[Messenger Conversation]
"Uy bes, Kamusta ka na?"
"Huuuuy! Eto pahinga muna sa buhay, NEET [Not in Employment, Education or Training] as of a few months now, nag resign na ako eh. Ikaw kamusta?"
"Same lang bes hahaha wala pa din work sa ngayon. Ano pinagkakaabalahan mo? Usong-uso ngayon ang crypto currency. Diba mahilig ka sa MMORPG? Alam mo ba si Marc, may nilalaro sya ngayon na MMORPG na may crypto balita ko nakailang cash out na sya dun, baka gusto mo i-try? Nilalaro ko din yun ngayon eh pero baguhan pa lang ako."
"Ay weeeeh? Sige try ko nga laruin pero di ako naniniwala sa mga crypto na yan eh, so for enjoyment lang siguro sakin yan since pahinga din naman muna ako sa life eh."
"Sige bes, gawa ka account sa server namin. Asia 2 server 82. Kita-kits na lang dun."
"Sige sige hahaha."
At dun nagtatapos ang paguusap namin ng best friend ko tungkol sa game na in-introduce nya sa akin.
Isang buwan na nung magresign ako sa trabaho at bagot na bagot na din ako sa bahay. Puro ML na lang inatupag ko at nagsasawa na din ako sa larong iyon kaya sinubukan ko na din i-download ang sinasabi ng best friend ko na laro which is ang Mir4.
Lumaki akong mahilig sa computer games at isa sa paboritong type of game ko ay ang MMORPG.
I started playing MOBA games like DotA nung elementary pa lang ako at nung nag high school naman ako nadiscover ko ang MMORPG thru Cabal.
Hello mga Cabaleros. Proud one here!