#6 Bác sĩ La

439 27 5
                                    


* Hiện tại *

Dường như suy sụp hoàn toàn, cô thật đáng trách mà, tại sao lại không tìm hiểu rõ ngọn ngành đầu đuôi câu chuyện mà lại hấp tấp hiểu lầm cậu như thế !!

- Nhưng mà...thật sự em lại rất thích bác sĩ La.

Ngay lúc cô còn đang trong mớ hỗn độn thì Nayong lại một lần nữa lên tiếng khiến cô vội hoàn hồn mà nhướng mày bất ngờ. Nayong vẫn bình thản vừa dọn dẹp vừa nói tiếp.

- Ngay từ lần đầu gặp anh ấy ở nhà anh Yoongi em đã đặc biệt chú ý đến anh ấy, tuy vẻ mặt lúc nào cũng bình thản và điềm đạm nhưng lại phát ra một khí chất gì đó rất thu hút. Chị bỏ đi hai năm như vậy nhưng anh ấy tuyệt nhiên không để một cô gái nào khác lại gần mình, suy ra anh ấy rất chung thuỷ. Một người tài sắc vẹn toàn lại thêm phần thuỷ chung như thế, không chỉ riêng em mà trong cái bệnh viện này có biết bao nhiêu cô gái đều ao ước .

Ngừng lại đôi chút thăm dò người đang trên giường chăm chú lắng nghe cô ấy nói, Nayong lại tiếp tục lời nói.

- Thượng uý Park đây quả thật rất may mắn khi lấy được bác sĩ La nhưng chị lại không muốn giữ....hay là....chị để em thay chị làm vợ anh ấy nhé

Gì đây ? Mới vừa giải oan cho chồng cô xong rồi bây giờ lại tuyên bố muốn giành chồng cô hay sao chứ ? Trên đời này quả thật có nhiều chuyện không thể ngờ nhaa . Nhất thời cô không biết nên nói gì cho đúng, chỉ biết mỉm cười gượng gạo ngước lên nhìn cô gái xinh đẹp kia, đôi môi nhỏ nhắn nhẹ nhàng lên tiếng tuyên bố.

Chaeyoung  : Vợ bác sĩ La đã về không cần em thay mặt .

- Chẳng phải hai người đã ly hôn rồi hay sao .

Chaeyoung : Đơn ly hôn ảnh chưa ký .

-  Vậy ký sau cũng được, dù gì hai người cũng đâu có còn sống chung .

Chaeyoung :  Lúc trước là như vậy, nhưng từ hôm nay sẽ khác .

-  Ý chị nói khác là khác sao ?

Vẫn tiếp tục màn tranh cãi nãy lửa, Nayong không chịu dừng và cô cũng chẳng chịu nhường.

Chaeyoung :Từ hôm nay tôi sẽ trở về nhà và làm vợ bác sĩ La

Lisa :  Là em tự nguyện đấy nhá .

Đột nhiên có tiếng nói quen thuộc từ cửa truyền vào. Mố ? Xoay mặt nhìn về phía cửa là thân hình cao lớn ấy, trong chiếc áo bác sĩ trắng tinh đang dựa cả người vào cạnh cửa, nhìn chằm chằm vào cô.

Hiểu chuyện, Nayong nhẹ nhàng rời khỏi, lúc đi ngang qua Lisa , cô ấy còn quay sang cười với cậu đầy ngụ ý.

*Cạch*

Đóng cửa cẩn thận cậu bước đến ngồi xuống mép giường để mặt đối mặt với cô . Còn cô thì khỏi phải nói, khuôn mặt đỏ ửng nóng gan đầy ngại ngùng quay sang phía cửa sổ để tránh ánh mắt của cậu

Đột nhiên cậu lại đưa một mảnh giấy ra trước mặt cô làm cô chú ý. " Đơn ly hôn " xoay mặt đầy khó hiểu nhìn cậu

Lisa : Em còn muốn anh ký không ?

-  ....

Thật lòng cô rất muốn nói " Không " nhưng lòng tự tôn lại ngăn cản cô lại

Truyện ngắn _ChaeLisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ