Đệ 61 chươngTiết Miên gia gia nãi nãi, nhìn đặc biệt mộc mạc. Một lặn xuống nước nhìn, liền cùng ngươi ở bên ngoài chợ bán thức ăn siêu thị đụng tới cùng ngươi đoạt trứng gà, trách móc đồ ăn siêu thị bác gái giống nhau như đúc.
Bọn họ không có Tiết Miên ông ngoại bà ngoại trên người đặc thù tinh xảo cùng rụt rè, làm Chu Tiểu Vũ vừa thấy đến trong lòng liền theo bản năng thả lỏng một chút.
“Kéo dài, Tiểu Vũ đã trở lại a, trong khoảng thời gian này vất vả các ngươi hai người hài tử.”
Tiết gia gia gia không tốt lời nói hoặc là nói cảm xúc nội liễm, nói cũng không nhiều. Nhưng Tiết nãi nãi lại lôi kéo Tiết Miên cùng Chu Tiểu Vũ, không được nói trong nhà ra lớn như vậy sự tình, ủy khuất các nàng nói.
“Nãi nãi, chúng ta không có việc gì, nhất vất vả chính là ba ba!”
Chu Tiểu Vũ chính là như vậy, có người nếu là không thích nàng, nàng liền tuyệt đối sẽ không thượng vội vàng thò lại gần. Nhưng nếu có người cấp một chút thiện ý, chẳng sợ thật sự chỉ có một chút điểm, nàng cũng sẽ mỉm cười đối mặt. Cho nên cứ việc thân thể xác thật cảm giác không thoải mái, nàng vẫn là đánh lên tinh thần, hảo hảo ứng đối.
Tiết Miên bên này, Chu Tiểu Vũ trước kia không có cảm giác. Nhưng là chờ đến cái này trường hợp, chờ Tiết gia gia, Tiết ba, còn có nàng, ba người ngồi ở cùng nhau, đều chỉ là mỉm cười nhìn nàng cùng Tiết nãi nãi nói chuyện, đều không thế nào mở miệng khi. Chu Tiểu Vũ mới ý thức được, hiện giờ Tiết Miên đây là càng ngày càng giống nàng ba ba cùng gia gia, xác thật càng ngày càng không nhiều lắm lời nói.
Mấy người ở Tiết ba trong phòng bệnh hàn huyên một hồi, sau lại Tiết gia người hầu đưa tới đồ ăn sau. Đại gia cũng khó được, toàn bộ đều ở Tiết ba trong phòng bệnh ăn cơm.
Ăn cơm khi Tiết ba là bị hộ công đỡ đến trên xe lăn, đại gia cùng nhau ở phòng bệnh trên bàn cơm ăn cơm.
Nhìn đến nhi tử tuy rằng nằm liệt, nhưng lại không phải toàn nằm liệt, lúc này cứ việc trong lòng vẫn là không thoải mái. Nhưng Tiết gia nhị lão tâm tình, vẫn là chậm rãi tốt hơn một chút điểm.
“Ăn nhiều một chút, ở bệnh viện cái gì đều không cần suy nghĩ. Lần này mẹ bồi ngươi, chờ ngươi chừng nào thì hảo, ta lại đi.”
Nhi tử phát đạt mười năm sau, ở cái này thành phố lớn chỉ đợi ba tháng không đến Tiết vú em. Ở lấy ra một cái nàng chính mình ở nhà làm hột vịt muối sau, liền tỉ mỉ lột cho chính mình nhi tử.
“Đúng vậy, chỉ là nửa thanh thân mình mắc lỗi, này so nhân gia toàn bộ đều không thể nhúc nhích mạnh hơn nhiều. Nhi tử ngươi không cần lo lắng, hảo hảo dưỡng. Ba cùng mẹ ngươi cùng nhau hầu hạ ngươi, chúng ta không cần hộ công, như vậy ngươi liền sẽ không xấu hổ.”
Tiết ba là gặp qua chân chính liệt nửa người, những người đó chính là liền nửa bên mặt đều không thể động, nói chuyện khi trên mặt run rẩy trong miệng hàm hàm hồ hồ cũng nói không nên lời lời nói. Nhi tử cái dạng này, chỉ là nửa thanh thân mình không thể động, nhưng trên mặt bình thường, nói chuyện cũng bình thường. Này ở hắn xem ra, đã tính kỳ tích. Cho nên tự cấp nhi tử kẹp hắn thích rau trộn củ sen khi, Tiết gia gia trên mặt, cũng khó được xuất hiện tươi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Nữ Xứng Cùng Nữ Chủ Ở Bên Nhau - Kê Mao Lệnh Tiễn
RomanceTác phẩm: Xuyên thư nữ xứng cùng nữ chủ ở bên nhau Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1183 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6429 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2467 Văn chương tích phân: 70,192,696 Thể...