Đã đến lúc mình phải trở về rồi!
Ngay sau đó, thuộc hạ thân cận của người đàn ông đó nhận được lệnh. Liền nhanh chóng sắp xếp hành lí, và đặt một chuyến máy bay về nước trong thời gian sớm nhất.
••••••••••
Giữa đêm
Đang ngủ, đột nhiên Ngọc Hải giật mình dậy, không hiểu lí do là gì, nhưng lại nhìn sang người bên cạnh. Thấy có chút kì lạ, tại sao lại đổ nhiều mồ hôi thế này?
Rõ ràng máy lạnh hắn đã điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất có thể. Thường ngày ngủ vẫn vậy, sao hôm nay cô lại đổ mồ hôi ghê đến thế? Vì tò mò là cái thứ nhất, cái thứ hai cũng vì lo lắng nên đã dùng bàn tay to lớn đặt lên trán cô.
Có chút giật mình vì trán cô rất nóng, chả biết chuyện quái quỷ gì xảy ra, hắn ngay lập tức vào phòng tắm lấy một chiếc khăn được vắt nước ấm đặt lên trán, nhằm hạ nhiệt cơ thể. Sau đó lấy điện thoại gọi cho Lưu Bằng đến!
Lưu Bằng đang ngủ, điện thoại reo lên cứ tưởng tên nào chán sống lại dám phá giấc ngủ của anh ta, ai mà có ngờ đó là lão đại, người mà anh ta luôn nể phục cũng không kém phần sợ hãi. Nghe có vẻ gấp gáp nên Lưu Bằng không dám chần chừ mà nhanh chóng thay đồ rồi cầm đồ nghề đi, mặc kệ trời mưa lớn nhưng vẫn phải lái xe với tốc độ nhanh..!
Lưu Bằng bước vào nhà đã thấy bác Trình ngồi đó đợi, bác nhanh chóng dẫn anh ta lên phòng hắn.
Cạch
- Tôi đến rồi lão đại.
- Khám cho cô ấy
Nhìn theo hướng tay Ngọc Hải chỉ, là người con gái hôm trước. Lưu Bằng nhận được lệnh liền làm theo, sau mười lăm phút kê đơn thuốc xong xuôi. Anh ta mới quay sang lão đại của mình!
- Cô ấy thế nào?
- Chỉ là bị sốt do ngâm nước lâu quá thôi, lão đại không cần lo tôi đã kê thuốc rồi, nhớ cho cô ấy ăn rồi uống nhé
- Ừ
- Mà lão đại
- Có chuyện gì?
Ngọc Hải cau mày nhìn
- Đó không phải là chị dâu tương lai của em đó chứ?
Lưu Bằng nữa giỡn nữa thật, nào ngờ bị hắn đạp rồi xách cổ ném ra ngoài
- Đừng suy diễn lung tung!
Rầm
Lưu Bằng ngơ ngác đứng trước cửa phòng, nếu không phải chị dâu thì tại sao lần trước lại gọi anh ta gấp gáp như vậy, lúc đó anh ta đang trong ca phẫu thuật, cứ tưởng hắn bị gì nên đành giao cuộc phẫu thuật đó lại cho một bác sĩ khác, nào ngờ lại là một cô gái.
Lần này cũng vậy, nửa đêm nửa hôm lại gọi anh ta gấp gáp như vậy, cứ tưởng có chuyện quan trọng nhưng nào ngờ vẫn là đến khám cho Văn Toàn.
Không phải chị dâu chứ là gì?
- À, thì ra là phu nhân của lão đại, hehe
Lưu Bằng cười một cái rồi rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ hờ của Quế Tổng [0309] (End)
FantasíaQuế Ngọc Hải vì tình huống ép buộc, thế nên cần tìm một người làm vợ. Mà Nguyễn Văn Toàn chính là người được chọn Một hợp đồng hôn nhân trong hai năm được thực hiện. Dây là truyện ngôn nên mn cân nhắc trc khi đọc nha