Chương 6: Ngày cuối trên đường tới thị trấn

106 10 2
                                    

POV tác:

Cũng đã được một lúc kể từ khi tên tóc trắng bắt đầu tấn công những người xui xẻo kia nhưng hầu như hắn chỉ ngắm đến một người, đó là một người có thân hình nhỏ nhắn, không rõ nam nữ nhưng người ấy đã đối phó được với những đòn tấn công dồn dập của tên cướp.

Tên ấy dù bị chấn thương do va phải lớp chắn ma thuật của người mặc áo choàng tạo ra và cũng phải đối đầu với một quả cầu lửa mang sức lạnh khủng khiếp nhưng hầu như lúc ấy, hắn mới thực sự nghiêm túc. Chậm rãi lấy hai thanh kiếm và chém một đường đứt đôi cả chiêu thức của người ấy.

Khi đã chém đôi chiêu thức ấy, hắn như hóa dại, cười một cách điên cuồng, hắn nói những lời thoạt nghe tưởng đùa nhưng lại mang đến một cảm giác lạnh sóng lưng.

Hắn nhìn vào người mặc áo choàng rồi lại nhìn sang phía bốn người còn lại đang đứng trong lúc hắn nói gì đó, và cũng lúc nói xong. Hắn tăng tốc nhưng lần này còn nhanh hơn trước, hơn nữa, hắn không còn nhắm vào người bí ẩn kia nữa mà thay vào đó là những người còn lại.

-----------------------------------------------------------

POV Kenz:

Ngưng cười, hắn liền lao tới bốn người mạo hiểm giả kia nhưng nhờ có Kyoshi đã lấy khiên nhận hết toàn bộ sát thương che chở cho đồng đội mà họ không bị gì nhưng chiếc khiên thì đã vỡ vụn và Kyoshi thì đã ngã quỵ xuống. Dường như lượng sát thương vừa rồi là quá lớn để Kyoshi có thể đỡ lấy.

Sau đòn tấn công ấy, hắn tiếp tục nhắm vào Kaori, trước khi hắn đến chỗ của Kaori, nét mặt tuyệt vọng của cô ấy lại một lần nữa hiện lên...Hệt như khi đối đầu với con quái vật sói trước kia.

Khi thanh kiếm của hắn đã ở ngay trước Kaori. Ryuu đã nhảy ra và đỡ lấy đường kiếm của hắn, nhưng trái lại với sự tưởng tượng của tôi thì thanh kiếm của Ryuu sau khi đỡ đón không có dấu hiệu bị tổn thương hay nứt mẻ mà vẫn nguyên vẹn. 

Vì tên kia cầm "Kiếm ma thuật" nên kiếm của hắn sẽ có uy lực và sức bền hơn những loại kiếm thông thường, theo lẽ đó, khi Ryuu đỡ chiêu của hắn, tôi đã nghĩ rằng vũ khí của Ryuu sẽ bị hư tổn nặng.

-Heh, cũng may cây kiếm này là của dũng sĩ đời trước, tuy ta chưa sử dụng được hết toàn bộ sức mạnh của nó nhưng với sức mạnh hiện tại của ta cũng đã đủ để đỡ chiêu của ngươi. (Ryuu)

Nghĩ đến đấy, Ryuu cất tiếng khi vẫn đang mặt đối mặt với tên tóc trắng kia như đáp lại những suy nghĩ trong tôi.

-Mày thật sự nghĩ rằng mày có thể thắng được tao khi chặn được một đường kiếm từ tao? *Cười mỉm* (Mirae)

Nếu tôi là Ryuu, ngay lập tức sau khi đỡ thanh kiếm của hắn thì tôi đã lùi lại về thế thủ, có thể thấy rằng họ nói nhiều hơn là đánh, có vẻ như họ chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chiến đấu. Dù phải nói tôi chưa bao giờ chiến đấu với người khác trong thế giới trước kia của tôi nhưng tôi sẽ không dừng lại giữa chừng khi đang phải đặt cược tính mạng của mình để đấu với một người mạnh hơn tôi gấp nhiều lần.

Từ một học sinh giỏi thành người hùng của thế giới?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ