#8 Hôn thê bất ổn

150 14 7
                                    

Gia đình Ông La và Ông Park rất thân thiết với nhau đơn giản vì họ là đôi bạn thân từ thuở nhỏ . Từ khi sinh ra hai người họ đã định trước là người nối dỗi và thừa kế cơ ngơi của hai gia tộc lớn nhất nhì ở Đại và con họ cũng thế .

La gia

Ông La và bà La có một đứa con duy nhất là La Lisa , cậu từ khi sinh ra đã định trước là người kế nghiệp đời tiếp theo của La gia .

Park gia

Ông Park có hai người con một nam một nữ , con trai lớn là Park Jinmin và cô con út là Park Chaeyoung.

_________________________________

Buổi tiệc nhỏ của hai gia đình

Bà La : Jinmin con trong hai em nhá bác và mẹ con làm bữa trưa nhé .

Jinmin rất ngoan và hiểu chuyện luôn được người lớn tin cậy.

Trái ngược lại với anh cả Jinmin hai nhóc tì bằng tuổi nhau Lisa và Chaeyoung thì vô cùng hiếu động và tinh nghịch , và còn một điều nữa là cả hai cứ gần nhau chơi với nhau một chút là có chuyện .Và người luôn đứng ra cang ngăn là anh cả

Lisa : Chaeyoung a

Chaeyoung : Hữm ...aaaaaaaa tránh ra ghê quá aaaa ...hu hu....Lisa cậu mang nó đi chỗ khác ....hức hức ....

Lisa : Hahaha

Cậu nhóc Lisa vì muốn trả thù lúc nãy cậu xây lâu đài cát thì bị Chaeyoung ném trái bóng vào đỗ xập hết , liền bắt sâu để trả thù

Jinmin đang tập trung giải khối rubik nghe tiếng cô em gái la oai oái liền chạy đến

Jinmin : Em sao thế

Chaeyoung : Con sâu ....nó hức ...hức .....nó ở trên giầy em ....

Jinmin vội lấy chú sâu ném đi ra xa rồi dỗ dành cô em gái mình .

Lisa : Anh Min em xin lỗi anh đừng nói chuyện này cho ba em .

Jinmin xoa đầu cậu

Jinmin : Lisa này em không được như thế với Chaeyoung nha sau này con bé có làm gì khiến em tức giận thì mách cho anh , em không được làm việc như lúc nãy nhé .

Lisa : Dạ

Lisa cậu rất thích anh Min vì anh hay cho kẹo và rất rất nhiều đồ chơi nên cậu rất sợ anh Min sẽ nghỉ chơi với mình .

Chaeyoung : Lisa cậu là đồ đáng ghét nhất .

Ông Park : Jinmin a.... con đưa em rữa tay rồi vào ăn trưa thôi

Jinmin: hai đứa theo anh nào

Lisa đưa tay muốn dẫn Chaeyoung nhưng cô bé hất mặt chạy đến nắm tay còn lại của anh trai mình .

Mọi người đang cùng nhau dùng bữa

Ông La : Lúc nãy ba nghe tiếng Chaeyoung khóc là con chọc đúng không Lisa .

Lisa đang ăn xiên nướng liền cảm thấy sợ khi nghe ba nói

Chaeyoung : Là Lisa cậu ấy bắt sâu dọa con

Ông La: Lisa con thật hư mà ....sao lại làm như thế lần sau con như vậy nữa ba sẽ đánh đòn con đó .

Bà Park: Thôi anh đừng la Lisa thằng bé còn nhỏ mà

Truyện ngắn _ChaeLisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ