Màn đêm kéo đến, ánh trăng tỏa sáng chiếu thẳng vào ba con người đang nằm trên giường.
N.Minh được nằm chính giữa, cậu nhóc úp mặt vào ngực V.Toàn còn dụi dụi vài cái rồi hí hửng hỏi cô?
" Mẹ, tại sao lại chọn ba để làm chồng?"
" Hửm? sao lại hỏi đến chuyện này? nhưng mà, ngoài ba con ba ra thì mẹ nghĩ không thể lấy người khác làm chồng "
V.Toàn nghĩ ngợi đến chuyện lúc trước, sau đó hạnh phúc trả lời con trai còn N Hải trong lòng đã vui sướng từ lâu khi nghe câu trả lời của vợ.
N.Minh nghe mẹ nói mà khẽ bĩu môi khi quay sang nhìn N.Hải cậu hóm hĩnh đưa tay sờ soạng vào gương mặt yêu nghiệt của hắn nhếch môi nói.
" Kể ra gu của mẹ mặn thật đấy "
" Sao? ý con là gì "
N.Hải nhăn nhó mặt mày, thằng nhóc này hắn không thể thấu hiểu hết được tâm tư trong lòng cậu.
" Không đúng sao? người mẹ xinh đẹp của con lại đi yêu một ông chú, cũng may một ông chú như ba có gương mặt đẹp trai "
Một ông chú???
Đầu N.Hải đã bốc hỏa, hắn nghiến răng nghiến lợi không nương tình mà vỗ vào mông nhỏ của N.Minh uy nghiêm nói.
" Ăn nói vớ vẩn "
Cú đánh không thể làm đau cậu được có điều...N.Minh nũng nịu với bộ dạng uất ức dụi mặt vào ngực cô.
" Mẹ xinh đẹp ơi, ba đánh vào mông con đau lắm đó "
" Hải, anh cũng thật là..."
V.Toàn khẽ lườm hắn, sau đó nhẹ nhàng đưa tay xoa xoa vào mông nhỏ của con trai. Một lúc sau cơn buồn ngủ của N.Minh kéo đến, cậu nhanh chóng lim dim ngủ mất.
Khoảng một lúc, N.Minh bất ngờ ngọ nguậy lăn qua gối đầu lên cánh tay N.Hải ngay cả bàn chân gác hẳn lên eo hắn,V.Toàn nhìn mà muốn nín cười.
Sau đó V.Toàn bất ngờ thu lại nụ cười, cô nghiêm túc nhìn hắn đến lạ thường ngay lập tức mở miệng hỏi?
" Ngọc Hải, tại sao lại yêu em nhiều đến vậy"
Tuy là một hỏi hơi ngớ ngẩn nhưng cô rất trông chờ câu trả lời của trả lời của hắn. N.Hải híp mắt lại, không vội nhìn cô đồng thời hắn cong môi lên cười đầy hạnh phúc.
" Yêu em? đối với anh mà nói, yêu em là chuyện giống với hít thở không khí vậy, rất tự nhiên mà không cần lý do "
N.Hải thâm tình quay qua nhìn cô, thấy cô đã mít ướt vội vớ tay lau đi giọt nước mắt hạnh phúc của cô.
" Em yêu anh nhiều lắm "
V.Toàn kịt mũi, nói thật cô đã cảm động trước câu nói thâm thúy của hắn, bây giờ cô không còn lý do nào để hỏi hắn tại sao lại yêu cô nữa.
....
Ba năm sau, thời gian trôi nhanh như mấy con chó chạy ngoài đường vậy, cũng như lúc này.
" Huhu...ba...kẹo...oa...oa...kẹo "
" Baba, con muốn mua sách kinh tế "
" Con cũng muốn baba mua cho con một con robot phiên bản mới nhất đây "
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ hờ của Quế Tổng [0309] (End)
FantasiQuế Ngọc Hải vì tình huống ép buộc, thế nên cần tìm một người làm vợ. Mà Nguyễn Văn Toàn chính là người được chọn Một hợp đồng hôn nhân trong hai năm được thực hiện. Dây là truyện ngôn nên mn cân nhắc trc khi đọc nha