Chương 9: Mua sắm

74 11 3
                                    

POV Kenz:

Từ khi mặt trới ló rạng tới hiện tại, tôi đã làm được kha khá bài toán trong những cuốn sách này, có thể nói sau khi vận động não bộ bằng những bài tập ấy thì tinh thần tôi cảm thấy thoải mái và phấn chấn hơn khá nhiều.

Nhưng vì cũng đã là bữa trưa và tôi còn chưa ăn sáng nên tôi đã khoác lên mình bộ váy cùng với chiếc áo choàng đen rồi xuống nhà ăn chọn một phần ăn. Trong thế giới này, cơm có lẽ không tồn tại nhưng lại có những loại hạt màu tím được bỏ vào trên dĩa thay vì là cơm.

Phần ăn của tôi bao gồm một miếng thịt cá, một tí "cơm" và một phần nước uống.

-Ừm, được. (Kenz)

"Rinash" là món tôi vừa thưởng thức. Vị ngọt cùng với vị cá hòa lẫn vào nhau tạo nên hương vị khá ngon. 

Đã bổ sung được phần nào năng lượng cho ngày hôm nay nên tôi đi ra ngoài và tìm cho mình những công việc thích hợp khác ngoài mạo hiểm giả có thể như là kế toán, buôn bán, chế thuốc, v.v

Nhưng, tôi không biết độ tuổi để có thể làm việc ở trong thành phố này là bao nhiêu. Dù gì hiện tại cơ thể nhỏ bé này của tôi vẫn chỉ mới 14 tuổi.

Sau khi ăn, tôi lên đường tới "Hội mạo hiểm giả" để có thể hỏi những tiếp tân về độ tuổi làm việc của thế giới này trước khi bản thân tôi đi xin việc.

-Làm việc, cần mấy tuổi? (Kenz)

Tôi đến trước một tiếp tân có mái tóc màu nâu và hỏi cô ấy.

-Hmm vậy ý em là cần phải mấy tuổi mới có thể làm các công việc đúng không? (Nagao Makato)

-*Gật đầu* (Kenz)

-Về việc đó thì còn có thể tùy vào người chủ hay là công việc nữa. Ví dụ như muốn làm một tiếp tân như chị thì phải ít nhất là 20 tuổi và có kinh nghiệm tiếp đón khách. (Nagao Makato)

-Hay muốn làm những việc tay chân thì trung bình sẽ là 16 tuổi. À mà em mấy tuổi thế? (Nagao Makato)

-14 (Kenz)

Sau khi nghe cô ấy nói thì khả năng cao 14 tuổi thì sẽ khó mà có việc làm tại đây. Như vậy, tôi cũng khó có thể kiếm được tiền để đủ sống vì nếu chỉ làm một công việc mạo hiểm giả thì thu nhập của tôi sẽ chỉ đủ để ăn qua ngày.

Tôi có thể làm những nhiệm vụ khó hơn để có nhiều tiền hơn còn cho các thể loại sinh hoạt khác  nữa. 

Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc tôi phải bỏ ra nhiều thời gian hơn để có thể làm những nhiệm vụ cơ bản trước như hái thảo dược bên trong những khu rừng.

Mà chính những nhiệm vụ đấy cũng tiềm tàng những mối nguy hiểm khó xác định được bởi các loài động vật hoang dã sinh sống bên trong khu rừng.

-*Nếu em ấy 14 tuổi thì đáng lẽ mình còn không được cho em ấy thẻ mạo hiểm giả nữa* suy nghĩ của Nagao Makato)

-Ư-Ưm em có cha mẹ không? (Nagao Makato)

-Không. (Kenz)

-A-ah chị xin lỗi, nhưng như vậy thì em chưa thể làm được công việc nào cả. (Nagao Makato)

Từ một học sinh giỏi thành người hùng của thế giới?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ