Part 30

540 64 6
                                    

Appo nammude kadha ingane neendu kidakkunnu...yoongi and hoba njan paranjathu pole suga sundharmayi pokkunnu...idakk avarukk sneham koodumbol oroo make out um....Yoongi is obsessed with Hoba right now...avaru randu perum piriyunna aa samyangal athayath office il pokkunna time ..avarkku randu perukkum ottum ishtamalla....
They did it everytime with protection🌚...so angane valare nannayi pokkunnu....ippo avarude marriage kazinjittu 1 year avaru aayi...time skip ayi ann....yoongi yude work nte load koodi ..case onnum athikam illayairunnakilum ...company yil avanu oru paad work undayi...so veetil varunna  time okke mari...8.00 mani 12.00 okke aayi Mari...
hoba kk pinne athinte seriousness ariyavunnath kond avalkk prethikichu onnumilla..but avalu Avante presence nannyi miss cheythu...Karanam ravile Avan nerathe poovum...avalu pokkunnathinu munbe ...so avale kondu vidunnath chilappol kookie allakil joonichan ayirunnu...mikkathum joonichan avum..Karanam jiniye kookie yaa kondu vidunnee...rathri avalodu Avan kathirikkandann nirbandhichu paranju ind...athukond avalu urangum...urangathe irikkan avalu kure vashi pidichu...but yoongi samathichilla....
angane avalu urangi kazinja avum Avan varukka...annalum ravile kittunna samyath ellam avaru samasarikkum...but time kurav aayirikkum..yoongi ee schedule ottum ishtapedunnilla....weekends ilum avanu scheduled works indayirunnu...ith idakk oru sambhavam indayi kookie mon pg complete cheythu...graduated aayi...🥂

Angane oru dhivasam....
Morning....

Hoba ravile ennettu ...ippo kurachu munbe ennekkum Karanam yoongi povande...yoongi pinne nerathe enneettu....dress okke cheyth nikka...
Hoba avane oru sad face vech nokki...

Hoba: ichayaaaa

Yoongi: aaaa....

Hoba: ichayante mukhath vallatha tiredness ind...

Yoongi: ath ippo ulla work nte yaa....

Hoba: annalum Sunday yum Saturday polum entha ippo ingane....

Yoongi: ath Jackson wife nte koode alle....Avan poyi athukondaa...pregnancy okke ayittu

Hoba: ichayanu vayyatha pole ind...

Yoongi hoba yude aduthekk vannu....ennitt avalude koode Avan bed il irunnu...and he sighs...

Yoongi: enthu cheyanaa...nee ottakk aaya pole indoo

Hoba: ente karyamalla..ichayaa..enikk entho ichayan bhayankara weak aaya pole thonni aatha...

Yoongi: ith okke ingane indannne...

Ennitt Avan avalude forehead il onn amarthi kiss cheythu...

Hoba: ichayaa..I miss your touches...

Yoongi: njanum....pedikkanda...kookie ippo graduated okke ayilleyy...ini Kurachu work okke kurayum...avan koodi Vanna pinne ente work back to court....

Hoba: mmmm🙂

Yoongi: hobee......innu rathri vere onnum enneetu irikkaruth...food kazhichu kidannolanam..kettallo

Hoba: aaaa....Sheri..

Yoongi: Anna njan irangatte...

Hoba: ichayaaa....oru tight hug venam...( Whining)

Yoongi chirichu kond avalude aduthekk vannu ...ennitt avale ezhunnelppichu nirthi...ennitt tight aayi hug...cheythu.....

cheythu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Certain Love Where stories live. Discover now