POV Gen:
Giờ đây tôi đang ở nơi khá gần làng nhưng cũng khá vắng vẻ cùng với Eli, cô bé đã nhờ tôi chỉ cách sử dụng ma thuật nhưng tôi chỉ mới đến thế giới này và có vẻ như ký ức của cơ thể này về việc sử dụng ma lực vẫn chưa quay trở lại nên tôi vẫn chưa biết cách sử dụng ma thuật ra sao.
Tôi quyết định dùng thẩm định lên cô bé để có thể biết được chỉ số của cô bé:
Tên: Eli
Tuổi:14
Giới tính: nữ
Trạng thái: unaffected
Chủng tộc: Elf
IQ: 110
Sức mạnh: 340
Ma lực: 31302,8292
Tốc độ: 200
Kỹ năng: Sew(Max); Refresh(Max); Clean(Max)
Danh hiệu: The innocent girl.
Cấp độ: 4
*Toát mồ hôi*
Ehem, có gì đó sai sai ở đây...Lượng mana (Gen còn gọi ma lực là mana do Gen coi Naruto :DD) của Eli tại sao lại là số thập phân?? Dù chỉ mới xem chỉ số của 3 người là cha mẹ tôi và tôi nhưng chưa lần nào tôi thấy chỉ số mana hiện chỉ số thập phân như thế này cả...
Cơ mà không điều gì là không thể vì tôi cũng chỉ mới đến thế giới này nên tôi sẽ chấp nhận nó vậy...
*Sau một hồi nhìn chỉ số của Eli*
-C-cái quái, ma lực của mình là 4982, ma lực của Eli là 31302,8292...Lấy 31302,8292 : 4982 = 2π??? (Gen)
Rốt cuộc cái thế giới này là như thế nào đây?? Tại sao lại có số pi ở đây?? T-tạm thời cứ bỏ qua những điều "mới lạ" này và nhìn vào sự tỉ lệ nghịch lượng ma lực của cô bé với sức mạnh và tốc độ và cả lượng kỹ năng nữa.
Nhìn vào các kỹ năng lvl Max của Eli tôi cũng có thể đoán được khi lớn lên cô bé này sẽ trở thành một người vợ rất tốt.
Nếu phải trả lời Refresh với Clean khác nhau ở chỗ nào thì tôi sẽ cho rằng Refresh là dùng cho chính bản thân và tầm gần còn Clean thì chắc hẳn là tầm xa vì nếu hai kỹ năng tồn tại chỉ vì một công dụng thì hơi vô lý theo tôi.
Cơ mà..Cái danh hiệu The Innocent Girl làm tôi cảm thấy mình có trách nhiệm rất lớn phải bảo vệ cô bé này...Nhắc mới nhớ, lần cuối tôi kiểm status của bản thân thì tôi còn thấy cả danh hiệu "Elf princess" nhưng tôi đã cố né tránh nó vì mặc dù hiểu rằng nó là gì nhưng tôi thật sự không hề có ý định kiểm chứng điều đó.
Từ những kinh nghiệm đáng quý trong tiểu sử coi anime của bản thân tôi, làm công chúa hay lãnh đạo hay là một người có vai trò cao và được nhiều người tôn trọng là rất khó vì phải biết giữ hình tượng, chăm chỉ và lo chuyện bao đồng. Toàn những chuyện mà tôi không thể làm được.
-Ưm..Chị ơi? (Eli)
Khi đang lạc trong những dòng suy nghĩ của bản thân thì Eli lên tiếng kéo tôi khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn đang diễn ra trong tâm trí về thế giới mới này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Từ một học sinh giỏi thành người hùng của thế giới?
FantasyKenz là một cậu học sinh có tài năng bẩm sinh và luôn yêu thích toán, có thể xem cậu như là một người "con nhà người ta" Vào một ngày, trong khi mải mê suy nghĩ vẩn vơ khi đang trên đường đi về nhà, tưởng như cậu đã bị Truck kun tiễn sang thế giới k...