🐢 Mùa đông tuyết rơi một ngày một nhiều, chẳng thấy mặt trời đâu, Tiêu Chiến ngồi cạnh cửa sổ nhìn những bông tuyết rơi nhè nhẹ, Anh mặc cái áo dày mà vẫn cảm thấy lạnh, dù điều hòa trong phòng đang bật rất cao, hai tay xoa xoa vào nhau.
" Hôm nay rét thật đấy, không biết Nhất Bác em ấy có giữ ấm không?".
Cậu trên này vẫn đợi Anh, choàng chiếc khăn mà Anh tặng Nhất Bác cảm thấy ấm áp vô cùng, dựa lưng vào thân cây nhìn xuống dưới, tuyết vẫn rơi dày đặc, phảng phất trắng xóa trên mái tóc nâu của Cậu, Cậu cũng là con người nên những linh hồn trong rừng không để Cậu lạnh, chúng hằng ngày quanh quẩn gần Cậu để giữ ấm.
" Chiến Ca, khi nào thì Anh mới quay lại, đến mùa hè năm sau không biết em có đợi được Anh không?".
Trải qua một mùa xuân ấm áp, thì nhanh chóng đến mùa hè, một mùa hè chứa đựng bao nhiêu kỷ niệm của Anh và Cậu, và cũng là lúc thi, mùa hè của tháng 6 nắng chói chang với những tiếng ve sầu kêu đến nhức đầu, sau 4 năm ngồi trên ghế của đại học thì hôm nay là ngày quyết định ước mơ trong tương lai của Anh.
Mẹ Anh nói nếu kỳ này Anh được điểm cao, bà ấy sẽ không quản đến cuộc sống của Anh, Tiêu Chiến sẽ được về Trùng Khánh 3 tháng nghỉ hè, sẽ được gặp Cậu, điều mà Anh mong muốn nhất.Bước vào phòng thi ai nấy cũng vẻ mặt lo sợ, Tiêu Chiến đã ôn rất kỹ từ đêm qua nên hôm nay Anh rất bình tĩnh, nhìn vào đề cố gắng làm sao cho đáp án đúng nhất, không gian im lặng chỉ nghe thấy tiếng bút sột soạt, giám thị coi chắc đến nỗi không ai nhìn bài của ai được, sau một hồi cân nhắc lại đáp án thì cũng xong, Anh soát lại đề rồi cũng gật nhẹ đầu.
Sau bao ngày chờ đợi thì đã có kết quả, thông báo dán kín, ai nấy cũng chen chúc nhau đi xem, Tiêu Chiến bước vào soát tên mình, đúng là ông trời không phụ lòng người, sau bao nhiêu cố gắng thì thành tích của Anh đều đứng thứ nhất với điểm số cao tuyệt đối. Cùng nhau chụp kỷ yếu và mỗi người một con đường riêng, một ước mơ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác - Chiến] Cõi Mơ
Hayran Kurgu_ĐÂY LÀ FANFIC KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT. _MONG ONLY VÀ BẠN ĐỌC HÃY TÔN TRỌNG TRUYỆN CỦA TÔI. CP: Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến _Chuyện kể về một Cậu sinh viên tên Tiêu Chiến trở về quê ngoại ở Trùng Khánh chơi không may bị lạc, có một Cậu bé tên...