41-50

1.4K 33 8
                                    

Đệ 41 chương

Dương Tĩnh ở nước ngoài hơn phân nửa đêm làm ầm ĩ, ở Ly Kinh Tiết Miên mới đầu mở họp nhìn đến chính mình mẫu thân điện thoại, liền theo bản năng không tiếp. Chờ mở họp xong tan tầm, đánh một chiếc điện thoại, rốt cuộc chạy về gia sau, trong nhà hết thảy đã sớm đã kết thúc.

Từ trong nhà bảo an trong miệng biết được hết thảy, theo sau Tiết Miên liền đi tìm chính mình mẫu thân cùng Chu Tiểu Vũ.

Nhưng ở lên lầu, từ người hầu a di nào biết đâu rằng, này hai người một trước một sau vào biệt thự. Theo sau liền vào chính mình nhà ở, không còn có ra tới sau. Bản năng, Tiết Miên liền cảm giác được không đúng.

Nghĩ đến chính mình mẫu thân nói, Chu Tiểu Vũ là nàng tự mình đi kêu nói. Tiết Miên dừng về phía trước bước chân, sau đó theo bản năng tìm chính mình mẫu thân tài xế.

Từ tài xế trong miệng biết được, hôm nay bọn họ đầu tiên là đi trường học tìm một vòng, cuối cùng đi trường học ngoại căn nhà nhỏ. Trung gian cái kia phòng ở chìa khóa, là Li Sơn biệt thự Ngô mẹ chạy tới đưa.

Tiết Miên lập tức liền nghĩ tới, lúc này nàng mụ mụ khẳng định là đã biết, Chu Tiểu Vũ thôi học sự tình.

Vì đem ngay lúc đó tình huống hiểu biết rõ ràng hơn, Tiết Miên gọi Ngô mẹ nó điện thoại.

Về trong nhà chủ nhân gia sự tình, Ngô mẹ nguyên bản không nghĩ nói bậy. Nhưng bất đắc dĩ, lần trước bởi vì bọn họ tự mình rời nhà sự tình, nàng luôn có một loại chính mình cùng trượng phu thiếu các nàng cảm giác. Sau lại lại nghĩ đến, ăn tết thời điểm Tiết Miên cho nàng phóng kia hơn mười ngày nghỉ dài hạn kỳ.

Ở do dự một chút, Ngô mẹ cắn răng một cái, liền đem Chu Tiểu Vũ hôm nay một hồi tới. Tức giận Tiết phu nhân duỗi tay đi lên, liền đánh Chu Tiểu Vũ sự tình, hoàn hoàn toàn toàn nói cho Tiết Miên.

“Kỳ thật phu nhân là sống trong nhung lụa phú thái thái, nàng một cái tát có thể có bao nhiêu nghiêm trọng, hẳn là đều không có ta lão công 1/3 lực đạo đại. Nhưng thái thái bên kia, nàng dù sao cũng là cái vừa mới lớn lên hài tử. Nàng trước kia hẳn là trước nay đều không có ai quá đánh, cũng nên không có bị người đánh quá mặt. Dù sao kia một cái tát đi xuống, nàng ngốc, phu nhân kỳ thật cũng nên là ngốc.

Dù sao việc này tưởng khai cũng liền như vậy hồi sự, đã xảy ra chuyện lớn như vậy, lãng phí trong nhà như vậy đại một số tiền cùng nhân tình. Các ngươi cũng không thể trông cậy vào, phu nhân nàng một chút đều không tức giận đi. Chỉ là một cái tát mà thôi, kỳ thật tưởng khai cũng liền như vậy. Ngươi cấp thái thái nhiều lời vài câu lời hay, thay thế phu nhân nói một chút khiểm, lại cho nàng mua điểm hảo một chút ăn ngon hảo ngoạn, giống bao bao trang sức gì đó, dần dần nàng liền không tức giận. Đều như vậy, nàng cũng không thể ——”

Tiết gia chính là tài sản vượt qua chục tỷ nhân gia, nhân gia như vậy, chỉ là bị đánh một chút lại tính cái gì. Hơn nữa việc này, xét đến cùng kỳ thật đều là các nàng hai đứa nhỏ sai rồi. Tuy rằng bị bà bà đánh một chút, nhưng đối phương đối với các nàng vẫn luôn thực không tồi, chính mình ái nhân cùng công công, cũng đối nàng thực không tồi. Nhân gia hai vợ chồng, vẫn là đem Chu Tiểu Vũ lôi ra xóm nghèo người. Cho nên nàng tổng không thể bởi vì chính mình phạm sai lầm bị đánh một cái tát, liền không cần như vậy như vậy tốt gia đình, như vậy không hiện thực.

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Nữ Xứng Cùng Nữ Chủ Ở Bên Nhau - Kê Mao Lệnh TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ