Nếu N.Hải có gương mặt yêu nghiệt thì ngược lại N.Minh sở hữu gương mặt phong lưu phóng khoáng, ngũ quan và đường nét cân đối, cậu cũng thuộc tuýp người 'cao phú soái'.
* Cao ráo, giàu có, đẹp trai *
N.Minh diện cho mình một cái áo thun phông đen tay lỡ và quần tây trắng, nhìn mình trong gương cảm thấy đã hoàn hảo rồi cậu mới đi ra khỏi phòng.
Vừa mới bước xuống nửa cầu thang,
N.Minh đã tinh mắt nhìn thấy nụ cười hồn nhiên của Tuệ Nghi khi nói chuyện với mẹ cậu và cô em gái.Cậu định thần lại bản thân sau đó nhanh chóng đi xuống phòng khách, điềm tĩnh ngồi xuống cạnh N.Hải.
Tuệ Nghi mắt thấy N.Minh đi xuống nụ cười vẫn giữ trên làn môi nhưng không phải hồn nhiên nữa mà là hơi e ngại.
Mắt thấy con trai lớn đã xuống, V.Toàn không kiêng dè mà dịu dàng xoa đầu con trai yêu thương hỏi.
" Tuần sau trường của con sẽ chính thức nghỉ hè rồi, vậy N.Minh của mẹ có dự định gì không? "
" Con chưa biết thưa mẹ "
V.Toàn cảm thấy không còn câu hỏi gì nữa đành gật đầu không hỏi gì nữa. Quay qua nói chuyện thêm vài phút với Tuệ Nghi rồi sau đó cô cùng N.Hải nhanh về phòng nghỉ ngơi.
N.Minh thầm thở phào nhẹ nhõm cuối cùng hai người lớn đã đi, chỉ cần tống cổ hai thằng nhóc đang xem hoạt hình kia thôi.
Cậu khẽ hắt giọng ra lệnh gọi hai đứa thằng nhóc.
" Ngọc Hưng,Ngọc Kiên hai đứa mau lại đây, anh có chuyện muốn nói "
" Dạ, anh "
Hai thằng nhóc ngoan ngoãn nghe lời đi đến chỗ N.Minh cậu nói nhỏ gì đó với N.Hưng và N.Kiên thì bất ngờ đôi mắt của chúng sáng lên sau đó nhanh chóng chạy lên phòng.
Giờ đây chỉ còn cậu và cô em gái Ngọc Thư và Tuệ Nghi, cô nhóc Tuệ Nghi trong sự tiếc nuối lên tiếng.
" N.Thư, ngày mai chị cùng mẹ và em trai sẽ ra nước ngoài sinh sống, thế nên tớ đến đây để nói với em một tiếng. Chắc từ giờ đây chị sẽ nhớ em lắm đây "
Khuôn mặt N.Thư thoáng chốc đượm buồn, cô nhóc khẽ đưa mắt liếc nhẹ N.Minh.
Còn N.Minh khi nghe tin chấn động này, toàn thân người cứng đờ cả trái tim trở nên kích động, có gì đó trong lòng rất khó chịu làm sao?
N.Thư thôi nhìn cậu rồi lại khẽ lắc đầu ngao ngán, cô nhóc quay sang nhìn T.Nghi với sự tiếc nuối vô cùng.
" Chị qua đó rồi nhớ chú ý sức khỏe và phải thường xuyên liên lạc với em đấy nhé, có điều em sẽ nhớ chị lắm đây "
" Được rồi, được rồi chị sẽ thường xuyên liên lạc với em mà "Hai cô nhóc nói chuyện qua lại với nhau, khoảng một tiếng sau T.Nghi nhìn đồng hồ đeo tay rồi hoảng hốt nói.
" Trễ rồi sao?N.Thư này, thời gian không còn sớm nữa chị phải về rồi, tạm biệt em! "
Thấy trời đã tối thui, mà cô nhóc T.Nghi này chỉ mới có 13 tuổi N.Minh cảm thấy không yên tâm đành lên tiếng nói với cô nhóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ hờ của Quế Tổng [0309] (End)
FantasiQuế Ngọc Hải vì tình huống ép buộc, thế nên cần tìm một người làm vợ. Mà Nguyễn Văn Toàn chính là người được chọn Một hợp đồng hôn nhân trong hai năm được thực hiện. Dây là truyện ngôn nên mn cân nhắc trc khi đọc nha