POV tác giả
Một cô gái trong nhóm với mái tóc hồng dài ngang hông cùng với một bộ đồ mang đậm vẻ một pháp sư đang cầm cây quyền trượng đỏ xen lẫn màu tìm cùng với một viên ngọc ngay giữa đang tập trung vào để chịu hồi ra một ma pháp cực mạnh để có thể tiêu diệt được con sói đang ở phía trước họ.
Một chàng thanh niên tóc nâu, bộ giáp màu nâu xen với màu trắng toát lên độ bền của bộ giáp mà anh ấy đang mặc cùng với vệt máu đang lăn dài trên má đang cầm một tấm khiên cao độ gần bằng chiều cao của anh ta để che chở cho cô gái đang niệm ma pháp kia.
Anh thanh niên còn lại mặc bộ giáp màu trắng với những đường viền màu vàng thì đang giao đấu với con sói bằng cây kiếm sắt đã bị mẻ như để câu giờ cho chiêu thức của cô gái pháp sư.
Cô gái còn lại có mái tóc vàng làn da trắng nõn nà mặc một bộ đồ trắng tinh khiết với một cây trượng dài màu vàng hình thánh giá có vẻ như cũng là một pháp sư đang cường hóa cho chiêu thức của cô nàng tóc hồng.
Sau một hồi cố gắng thì cả đội cũng đã câu giờ được cho cô gái tóc hồng pháp sư có đủ thời gian để có thể tung ra ma pháp mạnh nhât của bản thân cô.
*BÙM*
Một vụ nổ vang trời nổ lên tưởng chừng như có thể nghe thấy từ khoảng cách ngàn dặm và cả đội mừng rõ tưởng chừng như có thể đã tiêu diệt được con mãnh thú đang ở trước họ.
Nhưng trái lại vơi sự mong đợi của họ sau khi màn bụi dần tan đi thì bóng dáng của con quái vật ấy vẫn ở đó và còn có vẻ như hung hăng hơn trước.
*GRỪỪỪỪỪỪ*
Con quái vật ấy nhe nanh và bắt đầu gầm gừ, trên người của nó tỏa ra những tia sét màu tím thay vì là màu đỏ trước đó. Có vẻ như con sói cũng đang tích tụ năng lượng để có thể xuất ra chiêu thức mạnh nhất của nó.
-.....
Mọi người đều im lặng, bây giờ trên mặt họ không còn là những nụ cười hạnh phúc vì đã tin rằng bản thân có thể đánh bại được con mãnh thú mà thay vào đó là những nét mặt hoảng tràn đầy sự tuyệt vọng. Mắt họ như đã mất đi sức sống của chúng, chỉ còn lại một màu đen vô đáy.
Bọn họ đã hết hi vọng để có thể chiến thắng con mãnh thú, giờ những gì mà họ có thể làm được chỉ là bị thảm sát bởi con quái vật ấy.
Nhưng từ xa, một bóng dáng đã xuất hiện sau tiếng nổ vang trời do ma pháp của cô gái pháp sư tóc hồng.
------------------------------------------------------------
POV Kenz
Biết được nhóm mạo hiểm giả ấy đang chỉ đón chờ cái chết đến từ đòn tấn công mà con sói ấy sắp tung ra, tôi đã suy nghĩ suốt. Vì sao những động vật này đều có điểm yếu mà bọn họ lại ít tập trung vào điểm yếu của những con quái thú mà cứ thích đánh trực diện chúng.
*Phạch*
* ẤU ẤU ẤU*
Nghĩ thế tôi liên bứt một nhánh cây rồi dùng self enchant rồi phi nhánh cây vào trong mắt nó, con sói kêu lên đau đớn khiến cho đòn tấn công của nó bị ngắt, như vậy bốn người kia sẽ được an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Từ một học sinh giỏi thành người hùng của thế giới?
FantastikKenz là một cậu học sinh có tài năng bẩm sinh và luôn yêu thích toán, có thể xem cậu như là một người "con nhà người ta" Vào một ngày, trong khi mải mê suy nghĩ vẩn vơ khi đang trên đường đi về nhà, tưởng như cậu đã bị Truck kun tiễn sang thế giới k...