥺

Tae: njan-----cut off by hobichan

Hobichan: tae nee ingu vanne...yoongi nee hoba ye kandu bhaaa...food kazhikkam...

Yoongi: aaa..pappee....

Hoba melle nadannu dining table avide ethi...allarum food okke kazichu.....
Ippo tae yum hobichanum kedkkan poyi...chimmy is sitting in sofa ...looking at her phone .....

Yoongi yum hoba yum avide thanne....ind..but nammude hoba yude AA pinakkam ithuvare mariyittilla...avalu yoongi kk valiya mind kodukunnilla....

Yoongi: annammmee...nammuk kedkkam...

Hoba: mmm....(avalu ennitt ennekkkan poyi...karyam avalukk kala ilnte adiyil aanu murivu....so nadakkan cheriya budhimuttu..yoongi ath ippo dress okke cheythu nerathe koduthirunnu....nadukkumbol avalkk vedhana yaa...so nadakkan pattunnilla)

Hoba : 😖ahhhh..

Yooongi: eyyy...than nadakkanda....( Pinne yoongi onnum nokkilaaa otta pokkal ayirunnu....in bridal style)

Certain Love Where stories live. Discover now