Nổi điên

1.3K 115 11
                                    

Ngồi trước sự khí thế áp bức người một cách ung dung của N.Hải hiện tại, khiến Thụy Ngạn ông ta càng thêm phần sợ hãi, còn xung quanh phía trên là những nòng súng được chĩa thẳng vào đầu ông ta, chỉ lần lệch một phát thì người sẽ đầy lỗ!

- Sao? Có vẻ ông cũng đã làm thế này với bạn tôi nhỉ?

N.Hải nhướng một bên chân mày lên hỏi

- Tôi nên giao một kẻ ngu ngốc như ông cho những tên cảnh sát vô dụng kia, hay là đợi bạn tôi tỉnh dậy rồi giải quyết cũng không muộn? Ông muốn cái nào?

Hắn không chần chừ đưa ra hai đề nghị, nói xong liền cười đắc chí.

- Kh..không, tôi..tôi không làm gì sai để phải dính đến cảnh sát, nếu các cậu muốn giải quyết thù riêng thì tôi chấp nhận đề nghị thứ hai.

Thụy Ngạn ông ta không ngu đến nỗi để N.Hải giao mình cho cảnh sát, bởi vì đơn giản nếu đến tay cảnh sát thì những việc buôn bán chất cấm của ông ta đương nhiên sẽ tan tành, cũng đồng nghĩa với việc Thụy Ngạn sẽ ngồi tù mọt gông!! Nhưng ông ta không ngờ, Hà Lục Quân lại là một cảnh sát.

- Được, tôi sẽ còn quay lại tìm ông, cứ đợi đó

N.Hải nói rồi đứng phắt dậy, định quay đi nhưng vì có chút chướng mắt. Hắn rút cây súng lục ở sau lưng ra.

Đoàng

- Aaaa!!!!!

N.Hải không ngại ra tay, tiếng la hét thất thanh của ông ta vang đến chói tai, cánh tay phải. Cái bàn tay giết người phi pháp đó đã được hắn ban tặng cho một viên kẹo đồng, những chất lỏng màu đỏ óng ánh đang được túa ra càng lúc càng nhiều. Lão ta ôm cánh tay gào thét, những người đối tác kia sợ đến nổi không dám ngước mặt lên nhìn. N.Hải cũng không chần chừ, hắn rời đi ngay sau đó.

...

Hắn không trở về nhà mà đến thẳng bệnh viện xem tên bạn chuyên gây rắc rối của mình thế nào?

- Thân là cảnh sát mà còn để bị trọng thương, mình phục cậu

N.Hải ngồi đó vắt chéo chân một cách đường hoàng, hai tay khoanh trước ngực, lưng tựa ra phía sau một cách thoải mái

- Chuyện xui rủi chắc mình muốn bạn ơi, đúng là cảnh sát, nhưng mình không thể lúc nào đi bên cạnh cũng có người đi theo kè kè được, chuyện công kích bất ngờ này mình không lườn được, phải đợi mình hồi phục hẳn rồi tìm đến ông ta tính sổ.

Hà Lục Quân được đỡ ngồi dậy, người bị thương cũng không nghiêm trọng mấy. Chỉ cần tịnh dưỡng là sẽ khỏe.

- Ừ, lúc nãy mình có đến đó nói chuyện với ông ta

Ngọc Hải thản nhiên nói

- Cậu đi giết người à? Kéo chi đông thế

Hà Lục Quân nhìn ra ngoài cửa, một đống vệ sĩ đứng ngoài đó.

- Chắc hẳn ông ta khá sợ hãi, được cậu tận tình đến nơi thế cơ mà

- Xong vụ này thì giải quyết ông ta cho gọn luôn đi, cậu quằn mãi mình cũng chả thích, lỡ làm hại đến vợ của mình thì lại khổ

Cô vợ hờ của Quế Tổng [0309] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ