1

4.1K 194 2
                                    

Trận chiến thượng đỉnh dần bước vào hồi kết. Người cần giết tuy chưa giết được nhưng kẻ cần xuống đài cũng đã bước một chân vào sự sụp đổ.

Râu Trắng sắp chết, đây là điều vô cùng hiển nhiên sau khi ông ta hứng chịu cả tấn sát thương vào thân thể già cỗi bệnh tật kia.

Nhưng dưới cương vị là một người cha, bằng một cách thần kì nào đó ông vẫn có thể cố đến khi sức cùng lực kiệt để câu kéo lại một chút thời gian cho đám con của mình rời đi.

Đáng tiếc, hải quân lại không muốn kết thúc mọi thứ như thế. Hoặc cũng có thể do sự giết chóc đã thấm nhuần vào trong từng hơi thở họ lúc này. Thành ra, dù không muốn nhưng những chiến binh đại diện cho công lý bây giờ lại không khác gì những kẻ điên loạn, thèm muốn đến cùng cực cái cảm giác tắm mình trong máu tanh ấm nóng.

Ít nhất, vẫn có những kẻ không bị ảnh hưởng bởi không khí điên khùng này, dù nhỏ bé thôi, thế cũng đã đủ làm toàn bộ cục diện tương lai thay đổi.

Shanks Tóc Đỏ đột ngột có mặt giữa tâm chiến trận. Một sự xuất hiện không tài nào lường trước được. Khi chỉ mới sớm hôm qua, hắn đã đụng độ với Kaido bên kia dãy núi cao chót vót.

- Bất ngờ thật đấy!

Cô cảm thán, khi bản thân đang dạo bước về phía tên đàn ông vừa xuất hiện. Mái tóc vàng hồng tung bay trong gió bụi. Gương mặt xinh đẹp không tì vết mang theo tâm tư khó dò. Trên người cô gái, bộ quân phục với áo choàng công lý sạch sẽ đến khó tin.

- Phó Đô Đốc Ann.

Những người nhận ra cô đồng loạt cúi chào, dường như đã quên đi việc mới vài phút trước họ còn đang đắm chìm trong chiến trận căng thẳng. Ann đi đến đâu, sát khí vốn lượn lờ trong không khí liền bị quét sạch không còn một mảnh.

Ngay khi nữ phó Đô Đốc chỉ còn cách Tứ Hoàng Tóc Đỏ vài mét do ngăn cách bởi một vực sâu hun hút, Ann dừng bước, ánh mắt lúc này lại chuyển hướng về phía vị Thuỷ Sư Đô Đốc ở đó không xa. Lớp bụi mờ dày đặc khiến những kẻ bên kia, ngay phía sau lưng Tóc Đỏ chẳng nhìn rõ được hình bóng người đứng ngay phía trước.

- Nếu còn ai muốn chiến đấu thì cứ việc. Băng Tóc Đỏ sẵn sàng tiếp đón.

Shank tuốt kiếm khỏi vỏ, cũng không quá bận tâm người trước mặt mình là ai. Dù cho có là một phó Đô Đốc đi chăng nữa thì muốn gây chiến thì cũng phải xem thử đã.

- Nói nghe thật ngầu đấy. Không hổ là vị hôn phu ta nhắm trước mà.

Một giọng nữ vang lên, thanh thanh nhè nhẹ nhưng phát âm lại cực kì rõ chữ. Điều đó khiến cho không gian dẫu có ồn ào, giọng nói dù chỉ như một tấm lụa mỏng khẽ lướt cũng vô cùng rõ ràng rơi vào tai những người gần đấy.

Khói bụi lúc này tan đi, hình bóng Ann xuất hiện trước mặt tất cả mọi người. Một cái giơ tay nhấc chân cũng đủ sức khiến người khác nghẹt thở. Nhưng như không ý thức được bản thân đang làm gì, cô gái nghiêng đầu, khẽ cười với Shank.

- Tiểu phu nhân thật không biết nể nang.

Lucky Roo với nụ cười quen thuộc nhìn Ann, lời nói ra rõ ràng là trêu chọc vị thuyền trưởng Tóc Đỏ. Nhưng Shank có gì đó rất lạ, anh trầm mặc, trong lòng có chút suy tư. Liệu có phải chăng vì anh đã quen Ann đủ lâu để biết, trong đôi mắt nâu kia rốt cuộc đang thật sự chứa đựng điều gì.

⌈One Piece⌉ Phu Nhân Của Tóc ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ