sau hôm cắm trại, cả 2 đã chính thức trở thành người yêu của nhau.
và chimon đã chuyển qua condo của perth cũng được vài hôm rồi.
cuộc sống của 2 bạn nhỏ thật sự rất hạnh phúc.
...
"monnn" - perth lười biếng nằm trên sofa í ới gọi người yêu.
"mon ơiii"
"người yêu ớiii"
"mày kêu gì mà lắm thế? thấy tao đang bận không?" - chimon nãy giờ loay hoay trong bếp mà cũng không yên với ông tướng kia.
"tao chán" - perth ngồi dậy nhìn bóng lưng nhỏ nhắn đang cặm cụi cắt cắt gì đó.
"chán thì tự kiếm gì chơi đi" - cậu chẳng buồn quan tâm người kia đang phàn nàn cái gì.
"tao là người yêu mày đấy! bơ tao luôn?" - perth nhăn mày không hài lòng, làm nũng với cậu.
"mày bớt bớt đi. thấy tao bận không vào phụ thì thôi, tao chơi với mày để trưa nay nhịn đói à?"
"..."
thấy người kia im lặng, tưởng cậu dỗi rồi tính quay qua ngó 1 cái.
"ai bảo mày thua?" - perth bất ngờ ôm chimon từ phía sau, thì thầm vào tai cậu.
chuyện là mấy hôm trước 2 người họ có cá cược với nhau, rằng ai thua ván game đó thì sẽ phải nấu cơm trưa cho cả 2. trong khi cả perth và chimon ai cũng rất tệ trong việc nấu nướng.
thế nên, người thua là chimon đây phải cố gắng để có đồ ăn ngon mà ăn, ít nhất là nuốt được. chứ đống nguyên liệu này cũng khá đắt tiền đó.
"mày làm gì thế? buông ra" - chimon bị làm cho giật mình, cậu né perth ra vì tai là chỗ nhạy cảm nhất của cậu.
"sao phải buông? mấy người yêu nhau không phải hay làm giống vậy hả?" - perth càng ôm chặt hơn, từng câu từng chữ với giọng điệu ngọt ngào phà hơi ấm phải cổ chimon.
"nhưng mà... tao nhột" - chimon nhắm tịt mắt, rúc người vào trong để né cậu nhưng càng tránh lại càng dựa vào người perth phía sau.
"ưm... mon lúc ngại dễ thương ghê" - cậu hôn nhẹ vào cổ người trong lòng, quan sát sắc mặt ngại ngùng đáng yêu của chimon.
"mày thôi đi nha, tin tao đâm mày không?" - cậu ngại quá hoá thẹn, xù lông giơ con dao trong tay lên.
"hơi... tính sát hại người yêu hả?" - perth vội nắm tay cậu bỏ con dao xuống, sợ chimon bị thương.
chimon chưa kịp đáp trả lại, perth đã xoay người cậu lại đối diện mình. tay đặt lên eo cậu, nhìn thẳng vào con ngươi trong trẻo khiến ai kia say đắm đó.
"mày... làm gì thế?" - chimon bất động mất vài giây rồi quay mặt đi chỗ khác, cậu luôn không dám nhìn thẳng vào ánh mắt người mình thích.
"nhìn tao nè" - tay phải cậu kéo nhẹ cằm chimon về chỗ cũ.
cả 2 im lặng nhìn nhau, rồi ánh nhìn đó của perth dời xuống môi người đối diện.
"tao hôn mày được không?"
"hả?" - chimon ngơ ngác hỏi lại.
"cho tao hôn mày được không?" - perth nhìn chimon, kiên nhẫn đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
tình đầu | perthchimon
Fanfiction"tình đầu là gì?" "là tôi thích cậu" -khn.ee- - do not reup