Chương 7: Thành phố "Atacy"

95 11 1
                                    

POV Kenz:

Từ vị trí này, thành phố đã trong tầm mắt, tiếng rao hàng, qua lại của mọi người trong thành phố cũng dần nghe rõ hơn. Đây có vẻ là một thành phố náo nhiệt.

Cơ mà hiện tại thì tôi vẫn đang ở trong xe cùng với tên sát nhân Mirae đang bất tỉnh và Kaori thì đang ngủ để có thể hồi phục lại về tổn thất ma lực. Ryuu và Kyoshi thì đang nhìn ngó xung quanh để quan sát tình hình. 

Tôi thì không cần làm thế, vì tôi đang sử dụng "Detection" lvl 3 của mình. Nhân tiện thì chỉ số của tôi sau khi đánh với tên đó cũng không thay đổi mấy, chỉ có "Detection" lên cấp do tôi đã sử dụng nó trong suốt quãng đường.

*Cà lộc cà lộc* (tiếng ngựa chạy)

-Hahhh, cuối cùng cũng tới nơi, dù chỉ là ba ngày đi nhưng chật vật thật đấy. (Ryuu)

-Hừ, cũng do tên kia mà chúng ta thành ra thế này. (Mitsuko)

-Thôi nào, thôi nào mọi người phấn chấn lên ik, dù gì chúng ta cũng đã đến được thành phố một cách an toàn. (Kyoshi)

-Ưm.(Kenz)

Chiếc xe ngựa đã đến trước cánh cổng vào thành phố, cánh cổng toát lên một vẻ uy nga, được bao bọc bằng thép, cao và rộng cả chục mét.

-Xin các bạn hãy xác minh danh tính. (Lính 1)

-Ah, là tổ đội đi vào" Rừng vô tận" từ mấy tuần trước đây mà, chuyến đi thế nào rồi? (Lính 2)

Đứng trước cảnh cổng là hai người lính, họ khoác lên mình một bộ giáp màu bạc cùng với một thanh kiếm đeo ngang hông. Một người lính đã bắt chuyện với Ryuu với vẻ khá thân quen, mà nghĩ lại thì họ là mạo hiểm giả nên việc ra khỏi thành để làm nhiệm vụ là không hiếm. 

-Mệt mỏi lắm, giờ chúng tôi đang vội và cần phải nghỉ ngơi, tôi sẽ nói với anh vào lúc khác nhé! (Ryuu)

-À rồi, nếu đang vội thì mấy cô cậu chóng khỏe nhá! (Lính 2)

Dứt câu nói của người lính, Mitsuko, Kaori, Ryuu, Kyoshi lần lượt đưa một tấm thẻ gì đó ra cho người lính còn lại xem nhưng rồi cũng tới lượt tôi, một người không hề có bất cứ điều gì để xác minh danh tính cả.

-Hm? Cậu bé này là ai đây? Đ-Đừng bảo là mấy người bắt cóc đấy nhé? (Lính 2)

-Haiz, đó là một câu chuyện dài và đây là tiền để cho cậu bé ấy vào thành, anh đừng lo lắng gì nhiều, chúng tôi sẽ đảm bảo không có chuyện gì rắc rối với danh nghĩa của "Korysuki" này! (Ryuu)

-Ừm. (Ryuu)

-Các bạn có thể qua được rồi (Lính 1)

Sau khoảng 5 phút nói chuyện với hai người lính thì chúng tôi đã qua được và trước mắt tôi là những tòa nha nho nhỏ khoảng 3-4 tầng xếp san sát nhau, bên dưới những tòa nhà thì phía xa xa là một khu chợ nơi phát ra tiếng ồn mà tôi đã nghe được từ ngoài cổng.

Xa hơn nữa, có một căn biệt thự nhìn khá sang trọng cùng với những lính canh gác đứng bên ngoài, chắc hẳn là nhà của một người có địa vị trong xã hội.

Ngắm cảnh một hồi thì tôi cũng đến trụ sở mạo hiểm giả. Là một căn nhà khá to cùng với tấm biển ghi: "Trụ sở mạo hiểm giả" ở bên ngoài.

Từ một học sinh giỏi thành người hùng của thế giới?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ