Part 36

1K 68 57
                                    

Story angodu nirthiyaalooo???🥲
Hheheheheheh.....soo I'm back guys..but everyday update undavilla ....annalum idakk idakk undavum... I'll try my best....okay?

Back to story....😁😁

Yoongi: let's get out of here...huh!!!!!

Hoba: mmm...yes....

Avan thirinju nadakkan poyi...but hoba petteenu avane pidichu nirthi...

Hoba: ichaaa....nikkk

Yoongi: ennaa?

Hoba: aaa mirror ilottu onn nokkikke...

Yoongi thirinju washroom Ile mirror ilkku nokki....pettenn Avanu prethikich onnum thonniyillaaa....

Yoongi: ennathaadii.....ulla control okke oru edge il kondu vechittu🌚...ennodu soudhrayam aswathikkanoo?

Hoba: kannu onnum kaanana mele....aa chund motham ente lipstick aaa..thodakk....

Yoongi: aaahaa...

Avan Avante pants nte pocket il ninnu handkreif eduthu chund motham thodachu...

Yoongi: Vanne vanne...enikk ini ivide nikkan pattoola....

Hoba: eeehhh!!!!!!!!

Yoongi avalude hands il Avante hands cherthu pidichu...ennitt avale nokki onn smile cheythu....like a smirk....ennitt avale avidennu kondu poyi...nere car parking plot ilkku poyi....yoongi aanu drive cheythee....Avan vegam car eduthu...avarude hotel lekshyamakki move cheythu....
Avan edutha speed Karanam aval hotel ethiyath arinja polumillaa...( Yoongichan kayy vittu poyi gooys..)

Avan vegam car park cheythu porathekk irangi....hoba yum koode irangi....avalu Avante aduthekk oodi....lift nte switch chenn amarthi....ippo avaru lift keraan nikkaa..
Lift vannu avaru randu perum kayari...avarude room second floor il aanu ...athukond valare petteenn ethi....
So avaru randu perum porathekk irangi...ennitt room ilkku kayari...vadhil adachu...yoongi deeply onn sigh out cheythu...

Hoba nere chennu kure vellam kudichu....

Hoba: ellam kondum aaa veshapp angu poyi ..alle ichayaa?

Yoongi bed ilkku kidannu ...ennitt ac on akki.....

Yoongi: mmmm....
( Yoongi oru pillow eduthu bed nte aduthekk Chari vechu...ennit athil Chari irunnu)

Hoba melle Vann mirror nte munbil ninnu ennitt earrings melle oori Matti kondirunnu.....yoongi anakil avalu cheyunna oru movement nokki avide ingane irikkunndu....avalude back ingane exposed ayittu ninnu kaanan avanu sahikkunnillaaa...Avan avide vech avasanallich kisss continue cheyanam...ann ind.....Avalude bare ayittulla back...aathinodu chernn irikkunna kurachu sweat drops...aval breath in um out um cheyumbol cheriya thodhil pongi thqzhunna avalude back bones...okke ingane Avan sookshamayi vikshikkunnu....!!!!!!!!!

Warning.....Smut Ahead....⚠️🔞

Yoongi onn viyarthu......avanu entho pole thonni..petteenna Avan Avante pants nte idayile bulge shredhichath....

Oh lord I'm horny....( yoongi)

Avan vere onnum nokkandi vannilla ...avana avidennu melle ezunnettu..ennitt avalu nikunna aduthekk nadannu...avalu avide rings,bracelet ,pinne chain okke azhikka...
Pinne lipstick okke kalayunndu....
Yoongi melle avalude pinnil aayi chennu ninnu......Avante reflection num Oppam presence um avalu sredhichu.....but avalu avvalude work il sredhichu...yoongi anakil avale thanne mirror ilodu nokkuvaa....

She noticed him something is different in him...athu chindhichathum Avan avalude bare back il onn thalodii....melle softly...but sensible touch ayirunnath kondu avalude every hormones ne ath unarthi....
Slowly he leaned to her back and placed a wet kiss...avalu petteen cheyunna karyam nirthi.....ennitt mirror ilude avane nokki.....
Avalude breath uneven aavan thodagi...Avan melle Vann avalodu chernnu ninnu ...ennitt avalude waist iloode Avante kaayukal poovan thodagi...appazha ellam mirror il loode oru straight eye contact randu perum keep cheythirunnu....

Certain Love Where stories live. Discover now