71-80

971 25 3
                                    

Đệ 71 chương

Chu Tiểu Vũ cùng Tiết Miên đang ở bên ngoài khó được hưởng thụ ánh mặt trời khi, Dương Tĩnh còn ở bệnh viện bồi Tiết Miên bà ngoại.

Tiết Miên bà ngoại cả đời có hai cái nhi tử, ba cái nữ nhi. Nhi tử tức phụ, cháu trai cháu gái nhóm ái nhân chờ, cũng là có một đống lớn. Nàng không phải cái loại này hoàn toàn không ai quản lão thái thái, lại vô dụng nhân gia còn có một cái lão công đâu.

Huống chi, Chu gia có tiền, trụ phòng bệnh cũng là cái loại này tiêu tiền làm bác sĩ hộ sĩ toàn bộ đều phụ trách VIP phòng bệnh.

Cho nên Dương Tĩnh lại đây, kỳ thật cũng là mỗi ngày lại đây một hai cái giờ, chuyên môn bồi chu bà ngoại trò chuyện, thuận tiện cho nàng đảo cái thủy, thiết cái trái cây. Giống lần trước uy trái cây, cũng là vì Tiết mẹ vừa vặn ở, nàng vừa vặn liền như vậy biểu hiện một chút.

Nhưng dù vậy, nàng một ngoại nhân, liên tục bảy tám thiên mỗi ngày lại đây, kỳ thật cũng là không bình thường.

Cho nên lần này chờ Dương Tĩnh lại lần nữa bưng trái cây lại đây sau, chu bà ngoại liền cầm di động, đột nhiên hướng nàng vẫy tay: “Lẳng lặng ngươi lại đây một chút, xem nhà của chúng ta này hai đứa nhỏ nhiều ngọt ngào, nhiều sẽ hưởng thụ sinh hoạt.”

Lão thái thái trên mặt tất cả đều là tươi cười, ánh mắt cũng thực ôn nhu. Nhưng chờ Dương Tĩnh đi qua đi nhìn đến nàng di động thượng, Tiết Miên phát bằng hữu vòng sau. Nàng lại có một loại, chính mình tâm tư đã bị đối phương hoàn toàn nhìn thấu cảm giác.

“Xác thật thực ngọt ngào!”

Chính mình tới nơi này, chính là muốn lợi dụng vị này lão nhân tiếp xúc đến Tiết Miên. Liền tính Tiết Miên không tới, chính mình cũng có thể cùng Tiết Miên cha mẹ nhiều tiếp xúc một chút. Nhưng nàng liên tục tới bảy tám thiên, lại ở cái này người bệnh có thể chấp thuận bị thăm thời gian, một lần đều không có nhìn đến quá Tiết Miên. Tiết Miên mẫu thân cũng mới đến hai lần, đến nỗi Tiết ba nàng từ đầu đến cuối đều không có nhìn thấy.

“Nhìn đến các nàng ngọt ngào, lẳng lặng không hâm mộ sao? Người này cả đời mặc kệ là Alpha vẫn là Omega, mặc kệ thân thể lại hảo, cuối cùng cũng chỉ có thể sống kẻ hèn vài thập niên. Cho nên hài tử, không cần đem hữu hạn tinh lực dùng ở người khác trên người. Ngươi muốn đối chính mình hảo một chút, như vậy mới đối đến khởi vẫn luôn ái ngươi phụ thân cùng mẫu thân a.”

“……”

Dương Tĩnh không nói gì, nếu đối phương dùng châm chọc ngữ khí khuyên nàng không cần thích Tiết Miên, nàng khả năng sẽ sinh khí. Nhưng đối phương dùng loại này thực hiền từ ngữ khí nói chuyện, nàng liền có điểm chống đỡ không được.

“Bà ngoại ngươi không hiểu, ta hiện tại không phải ở đem hữu hạn tinh lực dùng ở người khác trên người, ta là ở theo đuổi chính mình hạnh phúc.”

Gian nan đem chính mình ý tứ truyền đạt đi ra ngoài, cuối cùng Dương Tĩnh cũng không nghĩ lại ở chỗ này lãng phí thời gian. Ở cùng trên giường lão thái thái nói tiếng tái kiến sau, nàng liền dẫn theo chính mình bao bao, trực tiếp ra bệnh viện.

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Nữ Xứng Cùng Nữ Chủ Ở Bên Nhau - Kê Mao Lệnh TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ