#5 Hai mặt

363 18 0
                                    

Trong một căn hầm tối chỉ có vài tia sáng len lỗi vào , một người đàn ông trên mặt có một vết sẹo ngay má trái trên tay cầm một điếu xì gà

🕴️: Thưa ông chủ hàng đã được bán rồi ạ .

Tên đó trên tay cầm cái vali đi phía sau là một người đội mũ đen đi theo vào .

- Mở ra

Tên đàn em liền mở nắp vali ra bên trong đầy ấp tiền và những khối vàng . Ông ta cười hài lòng bảo tên đàn em lui đi ông đưa mắt nhìn người đội mũ đen đó

- Con vất vả rồi

Người đàn ông này là Marco người cầm đầu trong băng nhóm chuyên buôn bán trao đổi những món đồ được xem là bảo vật bị cấm bán . Băng nhóm hoạt động với lớp vỏ bọc bên ngoài ông Marco thành lập một công ty về buôn bán nội thất được làm từ gỗ quý .

Người đội mũ đen ngước mặt lên nhìn ông ta .

- Có chuyện gì ông nói nhanh đi

Người đội mũ đen này là con trai của ông nhưng lại là con nuôi được ông gửi vào quân đội để huấn luyện và không uổng công ông Marco nuôi cậu bây giờ là phần không thể thiếu trong băng nhóm này . Tuy không phải là con ruột nhưng cậu được ông tín nhiệm chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ thì cậu cần gì ông cũng có thể thực hiện .

Ông Marco cười lớn vỗ vai cậu

- Con nghĩ ngơi đi bây giờ tụi cảnh sát đang dòm ngó chúng ta , khoảng thời gian này chúng ta nên hạn chế tránh những tay mắt .

Cậu ta gật đầu xoay lưng ra ngoài vừa bước đi liền chạm mặt một người chạc tuổi .

- Đi thông thả

Anh ta né sang một bên nhường đường cho cậu , cậu không thèm chào liền đi một mạch ra ngoài .

Người vừa mới vào là Miho là con trai ruột của ông Marco hắn cũng là cánh tay đắc lực của ông từ nhỏ cũng được gửi đến quân đội .

Miho : Ba gọi con có chuyện gì

Marco : ta giao nhiệm vụ cho con .

______________________________________

Tháng 9 năm 2015 trường cấp 3 Seoul

Giờ ra chơi ở sân bóng .

- Hai đứa tụi bây đứa nào hôm qua mách giáo viên

Park Chaeyoung hay còn gọi là Rosé học sinh lớp 11A5
Đặc điểm : Năng động , thích dùng bạo lực để giải quyết vấn đề , xinh đẹp , học giỡ tệ , con của cổ đông lớn của trường .

- Hai đứa bây không khai thì chị mày đập hết cả hai .

Kim Jennie là bạn thân của Rosé thuộc dạng giàu có trong trường
Đặc điểm : Đanh đá , xinh đẹp , học lực khá , rất giỏi ăn hiếp người khác .

- Này hai cậu dám bắt nạt bạn bè nữa à .

Kim Jisoo là hội trưởng của trường học giỏi , đẹp trai , nhưng rất nghiêm khắc .

Rosé : Mẹ kiếp đi thôi Jen

Hai cô nàng nhanh chóng chạy đi mất . Jisoo chạy đến chỗ hai bạn học kia

Truyện ngắn _ChaeLisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ