Bụi dần phai, hiện ra sau những lớp bụi ấy là một cô gái. Mái tóc mượt mà màu bạch kim nổi bật dài ngang hông cùng với khuôn mặt khả ái, đáng yêu, làn da trắng như tuyết, thân hình nhỏ nhắn. Vẻ đẹp ấy tựa như một thiên thần giáng thế khi chỉ mới nhìn lướt qua, mang lại cho ta một cảm giác như muốn bao bọc, bảo vệ vẻ đẹp ấy mãi mãi.
--------------------------------------------------
POV Kenz
Một cơn gió nhẹ lướt qua như mang lại ý thức cho tôi, những giác quan của tôi dần hoạt động lại. Tôi cảm nhận được bản thân đang nằm trên một bãi cỏ, nghe được những tiếng lá cây xào xoạt khi những làn gió nhẹ thổi qua, cảm nhận được những mùi mà tôi chưa từng biết trước đây.
Dần mở mắt ra, tay che đi những tia sáng đang rọi xuống, lướt mắt nhìn xung quanh, tôi thấy một khu rừng, một nơi quá nguy hiểm để bắt đầu một cuộc sống mới của tôi khi những động vật hoang dã có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.
Chống hai tay xuống đất và đứng lên, bỗng có vài sợi tơ màu bạc rơi xuống chắn ngay mắt tôi, tôi đưa tay lên và dựt những sợi tơ ấy xuống nhưng một cơn đau từ trên đầu bỗng ập tới. Tôi chợt nhận ra rằng những sợi tơ ấy không phải là tơ mà là tóc của tôi.
Tôi chợt cảm thấy như mình đã lùn đi một khúc so với chiều cao trước đó của bản thân. Tôi chậm rãi đưa tay ra phía trước và nhìn vào tay của mình, là một cánh tay thon thả, làn da trắng mọng, bàn tay nhỏ nhắn như của một đứa trẻ mới 14 tuổi.
Nhìn xuống cơ thể mình, tôi cảm giác như thứ mà đã gắng bó với bản thân suốt 19 năm giờ đây đã không còn mà thay vào đó là một thứ khác, một thứ mà tôi chưa bao giờ tận mắt nhìn thấy, bộ ngực khiêm tốn nhưng thế thôi cũng đã quá đủ để tôi biết rằng bản thân bây giờ khác xa trước kia. Đúng vậy, 19 năm bị xa lánh không rõ lý do, chưa hề trải qua một mối tình với một cô gái và giờ đây cuộc đời lại chớ trêu, tôi đã thành một đứa con gái.
Nhìn vào cơ thể này, tôi nhận ra cuộc đời cũng giống như một bài toán hình khó vậy. Vừa nghĩ rằng có thể chứng minh 3 đường thẳng đồng quy hoặc song song bằng Ceva-sin thì lại phát hiện ra cần chứng minh thêm 3 điểm khác thẳng hàng bằng menelaus nhưng đau đớn hơn cả là khi phải giải một bài toán hình bằng phương pháp đại số hóa. Nhưng tôi vốn dĩ cũng đã quen với việc gặp phải những tình huống như thế.
-Ah
Để chắc rằng bản thân không bị ảo giác, tôi lên tiếng nhằm xác định lại giới tính của bản thân, đó là một giọng nói trong trẻo, khá cao và dĩ nhiên...là giọng của nữ.
Tôi khá thất vọng nhưng quay lại vấn đề hiện tại là cơ thể này có thể sẽ chỉ có sức mạnh như những đứa trẻ bình thường khác kèm theo việc tôi đang ở giữa một khu rừng thì tôi đang ở trong một tình huống rất nguy hiểm nên tôi phải tìm một nơi an toàn càng sớm càng tốt hoặc thoát ra khỏi khu rừng.
Không để tôi có thời gian để nghĩ, tôi bỗng cảm nhận được chấn động như được tạo ra bởi một sinh vật to lớn và âm thanh tạo nên bởi chấn động ấy đang ngày càng tiến dần về phía tôi.
Tôi lùi lại và nấp vào một bụi cây ở gần. Khi tiếng bước chân đấy đã đến ngay chỗ tôi từng đứng thì hình ảnh của một quái vật khổng lồ hiện ra, làn da màu xanh cùng với những mục nhọt nổi chi chít khắp cơ thể chúng với những vết sẹo khổng lồ lan tỏa khắp nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Từ một học sinh giỏi thành người hùng của thế giới?
FantasyKenz là một cậu học sinh có tài năng bẩm sinh và luôn yêu thích toán, có thể xem cậu như là một người "con nhà người ta" Vào một ngày, trong khi mải mê suy nghĩ vẩn vơ khi đang trên đường đi về nhà, tưởng như cậu đã bị Truck kun tiễn sang thế giới k...