🐢 Tiêu Chiến trở về nhà thấy điện nhà sáng chưng, chiếc ô tô đỗ trước cửa, biết mẹ và ông đã về, Anh nhẹ nhàng đóng cửa lại rồi nhanh nhẹn bước lên bậc thang, bước qua nhìn thấy Trịnh Lam đang xem tài liệu của công ty, Tiêu Chiến cố gắng đi thật nhẹ để không gây ra tiếng động.
Bước vào phòng Anh mới thở phào nhẹ nhõm, kế hoạch của Anh thành công viên mãn, trước khi ra khỏi nhà Tiêu Chiến đã để con bọt biển to đùng nằm trên giường, để cái chăn ở bên trên nhìn vào giống như Anh đang ngủ trên giường vậy, Anh biết rõ mẹ vừa lên đây để tìm mình, cái chăn phồng phồng trên giường giống như Anh đang ngủ, Trịnh Lam thường sẽ không xen vào chuyện riêng tư của con trai như thế này nên bà thường sẽ bỏ qua.
Tiêu Chiến để chúng sang một bên vui vẻ nằm trên chiếc giường ấm áp, hôm nay Anh thật vui khi gặp được Cậu, Tiêu Chiến dở quyển sổ nhỏ kia ra, ngón tay cái vuốt nhẹ tấm hình của Cậu rồi bật cười.
" Cún con của Anh lúc nào em cũng dễ thương như vậy sao?"
Giờ cũng đã quá muộn, Anh nhanh chóng với tay tắt đèn phòng, cất gọn quyển sổ lên bàn, trùm chăn qua đầu rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ dài.
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
Buổi sáng lại bắt đầu một ngày mới, Tiêu Chiến lờ mờ từ trong chăn tỉnh dậy, trên này thật yên lặng, mọi khi toàn nghe thấy rõ tiếng của ông và mẹ dưới nhà nhưng sao hôm nay yên ắng quá, đồ ăn sáng Trịnh Lam đã làm và để sẵn ở trên bàn cho Anh, bà có viết giấy để lại ." Hôm nay mẹ không có ở nhà, ông ngoại đi có việc chắc đến chiều tối mới về, con dậy nhớ ăn đồ ăn sáng mẹ để trên bàn nhé! Có ly sữa thì uống vào để bổ sung canxi, con vừa khỏi ốm nhớ ở nhà đừng đi đâu, nếu đói quá thì ra ngoài siêu thị mua ít đồ ăn liền về. Tối nay mẹ sẽ về sớm, đừng để mẹ phát hiện ra con không có ở nhà!".
Tiêu Chiến để gọn tấm giấy sang một bên, Anh chỉ uống một cốc sữa để cầm bụng, đồ ăn sáng vẫn để nguyên ở đó, nhanh nhẹn mở tủ lấy cái áo khoác mặc vào rồi ra trung tâm thương mại gần đó, vừa đi vừa lựa rất nhiều đồ, hoa quả xanh cùng với đồ ăn liền, Anh muốn lên đấy để cùng nướng thịt với Cậu nên mua rất nhiều lát thịt, bò bít tết...... Xong xuôi nhanh chóng ra quầy tính tiền rồi đi đến khu rừng kia. Hai tay Anh xách hai túi đồ nặng trịch, đến nơi Cậu đã chờ sẵn Anh ở đó, Anh giữ đúng lời hứa với Cậu, Nhất Bác vui vẻ.
" Chiến Ca, Anh đến rồi, sao Anh mua nhiều đồ vậy?".
" Anh muốn dành cả ngày hôm nay để chơi cùng em, Anh mua nhiều để chúng ta ăn cùng ăn, đi vào trong thôi, Anh muốn làm mấy món cho em ăn".
Hai người đi sâu vào trong rừng, Tiêu Chiến nhanh nhẹn sắp xếp rồi mang thịt lên vỉ nướng, miếng thịt kêu xèo xèo, chúng co lại nhìn rất ngon, Nhất Bác đứng cạnh lật miếng thịt lên, Tiêu Chiến nhanh nhẹn đi gọt hoa quả.
" Nhất Bác, em ăn quả này xem, nó ngọt lắm". Tiêu Chiến đưa cho Cậu, Nhất Bác vừa nướng thịt vừa há miệng ra. Nướng cũng được lúc lâu, Cậu quay sang gọi Anh.
" Chiến Ca.... Anh xem nó chín chưa?".
" Chắc chín rồi, Em ăn thử xem."
Miếng thịt giòn tan, tan chảy trong miệng Cậu, nó thật ngon, Tiêu Chiến đưa tay quét đi nước sốt còn chính trên miệng Cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác - Chiến] Cõi Mơ
Fanfiction_ĐÂY LÀ FANFIC KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT. _MONG ONLY VÀ BẠN ĐỌC HÃY TÔN TRỌNG TRUYỆN CỦA TÔI. CP: Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến _Chuyện kể về một Cậu sinh viên tên Tiêu Chiến trở về quê ngoại ở Trùng Khánh chơi không may bị lạc, có một Cậu bé tên...