Đệ 87 chươngHôm nay Chu Tiểu Vũ cùng Tiết Miên là giữa trưa lại đây đưa tin, chờ Tiết Miên khôi phục bình thường. Bước nhanh đi ra cái này bề ngoài nhìn thực hảo, nhưng nội bộ cũng đã cũ nát bất kham đơn nguyên lâu khi, đã tà dương tây huyền.
Rõ ràng cái này tiểu khu bên ngoài còn có một cái nửa khai màu xám đại cửa sắt, rõ ràng nàng cùng Chu Tiểu Vũ khoảng cách kỳ thật rất xa.
Nhưng ở đi đến chính mình xe bên cạnh khi, Tiết Miên vừa nhấc đầu, vẫn là đột nhiên thấy được chính mình ái nhân.
Tây huyền hoàng hôn hoàn toàn chiếu vào nàng trên mặt, nàng có thể là bị chiếu có chút quá thoải mái, thế nhưng hơi hơi nhắm mặt, giống như đang ngủ.
Cũ nát tiệm tạp hóa, chất đống ở cửa hàng cửa từng hàng hẳn là buổi tối dùng để kinh doanh tiệm đồ nướng sinh ý màu lam plastic ghế dựa. Ăn mặc màu đỏ váy liền áo, cầm hai ly chưa Khai Phong trà sữa ngồi ở plastic ghế trên hơi hơi nhắm mắt xinh đẹp ái nhân, còn có nàng bên cạnh ngồi dưới đất hạ cờ tướng một đám lão nhân. Đột nhiên cấp Tiết Miên một loại, nàng giống như nhìn đến xinh đẹp tranh sơn dầu cảm giác.
Cái này địa phương, rõ ràng ở Ly Kinh Đại Chu biên. Nhưng một cái đường cái qua đi, nơi này giống như chính là hai cái thế giới. Tới gần đường cái, đối diện trường học kia mặt có tinh xảo tiệm cà phê, xinh đẹp tiệm cơm Tây, xa hoa tiệm lẩu, cùng với các loại trang hoàng đặc biệt xinh đẹp, đặc biệt xa hoa mặt khác mặt tiền cửa hàng. Mà ở cái kia đường cái mặt sau, cất giấu lại là cái này bên ngoài may lại nhìn thực không tồi, nhưng bên trong lại cũ nát bất kham cũ xưa tiểu khu.
Đường cái tới gần trường học nơi đó, đi tới cơ hồ tất cả đều là xinh đẹp khí phách hăng hái tuổi trẻ sinh viên, cùng với phụ cận xa hoa office building thời thượng người trẻ tuổi. Mà cách một cái đường cái nơi này, mở ra cơ hồ là đều là tràn ngập sinh hoạt hơi thở tiệm đồ nướng, tiểu thực phẩm cửa hàng, cũ xưa tiệm trà sữa, cùng với nhìn thực bình thường tiệm cắt tóc cùng với các loại tiểu xào cửa hàng. Đứng ở chỗ này đám người, tựa hồ đều là lão nhân cùng tiểu hài tử chiếm đa số.
Mà nàng ái nhân, nhìn bổn hẳn là cùng nơi này không hợp nhau. Nhưng chính là như vậy nàng, vẫn là không màng người khác khác thường ánh mắt, ăn mặc xinh xinh đẹp đẹp màu đỏ váy liền áo. Vẫn là nhéo hai ly trà sữa, khép hờ con mắt, vẫn không nhúc nhích chờ đợi ở nơi đó.
Tây lạc thái dương, giờ phút này cơ hồ toàn đánh vào kia bài cũ cửa hàng thượng, cơ hồ toàn bộ đều chiếu vào tiểu cửa hàng phía trước đám kia nhân thân thượng.
Tiết Miên có một loại, quanh thân toàn bộ đều ấm lên cảm giác.
Cầm lấy di động, theo bản năng hướng về phía đường cái bên kia chiếu một chút. Theo sau nàng liền thu hồi di động, chậm rãi hướng về cái kia phương hướng đi qua.
Mà chờ nàng bước đi đến đối diện ngồi ở hoàng hôn trung ái nhân bên người khi, Chu Tiểu Vũ liền lại đột nhiên cười mở hai mắt: “Kéo dài, bên cạnh trong tiệm ở làm cá nướng, lão bản nương nói bọn họ 6 giờ liền đúng giờ ra quán. Nếu không chúng ta hơi chút chờ một chút, sau đó liền ở chỗ này giải quyết bữa tối đi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Nữ Xứng Cùng Nữ Chủ Ở Bên Nhau - Kê Mao Lệnh Tiễn
RomanceTác phẩm: Xuyên thư nữ xứng cùng nữ chủ ở bên nhau Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1183 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6429 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2467 Văn chương tích phân: 70,192,696 Thể...