Hôm nay vẫn như mọi ngày, nhưng khác ở chỗ sáng sớm hắn đã xách một chiếc vali đi xuống, Tuyết Ngân thấy vậy liền bỏ dở công việc đang làm mà chạy đến níu tay hắn lại hỏi. Nhưng...Ngọc Hải đã rút tay ra.
- Chuyện gì?
- Anh...anh đi đâu sao?
Tuyết Ngân ngập ngừng hỏi
- Không Liên quan đến cô?
Ngọc Hải cau mày, giọng có chút khó chịu hỏi
- Liên quan chứ, anh là chồng em, thì em phải có quyền được biết chứ.
Chẳng hiểu sao, cô ấy lúc này rất mạnh dạn mà nói như vậy với hắn, cô ấy không sợ sao? Sợ chứ, sợ lắm, tim Tuyết Ngân muốn rơi ra ngoài rồi.
- Cô không có tư cách
Để lại năm chữ, rồi hắn nhanh chóng kéo vali ra xe rồi rời đi. Trong lòng cô ấy hiện tại rất đau lòng, phải làm sao để hắn biết được, bây giờ có một Tuyết Ngân rất yêu hắn!
...
Hôm nay hắn đi công tác ở thành phố bên cạnh, nhưng lại bị hai tên phiền phức được gọi là "Bạn Thân Chí Cốt" cũng muốn đi theo chơi, dù có từ chối đến đâu. Thì đến sân bay đã thấy hai khuôn mặt sáng lạng đứng đợi sẵn.
- Hai cậu cũng lì lợm thật?
Ngọc Hải tỏ ra chán ghét nói
- Bọn mình chỉ đi theo chơi thôi, hứa không làm ảnh hưởng đến cậu hì hì
Hà Lục Quân lên tiếng nói
Sau đó cả ba người đều lên chiếc máy bay hạng thương gia ổn định vị trí. Những người trợ lý thì đi chuyến khác
•••••••
- Mẹ, mẹ, con đói
Ngọc Minh cất giọng nói ngọt ngào, nhìn về phía mẹ mình mà nói
- Rồi, con đợi một tí, mẹ đang làm đồ ăn cho con đây. Ngọc Minh ngoan nhé
- Dạ
Văn Toàn bận rộn trong bếp, đang phải làm đồ ăn cho N.Minh, còn phải quay sang trông chừng thằng bé. Tuy cuộc sống có hơi vất vả, nhưng đối với cô nó không là vấn đề gì cả. Vì con trai, cô có thể làm tất cả!
Lo xong bữa sáng cho Minh, cô nhanh chóng đưa thằng bé đến nhà trẻ, bản thân sau đó đã được thoải mái, đi từ từ đến tiệm hoa cũng không gấp!
- Xin chào, em mới đến đâyyy
Cô vừa đóng cửa đã cất tiếng chào Mộc Yến, cô nhanh chóng đi vào quầy cất túi rồi ngồi vào vị trí. Tiệm hoa nhỏ xinh này chỉ có một mình cô và Mộc Yến nên đã dần quen, buổi trưa thì sẽ có Tuấn mang thức ăn đến cùng nhau dùng bữa, còn tối có khi sẽ đi ăn bên ngoài, còn không thì ai về nhà nấy tự tung tự tác.
- Ngọc Minh đi học vui vẻ chứ?
Mộc Yến cất điện thoại quay sang hỏi
- Aydo, từ từ cũng sẽ quen thôi chị à, chỉ còn thút thít vài tiếng thôi.
Văn Toàn nhìn Mộc Yến, cười rồi nói
Lí do chị Yến hỏi là vì, thằng bé N.Minh này ngày đầu đi học đã khóc mấy ngày liền, dẫn đến bệnh. Những ngày sau liền dùng chiêu để dụ dỗ, đến hiện tại cũng đã đỡ đi vài phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ hờ của Quế Tổng [0309] (End)
FantasiQuế Ngọc Hải vì tình huống ép buộc, thế nên cần tìm một người làm vợ. Mà Nguyễn Văn Toàn chính là người được chọn Một hợp đồng hôn nhân trong hai năm được thực hiện. Dây là truyện ngôn nên mn cân nhắc trc khi đọc nha