"Hôm nay cảm thấy thật trống vắng" - Weibo của Trịnh Đan Ny hôm nay thật náo nhiệt, fan DK, Fan ZDN, Fan CK đều lần lượt vào bình luận. Người thì hỏi tin về Trần Kha, người thì hỏi tâm trạng hiện giờ của nàng như thế nào?
Đan Ny đau lòng đọc từng dòng bình luận, không biết phải trả lời thế nào cũng không muốn để fan phải lo lắng nên sắc mặt liền trở nên vui tươi trở lại. Bỗng ánh mắt của nàng dừng lại ở một bình luận, bình luận này được tận 300 like.
"Trần Kha nhập viện gần 4 tháng rồi"
Trịnh Đan Ny nhíu mày đọc bình luận, ngay sau đó lập tức gọi điện cho Thẩm Mộng Dao đang ở trong bệnh viện, khi tiếng chuông điện thoại vang lên. Cô cảm giác được là sắp có chuyện gì đó xảy ra, nhìn mọi người xung quanh rồi bấm nghe, bật cả loa ngoài.
"Thẩm Mộng Dao, chị nói cho em biết, Trần Kha bị làm sao mà nhập viện?" - câu nói vừa dứt tất cả mọi người đều trở nên kinh ngạc, họ thắc mắc nhìn lấy nhau mà trở nên mơ hồ. Rõ ràng là em ấy đang ở Quảng Châu thì làm sao mà biết được chuyện này cơ chứ?
Thẩm Mộng Dao cứ ấp úng khiến Đan Ny càng thêm chắc chắn là đúng như những gì bạn fan kia đã nói, em nói tiếp: "Dao Dao, nói cho em biết tình trạng hiện giờ của Trần Kha"
Trương Hân xen vào: "ừm thì nếu em đã biết rồi thì bọn chị cũng không muốn giấu làm gì nữa, Trần Kha vì cứu Dao Dao mà bị bóng đèn từ trên sân khấu rớt xuống giữa trán. Sau đó một tiếng nổ nhỏ phát ra, cảnh sau đó là khi bọn chị chạy đến là đã nhìn thấy Trần Kha nằm trong vòng tay của Thẩm Mộng Dao, trên trán còn chảy rất nhiều máu. Sau đó thì bọn chị cùng nhau đưa Trần Kha vào bệnh viện..." - Trương Hân đột ngột ngừng ngang, khiến Đan Ny cảm thấy rất khó hiểu.
Sau đó thì Thẩm Mộng Dao tiếp lời: "Bác sĩ bảo do vụ nổ lúc ấy đã gây tác động vào vùng trán, nó còn ảnh hưởng đến não bộ. Có thể sống sót đã là một kì tích, tuy nhiên khả năng mà Trần Kha tỉnh lại là rất thấp" - khi Đan Ny nghe xong, em dường như chết lặng. Vậy là những ngày qua nàng đã trách lầm Trần Kha rồi sao!?
"Em muốn qua Thượng Hải, có được không?" - giọng của em trầm xuống giống như là người không có sức sống, mọi người biết em rất đau lòng khi nghe xong chuyện, nhưng bọn họ biết ngày mai là Cdsn của em. Nên đã bảo em không nên làm như vậy !
"Chị sẽ để điện thoại ở gần lỗ tai của Trần Kha, em muốn nói đến khi nào thì nói. Rồi ngày mai hãy đem những cảm xúc tiêu cực đó mà xóa hết đi, phải thật vui vẻ khi lên công diễn có biết không?" - Thẩm Mộng Dao đặt điện thoại gần tai của Trần Kha rồi sau đó kéo mọi người rời khỏi phòng.
----
Đan Ny im lặng một lúc lâu, rồi nói:"Kha Kha, em nhớ chị rồi, làm ơn hãy tỉnh lại...có phải là chị đang giận em không? Em xin lỗi, đó chỉ là những câu nói đùa của em mà thôi. Xin chị đừng vì những lời nói đó mà không cần em có được không? Kha à, em không thể sống...không thể sống thiếu chị được. Cho nên chị làm ơn đừng bỏ em, đừng giận em nữa có được không. Em chưa bao giờ là không cần chị, mà là em thật sự rất rất cần chị ở bên cạnh...!"Từng câu từng từ từng chữ của em Trần Kha đều nghe rất rõ. Còn nghe cả tiếng khóc của em, dù rất nhỏ nhưng chị vẫn có thể cảm nhận được, Trần Kha đã từng hứa là sẽ không bao giờ làm Trịnh Đan Ny phải khóc. Nhưng cuối cùng vẫn là thất hứa nữa rồi !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác] Vài câu chuyện ngắn...
Fanfictionkhông hứa sẽ hay, chỉ là lâu lâu có hứng nên viết cho vui thôi...