Đệ 31 chương“Tiểu muội, Tiết Duệ hắn rốt cuộc có ý tứ gì? Công ty nhân sự cùng hành chính hắn nếu đều giao cho ta. Năm ấy sẽ lớn nhỏ sự tình, hắn nên toàn bộ đều nghe ta, nên tôn trọng ta a.”
Họp thường niên kết thúc, chu đình vừa mới về nhà, liền nhận được chính mình nhị ca điện thoại.
Nàng vừa định mở miệng trấn an một chút, bên kia liền lớn tiếng tức giận nói: “Tiểu muội, ngươi không biết kéo dài lần này cho ta chọc bao lớn phiền toái. Nàng này vừa lên đi, lập tức liền cho ta thọc ra 30 vạn lỗ thủng. Chúng ta bên này mặc kệ làm cái gì đều là có kế hoạch, sở hữu mua sắm khoản tiền đều là trước đệ trình xin kế hoạch, tái thẩm phê, cuối cùng chờ phê duyệt hảo, lại làm chuyên gia phụ trách mua sắm. Nàng hiện tại động động mồm mép, ta bên này liền phải thêm vào nhắc lại giao xin đơn đến tài vụ, chờ tài vụ cùng mặt trên phê chuẩn, ta lại phái người đi mua sắm. Chờ mua sắm xong rồi, ta lại muốn tìm người, đem nàng thêm vào rút ra đi 60 đài máy lại còn nguyên cấp đoạt giải những người đó đưa qua đi, ngươi có biết hay không này có bao nhiêu phiền toái?
Hơn nữa chúng ta nhân sự bộ tổ chức lần này hoạt động, an bài cái này giải thưởng chỉ trừu 30 cá nhân, cái này cũng là có cách nói. Bên này 30 cái, phía dưới hội trường 30 cái, phía đông nhà xưởng bên kia hai cái nhà máy, cũng là một bên 30 cái, như vậy mới công bằng công chính a. Hiện tại chúng ta bên này, đột nhiên liền lâm thời bỏ thêm 60 cái giải ba danh ngạch, ngươi nói địa phương khác công nhân nghĩ như thế nào a? Còn có tiểu muội, muội phu hắn rốt cuộc là nghĩ như thế nào? Hắn đột nhiên đem kéo dài kêu lên tới, đột nhiên đem nàng lãnh đến trên đài. Hắn đây là muốn kéo dài, hiện tại liền tiến công ty ý tứ sao? Như vậy, có thể hay không có điểm quá sớm?”
Văn hành ở bên kia lải nhải, Tiết mẹ thất thần nghe. Kéo dài chỉ là lăn lộn một cái 30 vạn, nếu này trướng không đi công trướng, phải đi tư trướng. Liền chút tiền ấy, nàng bên này, hoặc là trượng phu bên này, một giây chung liền có thể đem cái này lỗ thủng bổ thượng. Biết chính mình nhị ca nói nhiều như vậy, mấu chốt nhất vẫn là cuối cùng hạng nhất. Ở ân ân đáp ứng vài câu, cuối cùng lại tùy tiện ứng phó một chút. Nói cho đối phương bọn họ không ý tứ này sau, Tiết mẹ liền đem cái này điện thoại trực tiếp cắt đứt.
Ở nàng quải điện thoại đồng thời, nàng lại thu được chính mình đại ca dò hỏi tin tức. Bên kia hỏi nàng, bọn họ có phải hay không có trước tiên đem kéo dài an bài tiến công ty tính toán. Nói nếu là, làm nàng đúng sự thật nói cho một chút, hắn hảo trước tiên hợp lý ứng đối.
So sánh với táo bạo nhị ca, nàng đại ca vẫn là trước sau như một bình tĩnh. Hỏi chuyện cũng thập phần ngắn gọn sáng tỏ, hoàn toàn không có nhị ca càn quấy thao thao bất tuyệt.
Nhưng cùng lý, hắn bên này cũng là nhất không hảo lừa gạt.
Cầm di động cúi đầu suy nghĩ một chút, theo sau chu đình trực tiếp phát giọng nói hồi phục nói; “Không phải đại ca, kéo dài hiện tại mới năm nhất. Chúng ta an bài là, đại một làm nàng trước tiên ở ta nơi này thực tập. Đại nhị, làm nàng đi chi nhánh công ty làm quen một chút. Chờ đến đại tam, năm 4, nàng bên này hoàn toàn trưởng thành, lại làm nàng tiến công ty. Đại ca ngươi cứ yên tâm đi, nếu chúng ta thật sự có làm kéo dài tiến công ty tính toán, sẽ trước tiên nói cho ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Nữ Xứng Cùng Nữ Chủ Ở Bên Nhau - Kê Mao Lệnh Tiễn
RomansaTác phẩm: Xuyên thư nữ xứng cùng nữ chủ ở bên nhau Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1183 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6429 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2467 Văn chương tích phân: 70,192,696 Thể...