Văn án

6.5K 151 29
                                    

Chu Tiểu Vũ xuyên thư, xuyên đến một quyển kêu 《 liền tính ngươi là A cũng không sao 》 cẩu huyết đô thị ABO tiểu ngôn trung. Nàng nhân vật này có điểm xấu hổ, nàng không phải thích nam chủ nữ xứng, là Alpha nữ chủ Tiết Miên vợ trước Chu Tiểu Vũ.

Này bổn ABO trong tiểu thuyết, nam chủ Hạ Thành Phi cùng nữ chủ Tiết Miên, hai người hai A tương ngộ một người thành O. Nữ chủ Tiết Miên, cuối cùng vì nam chủ thậm chí cố vấn biến O giải phẫu.

Này bộ tiểu thuyết trước nửa bộ phận, là không có Chu Tiểu Vũ. Thẳng đến lì lợm la liếm, kiên định bất di nam chủ rốt cuộc mau đuổi theo đến nữ chủ. Nữ chủ mới ở say rượu sau, lần đầu tiên để lộ ra, nàng từng ở phụ thân an bài hạ từng có một bí mật Omega thê tử.

Nhưng cái này Omega thê tử, ở Tiết Miên tính toán hảo hảo tiếp thu đối phương khi. Trộm chuyển đi rồi nàng sở hữu cá nhân tiền tiết kiệm, cũng lấy trộm nàng tư nhân thiết kế, trộm xuất ngoại. Từ đây cảm tình có điểm bị thương Tiết Miên lại không dám tín nhiệm bên ngoài xinh đẹp Omega, nàng ba mẹ cũng cũng không dám nữa tùy tiện cho nàng tìm đối tượng.
Tiểu thuyết cuối cùng, Chu Tiểu Vũ mới từ nước ngoài trở về bôn đạt một vòng. Trở thành nam chủ cùng nữ chủ cảm tình cuối cùng chất xúc tác, thúc đẩy nữ chủ cùng nam chủ chân chính hỉ kết liên lí.

Xuyên qua đến thế giới này, Chu Tiểu Vũ phát hiện nàng hiện tại không riêng thân phận có điểm xấu hổ, xuyên qua thời gian cũng có chút xấu hổ. Hiện tại giống như là nàng cùng Tiết Miên vừa mới lãnh giấy kết hôn ngày thứ ba, như vậy thời cơ, giống như không thích hợp đề ly hôn, Chu Tiểu Vũ quyết định trước từ từ.

Dù sao xem qua kia bổn tiểu thuyết nàng, chính là rõ ràng nhớ rõ, Tiết Miên nói qua nàng cùng Chu Tiểu Vũ kết hôn bốn năm, hai người vẫn luôn không có thân mật tiếp xúc. Cho nên hiện tại nàng, hẳn là đặc biệt an toàn.

Nhưng quyết định trước từ từ Chu Tiểu Vũ, chờ chờ, liền cảm giác này hôn giống như không biện pháp ly. Bởi vì nàng trong bụng, giống như không cẩn thận sủy một cái, này hố cha thế giới!

Đọc chỉ nam:
1. Vô logic tiểu ngọt văn.
2. Xuyên thành nữ xứng, nghịch tập, cứu rỗi cùng tẩy trắng tiểu chuyện xưa
3. Giả thiết đồng tính có thể kết hôn.
4. Tác giả viết viết văn tích, bên trong có rất nhiều cọ tới cọ lui địa phương. Đại gia thích liền xem, nếu không thích, thỉnh quyết đoán ngăn tổn hại, quyết đoán bỏ văn.

Một câu tóm tắt: Sử thượng nhất ngọt kết hôn đối tượng

Lập ý: Ôm thái dương, hướng dương mà sinh

Lập ý: Ôm thái dương, hướng dương mà sinh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Nữ Xứng Cùng Nữ Chủ Ở Bên Nhau - Kê Mao Lệnh TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ