#4 Quản lý anh yêu em

330 29 0
                                    

Lisa ngồi nhìn mọi người làm việc coi như là tiếp thu kiến thức , bỗng một ly coffee có dán ảnh Sujin trước mặt cậu . Là quản lý Park tốt bụng đấy mà Lisa vui vẻ nhận lấy

- Cảm ơn chị quản lý

Chaeyoung ngồi xuống cùng cậu

- Cậu làm TTS mấy năm rồi .

- Dạ 1 năm rồi ạ

- Ồ cậu chắc giỏi lắm

Lisa cười

- Cũng không giỏi mấy đâu còn non lắm .

- Không lúc nãy cậu diễn tốt lắm chỉ một lần quay đã duyệt rồi .

- Vâng , không biết em có thể bỏ kính ngữ với quản lý không .

- Ô được chứ

- Vâng .

Nói chuyện một hồi thì hai người có vẻ thân nhau hơn còn cười nói rất vui vẻ . Không còn ngại ngùng nữa Lisa cậu là người rất ít nói trong công ty ngoài Jisoo ra cậu không bao giờ nói chuyện tự nhiên trước mặt người khác , nhưng hôm nay lại khác không chỉ nói bình thường mà là nơi rất nhiều còn rất biết nói chuyện hài hước nữa chứ .

Sujin bên trong đã quay xong phân cảnh hướng mắt nhìn về hướng cậu và quản lý Park họ đang nói chuyện rất vui vẻ

- Hình như Sujin quay xong rồi em ở đây chị vào trong nhé .

Lisa mỉm cười gật đầu nhìn theo bóng lưng chị vào trong tay cầm cốc coffee lên uống .

Sujin đưa túi đồ cho Chaeyoung giữ rồi cùng ra về , vừa bước ra thì rất nhiều fan và nhà báo đến đứng chờ sẵn . Vệ sĩ to con đứng hàng dài hai bên tạo khoảng trống cho Sujin vào xe , vẫn như lúc đầu Lisa ngồi phía sau cùng Sujin , Chaeyoung ngồi ở trên . Phía ngoài xe rất đông người bu lấy Sujin vào xe mệt mỏi thở dài tay để lên cổ xoay qua xoay lại .

- Lisa em còn đau không

Sujin nhìn cậu hỏi , Lisa quay lại nhìn lắc đầu

- Không đau cảm ơn tiền bối quan tâm .

- Khách sáo gì chứ chị thấy em diễn rất tốt , chị sẽ nói tốt về em khi gặp chủ tịch .

Lisa gật đầu

- Vâng cảm ơn tiền bối .

- Tôi muốn ăn chút gì đó phiền quản lý đặc chỗ ở nhà hàng .

Chaeyoung gật đầu lấy điện thoại ra gọi đến nhà hàng đặc chỗ .

Cuối cùng cũng đến nơi vì đi dùng bữa nên không cần nhiều vệ sĩ theo tránh bị chú ý . Sujin đội nón mang khẩu trang nhã nhặn bước xuống xe Lisa và Chaeyoung đi theo phía sau . An toàn ngồi vào phòng riêng cô nàng mới thoải mái , gọi đồ ăn lên , Sujin gắp thức ăn cho Lisa

- Lisa em ăn này đi , đừng khách sáo cứ tự nhiên đi tập làm quen sau này đỡ bỡ ngỡ .

Lisa cười gật đầu Sujin không hiểu tại sao mình lại thấy cậu rất dễ thương , Chaeyoung cũng ăn cùng nhưng hình như cô đang làm bóng đèn cho hai người kia . Chaeyoung nhìn cậu lúc này rất khác so với lúc nói chuyện với mình rất dè chừng và kiệm lời , ăn uống xong thì Sujin được đưa về nhà riêng còn Chaeyoung và Lisa về công ty .

Truyện ngắn _ChaeLisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ