21-30

1.3K 45 4
                                    

Đệ 21 chương

Mỗi tháng thử vượt qua thế giới này tình triều kỳ, mỗi ngày đi học ôn tập trung. Ngẫu nhiên thời điểm tham gia một chút lớp hoạt động, hoặc là về nhà đi xem.

Ở trường học mấy tháng, cơ hồ là Chu Tiểu Vũ nhất vô ưu vô lự một đoạn thời gian.

Một đoạn không có bất luận cái gì kinh tế áp lực cùng nhân tế áp lực, mỗi ngày ngươi chỉ cần đúng hạn đi học, đúng hạn làm bài tập. Mặt khác thời gian, trường học cơ hồ đều mặc kệ ngươi làm gì đó đặc thù thời gian.

Dư lại bó lớn thời gian, Chu Tiểu Vũ đều là đi theo Tiết Miên đi nhà nàng cái kia tiểu điếm. Ở nơi đó, Tiết Miên vội vàng quét tước cùng thu thập, Chu Tiểu Vũ ngẫu nhiên qua đi hơi chút giúp hạ vội.

Chờ bị Tiết Miên chạy trở về sau, nàng liền sẽ ghé vào bên kia trên bàn. An tâm, một lần một lần làm những cái đó thi đại học bài thi.

Nếu là có sẽ không đề, Chu Tiểu Vũ ngẫu nhiên sẽ lấy ra di động chính mình tra một chút. Nhưng đại bộ phận thời điểm chờ Tiết Miên đến gần rồi, Chu Tiểu Vũ liền sẽ hướng nàng thỉnh giáo vấn đề. Lúc này, Tiết Miên liền sẽ đứng ở nàng phía sau, cúi xuống thân mình, nghiêm túc cho nàng giảng đề.

Tới gần một tháng, cứ việc còn chưa tới kia đoạn đặc thù nhật tử, nhưng Chu Tiểu Vũ đã trước tiên cảm giác được thân thể không khoẻ.

Nhẹ nhàng ngửi Chu Tiểu Vũ trên người nhàn nhạt hương vị, tới rồi hiện giờ, Chu Tiểu Vũ đã minh bạch, thế giới này Alpha kỳ thật cũng có cái loại này đặc biệt nhật tử. Chỉ cần Alpha đãi ở Omega bên người, hai người thân thể không khoẻ thời gian, cơ hồ đều sẽ chậm rãi biến đồng bộ. Bất quá thế giới này Alpha động dục kỳ, cũng không rõ ràng, Alpha hoàn toàn có thể chính mình khống chế được. Một cái Alpha bên người nếu không có đặc biệt thân mật Omega, cái kia Alpha cơ hồ đều sẽ không có cái gì đặc biệt rõ ràng thân thể biến hóa, này đó đều là Chu Tiểu Vũ sau lại mới chậm rãi biết đến.

Trong lòng lung tung nghĩ, chờ nói xong đề Tiết Miên cúi đầu hỏi nàng sẽ không sẽ khi, Chu Tiểu Vũ vội vàng phản xạ có điều kiện gật đầu.

“Biết là được, vậy lại tìm mấy cái đồng loại hình đề làm làm đi. Nếu là lại sẽ không, đến lúc đó ngươi lại kêu ta.”

Phải rời khỏi Tiết Miên, lại ở Chu Tiểu Vũ trên đầu sờ soạng một chút.

Đối với nàng cái này hành vi, vừa mới bắt đầu thời điểm Chu Tiểu Vũ có chút không thói quen, nhưng hiện tại cũng đã hoàn toàn thói quen.

“Tiết Miên, ngươi gần nhất thu mấy phân lễ vật?”

Nơi này 12 tháng cùng đời trước giống nhau cũng có một cái đêm Bình An cùng lễ Giáng Sinh, qua lễ Giáng Sinh, bên này cũng có tân niên Nguyên Đán

Phía trước thời điểm, có thể là trường học đại gia không quá thục. Cho nên mặc kệ cái gì ngày hội, mọi người đều không xao động, cũng không lung tung tặng lễ.

Nhưng lần này đêm Bình An cùng lễ Giáng Sinh, đặc biệt là lễ Giáng Sinh ngày đó, hai người đi đi học khi, đột nhiên liền thu được không ít người lễ vật. Trong ban có đồng học ăn sinh nhật, hiện tại cũng bắt đầu kêu các nàng.

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Nữ Xứng Cùng Nữ Chủ Ở Bên Nhau - Kê Mao Lệnh TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ