51-60

866 32 11
                                    


Đệ 51 chương

Ly Kinh cùng Dương Tĩnh liền đọc nước ngoài, có gần mười hai tiếng đồng hồ sai giờ. Ban ngày Dương Tĩnh đang ở lớp học bổ túc học tập ngoại ngữ đâu, đương nhìn đến di động thượng bằng hữu vòng nhắc nhở sau. Nàng liền ở đi học thời gian, trộm cầm di động xoát một chút bằng hữu vòng.

Chờ đột nhiên nhìn đến Hách Cường cùng Tiền Nhất Hàng bằng hữu vòng, lộng minh bạch Chu Tiểu Vũ là một lần nữa thi đậu đại học. Chính mình hai cái bạn tốt, thế nhưng cùng Tiết Miên cùng nhau cho nàng chúc mừng sau, Dương Tĩnh toàn bộ thân thể nháy mắt lãnh như trụy động băng.

Tới nước Mỹ nửa năm, nàng còn ở học tập ngôn ngữ, còn không có chân chính tiến vào bên này bất luận cái gì một cái đại học. Mà Chu Tiểu Vũ bên này, nàng thế nhưng rời đi Ly Kinh đại sau, lại lần nữa tham gia xong thi đại học. Đại gia như vậy long trọng cho nàng chúc mừng, rõ ràng nàng lần này hẳn là khảo không tồi.

Dựa vào cái gì, nàng còn ở nơi này khổ ha ha, ngày qua ngày học tập, nàng liền lại lần nữa thi đậu.

Dựa vào cái gì, nàng có thể xuất hiện ở nàng hai cái bằng hữu bằng hữu vòng trung.

Rõ ràng nàng mới là Tiết Miên, Hách Cường cùng Tiền Nhất Hàng tốt nhất bằng hữu, Chu Tiểu Vũ dựa vào cái gì đoạt chính mình vị trí cùng bằng hữu.

Rõ ràng dĩ vãng, đứng ở đại gia trung ương. Nắm Tiết Miên hồ nháo chính là nàng, cùng đại gia tụ hội chính là nàng. Liền tính Tiết Miên tưởng khiêu vũ, cũng nên là cùng nàng, vì cái gì là nàng Chu Tiểu Vũ.

Rõ ràng dĩ vãng thời điểm, mặc kệ là chính mình thích Tiết Miên, vẫn là chính mình hai cái bằng hữu, mọi người đều không thích Chu Tiểu Vũ. Vì cái gì hiện tại mới ngắn ngủn nửa năm thời gian, hết thảy liền thay đổi.

Trong lòng nhất trừu nhất trừu, đột nhiên cảm giác rốt cuộc chịu không nổi. Theo sau Dương Tĩnh cũng mặc kệ hiện tại là ở đi học, liền giống điên rồi giống nhau, đột nhiên đứng dậy hung hăng đem chính mình trên bàn đồ vật toàn bộ đều quét đi xuống. Sau đó nhéo chính mình di động, xoay người liền ra tiểu phòng học.

“Dương Tĩnh đồng học, ngươi điên rồi!!”

Cho bọn hắn đi học ngoại tịch lão sư, cũng là sẽ nhiều loại ngôn ngữ. Tuy rằng dạy không ít nghịch ngợm học sinh, nhưng hắn trước nay đều không có gặp qua loại này trực tiếp ở hắn lớp học thượng nổi điên đem thư tịch đều quét đi xuống, hơn nữa không nói một lời liền rời đi.

Trong lòng có chút sinh khí, ở đặc biệt tức giận hét lên một tiếng. Hắn liền không chút do dự, trực tiếp xoay người theo đi ra ngoài.

Hai người ở hành lang lôi lôi kéo kéo, lão sư tưởng đem không nghe lời Dương Tĩnh kéo về đi, Dương Tĩnh bên này trong lòng hiện tại đang ở bị đè nén trung, thấy cái này nho nhỏ lớp học bổ túc lão sư như vậy tìm chính mình phiền toái. Cuối cùng nàng sẽ không bao giờ nữa quản, tại hạ ý thức quét một chút hàng hiên theo dõi sau. Nàng liền hơi chút thay đổi một chút vị trí, sau đó không quan tâm, trực tiếp đem vẫn luôn lôi kéo chính mình cái kia xú người nước ngoài trực tiếp đẩy đi xuống.

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Nữ Xứng Cùng Nữ Chủ Ở Bên Nhau - Kê Mao Lệnh TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ