So, it's been weeks since we started talking sa messenger. Nagoopen sya sakin minsan about sa fights nila ng girlfriend nya. It was nothing to me since I don't really wanna meddle with their life kase we're just internet friends.
We mostly talked about sa kung paano namin palalakihin ang clan. He was my first ever real member sa T 0 0 T H L E S S, and sobrang laki ng naitutulong nya sa paghahanap ng mga permanent at active members para lumaki ang clan so I gave him a position sa clan.
He was my first Elder.
I was contemplating whether or not to transfer the leadership to him kase mas may kakayahan sya mag lead kesa sakin.
Medyo dumadami na din members namin and kaming 2 ang nagaalaga sa kanila, like kung pano laruin ang games or i-help sila sa mga missions. And most of my members ay sa kanya tumatakbo, and as a leader medyo nainsecure ako sa part nayun.
Lagi kaming magkasama sa game. Sabay naming tinatapos mga missions at requests bago namin tulungan ang mga members. We were the pillars.
Araw araw kami nagchachat sa messenger at nagtatawagan sa discord. Sinabi ko sa kanya na gusto ko ilipat ang leadership sa kanya dahil mas capable sya kesa sakin. Sinabi ko sa kanya ang insecurities ko and baka di ko kayanin maghandle ng clan pero ayaw nya dahil ako lang daw ang Leader nya.
Kinilig ako dun realtalk kahit mali. He has more guts than me, of course he does, I mean he is a guy.
The game was violent and instead of doing what was considered normal, I chose not to bend the knee. I said no to violence even though it was a big part of the game.