2. chơi khăm

1.6K 129 6
                                    

hôm sau đi học, chimon đến muộn vì con merc của cậu gặp chút vấn đề.

bước vội trên dãy hành lang để vào lớp, mắt cậu tập trung vào chiếc đồng hồ trên tay, chimon đẩy cửa ra không chút phòng bị.

*bụp*

xô nước được đặt sẵn trên cánh cửa đổ thẳng xuống đầu cậu. cả lớp bị tiếng nước đổ làm chú ý, nhìn học sinh mới cười phá lên.

"thằng chó nào làm vậy?" - chimon cuối đầu, đen mặt lại.

bất động tại chỗ, cậu tức điên người, từ trên xuống dưới ướt như chuột lột.

cùng lúc đó, giáo viên đã đứng phía sau cậu từ lúc nào và chứng kiến hết tất cả.

"wachirawit, em nói gì đấy?"

kết cục là cậu và tên chơi khăm mình bị mời lên phòng giáo viên, người đó không ai khác chính là perth.

cậu chỉ nói một câu mà đứng đó những nửa tiếng để nghe mấy lời lảm nhảm của bà cô đó, thân ướt cũng sắp khô luôn. đúng là gây nghiệp mà.

"được rồi, lần đầu nên tha cho 2 em đấy. tanapon, về nhà viết bản tường trình nộp lên cho tôi."

"dạ.." - perth tia mắt qua nhìn bản mặt khó chịu của chimon mà cười thầm, hả dạ hết sức.

lúc được cho về, cậu lập tức xách cặp chạy thẳng vào phòng vệ sinh, xử lí đống nước phiền phức trên người.

"đm, lạnh chết mẹ mà lại nói lâu như thế" - cậu nhìn vào gương bất lực. quay qua quay lại kiếm được một cái khăn để lau tóc.

"sao nào? tôi đã bảo cậu phải cẩn thận mà." - perth đột nhiên bước vào.

"má hết hồn! cậu làm gì xuất hiện như ma vậy?" - chimon giật mình quay qua, tim cậu muốn nhảy ra ngoài luôn.

"nè, thay bộ đó ra đi. nhớ trả đó" - perth cầm trên tay bộ đồng phục mới đưa ra trước mặt chimon.

cậu tròn mắt, nhìn bộ đồng phục rồi nhìn lên perth "cậu hâm hả? đổ nước lên người tôi rồi lại đưa tôi đồ thay. vừa đấm vừa xoa à?"

"tôi chỉ không muốn tên yếu đuối như cậu bị ốm chết thôi" - perth quay mặt sang chỗ khác, dáng vẻ lạnh lùng không quan tâm.

"hơ.. vậy thì tôi không ngại đâu nhé."

rồi chimon để chiếc khăn đang cầm lên bệ bồn rửa tay, bắt đầu cởi từng nút áo trên người ra, chuẩn bị thay đồ.

perth quay mặt lại, dùng ánh mắt phán xét, lí nhí trong miệng "đúng là không ngại thật.."

"thế cậu đứng đây đi, đừng ngại mà bỏ đi đó nhé" chimon quay sang trêu ngươi.

đến nút áo cuối cùng, chimon cuộn áo lại rồi đặt cạnh chiếc khăn lúc nãy, lộ ra cơ bụng mà cậu chăm chỉ luyện tập mới có được.

perth hơi ngượng rồi, dúi bộ đồ vào người chimon, xoay hẳn người sang chỗ khác

'tôi ngại giùm cậu đấy' - cậu nghĩ thầm trong đầu, hai tai cũng đỏ lên.

"tôi sẽ ghi hận ngày hôm nay đấy" - chimon vừa mặc áo vừa lườm perth.

"tuỳ cậu" - perth nói rồi không biết vô tình hay cố ý mà nhấc nhẹ khoé môi.

xem ra gặp phải tên đại phiền phức rồi.

tình đầu | perthchimonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ