Haiii......kurachu speed il angu story ezhuthammm....soo that eee story pettenn theerummm.......it's about to end.......
Enikk ariyillaa..arekilum ee story miss cheyoonnn.......anyways njan Miss cheyumm
However it's my first story......Orupaad mistake kal kondum okke ezhuthiyathanuu........
Okayy......vote cheyuuuu.......
Marakkathe vote cheyyyy......🥰
@ Shop.......
Kookie and yoongi's ongoing talkings.....
As the last part.......kookie onn shock aayi...
Avan polum ariyathe ...yoongi ath kandu pidichallooo....ann orath.....
Avante mukham vellari velukkan thodagi.....
Sound onn idari kondu Avan onn yoongi ye nokki......Yoongi Avante irippu kandu....Avante munnilkku vindum aaa chodhyam unayichu....
Yoongi: daa..nee ...entha onnum mindathe...
Chodhichathu ishatayilleyyy....Kookie: eyy...athalla....
Yoongi: angane onnumillann ann aanu nee parayan varunnakil Venda......enthoo undu......chilappol njan udeshikkunna reethiyil avillayirikkaam ath.....athu kondaa chodhicheeee......
Kookie: chettayi...ath...undu illannn njan parayunnillaa....
Yoongi: ninakk parayan pattunnath aanakil paraa...illakil ningalu paranju theerkkk
Kookie: chettayi...arodekilum parayanam illakil ith valiyaa preshanam aavum....enne samadhichu....
Yoongi: ennnathayalum neee..paraa..nammukk nokkamm..
Kookie: ath....enikk...enikk avale ishtavaa...chettayi.....
Valare speed il Avan paranju nirthi.....yoongi kk already oru doubt undayirunnath kondu aavam vaaliya tharathil ulla reaction onnum undayilla...pakaram Avan kookie ye nokki onn chirichu......
Yoongi: ithanoo karyamm....
Kookie: ayenna ith valiya karyamalle....
Yoongi: ithokke simple....ennitt avalu reject cheythoo.....athoo neey..
Kookie: aishhh....angane alla...avalu reject cheythu eannath sheriyaa...pakshe....avalukk ishtaavaa.....
Yoongi: eeehh..nee confusion aakathee...ente jeevithail ingane oru case njan kandittillaa...
Kookie: Aann illeyy...Anna chechiyee kondu povan veetil ninnu vannapol...Aanna njan ithokke ariyunneeee.....
Yoongi: avalu...yes paranjooo
Kookie: angane alla..paranjaa...pakshe paranjathil ninnu enikk manasiallayi...avalukk ishtam undannn....
Yoongi: ayenna?
Kookie: snehikkunnavarukk enne anweshichu varan neram ullu eann......
Kookie explain everything that happened on that day to yoongi.......
Yoongi: appoo nee pinne avalodu onnum parayathathanu avalude eee avoiding nu Karanam allle.....
Kookie: aaa..avalude vicharam njan sincere allannaaa......but chettayi...I'm damn serious about her....mummy yane sathyam....
Yoongi: ath enikk manasiallayi.......
Kookie: ini para..njan enna cheyandee.....avalu anakil samasarikkan oru gap polum tharunnillaa..oru situation polum
YOU ARE READING
Certain Love
Romancelove after marriage story💕 It's all about a simple sope marriage story... Yoongi a successful business man and a business lawyer who agrees to Do a arranged marriage......And falls in love with his Wife as the day passes..... Hoba who also marries...