7

928 68 4
                                    

Dù không nói ra bao giờ, nhưng ba người Ann - Akainu -  Kizaru luôn có những điều đã tự thấu được về hai người còn lại. Một trong số đó, điều mà đáng ra là thứ không thể tin được nhất khi có cả Akainu tham dự, chính là việc cả ba  vẫn duy trì liên lạc bí mật với Aokiji.

Có lẽ, điều này đối với Ann hay Kizaru là một điều bình thường đến không thể bình thường hơn được nữa.

Nhưng với Akainu, người chính tay đem bạn mình biến thành người tàn tật thì có vẻ không như thế.

-Chà, nếu để bên trên biết thủy sư Đô Đốc của họ vẫn còn dây dưa không rõ với một cựu Đô Đốc chắc biểu cảm sẽ hài hước lắm đây.

Ann nằm trên ghế sô pha, mắt nhìn về phía Akainu , hay nói đúng hơn, tầm mắt cô đang dán chặt vào lá thư hắn cầm trên tay. Dù rằng lúc Aokiji rời đi, Ann chưa nhìn nhận mọi thứ được rõ ràng. Nhưng cô vẫn biết, có gì đó ẩn giấu. Và sự thật chứng minh, Ann hoàn toàn đúng. 

Aokiji vẫn hướng về chính nghĩa, chỉ là anh làm nó theo một hướng khác.

Nhưng không hiểu sao, cô hơi bất an một chút.

Ít nhất là thế, sau khi Akainu thể hiện một mặt gấp đến không chịu nổi lúc đọc xong thư của Aokiji.

-Chuyện gì xảy ra rồi?

Ann bật dậy, đôi mắt nâu mang theo xúc cảm rối rắm. Akainu dù trông có vẻ là người dễ nóng giận, nhưng việc ở chung với hắn chừng đó thời gian, Ann biết thừa, trừ khi trời sập xuống hoạ may họ mới thấy được vẻ mặt này.

-Râu Đen muốn thực hiện âm mưu đó rồi.

-Và?

Ann nghi hoặc, cô cũng biết về kế hoạch kia, nhưng cho dù nó có thật sự diễn ra, cũng sẽ không tới cái mức có thể khiến Akainu căng đến nước này. 

Cứ cho Râu Đen hiện đang là một hoàng đế của biển cả đi, nhưng với thực lực đó, muốn ngăn cũng không phải không thể.

Akainu cũng biết Ann đang nghĩ tới điều gì. Đúng là nếu chỉ nói thực lực thì khó nói ai thắng ai thua. Nhưng khó một điểm, Aokiji đã đưa ra quyết định.

-Aokiji muốn tự mình giải quyết. Nếu cần, cậu ta sẵn sàng đồng quy vu tận với chúng.

- Điên à!!! 

Ann vì cú sốc đột ngột đánh tới mà bất ngờ đến mức ngã ngồi xuống sàn. Cô lồm cồm bò dậy, vội vã chạy đến trước bàn Thuỷ Sư, dùng tốc độ sét đánh mà cướp lấy lá thư từ tay người đối diện. Cô lướt qua nội dung của nó, rất nhanh nắm được trọng điểm. Siết chặt tờ giấy mỏng đến mức nát nhàu, Ann thở ra một hơi, cố gắng bình lại tâm trạng.

-Bây giờ tính sao đây? Cho dù là Buster Call cũng không giải quyết được.

-...

-Hay hỏi ngài Kong thử xem Em nghĩ ngài ấy sẽ có cách.

-...

-Em đang hỏi ngài đấy!!! Đừng có mà giả điếc. Giao kèo năm đó, đừng nói không có liên quan tới ngài.

Ann lớn giọng, sự bực tức trong lòng lập tức bộc phát như cơn thuỷ triểu. Mặc cho sự bất ngờ của Akainu hay sự ngỡ ngàng của ba Đô Đốc vừa bước vào phòng, cô quơ tay, một lần quét sạch toàn bộ đồ đạc trên bàn xuống đất.

⌈One Piece⌉ Phu Nhân Của Tóc ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ