sau giờ ngủ trưa, cả đám kéo nhau đi chụp hình để lưu giữ lại những kỉ niệm của kì nghỉ đáng nhớ.
"chuẩn bị nhé. 1.. 2.. 3"
*tách*
sau ảnh nhóm thì họ cũng tách ra cho khoảng thời gian riêng. người thì chụp phong cảnh, người thì chụp tự sướng, người thì quay về lều làm 1 ly coffee, người thì...
"ai'perth. có này cho mày nè" - chimon cúi xuống chỗ đám cỏ gần con suối, gọi người đứng sau mình.
"gì thế?" - cậu cũng ngồi xuống bên cạnh, tò mò xem chimon đang làm gì.
"chá chan~" - chimon đưa trước mặt perth 1 bông hoa nhỏ màu vàng cậu thấy trên cỏ rồi nhẹ nhàng cài nó lên vành tai của perth.
"đẹp ha" - perth nhìn đám hoa còn lại trên cỏ, cười tươi.
*tách*
"người này cũng đẹp nha" - chimon cười tít mắt, đưa máy ảnh cho cậu xem.
hành động đó làm cho tim perth muốn bay ra ngoài luôn, chimon dễ thương quá đi~
...
thế rồi trời mặt trời cũng dần lặng, vừa lúc hoàng hôn đến, cả đám lại cùng nhau nhìn ngắm vẻ đẹp của sắc rời đỏ cam hòa cùng với mùi hương của thiên nhiên và tận hưởng phút giây tuyệt vời mà tuổi trẻ mang lại.
có lẽ, những tấm ảnh sau này sẽ là thứ duy nhất lưu giữ thanh xuân. nhưng khi nhớ lại, thướt phim quay chậm ấy vẫn sẽ luôn tồn tại trong tâm trí chúng ta, đẹp đẽ và rực rỡ nhất theo cách mà ta từng trải qua.
...
"úiii thịt nướng" - prom trúng tủ, phấn khích lấy thịt để lên bàn.
"có cả lẩu nữa nè" - perth còn thấy cả gói nấu lẩu trong thùng đựng thức ăn.
"thật cảm kích công sức chăm nom của khun korapat krubb" - chimon vỗ vỗ vai nanon.
rồi họ lại 1 lần nữa cùng nhau ăn uống tẹt ga, lần này còn có bia nên còn rần rần hơn lúc trưa nhiều.
"nè, chơi trò này không?" - ohm đột nhiên lên tiếng khi đang ngồi nghịch điện thoại.
mọi người lúc này cũng đã khá no rồi, đồ ăn trên bàn cũng vơi đi gần hết.
"trò gì?" - nanon tiếp lời nhìn bạn.
"sự thật hay thử thách. tao vừa mới nhớ ra trò này đấy" - ohm hào hứng nhìn mọi người.
"được đó. nếu không thực hiện được thì uống 1 lon nhé" - prom đưa ra hình phạt vì thấy bia còn nhiều.
"bây giờ quay vòng quay may mắn nhé, tao tạo rồi nè. người được quay trúng sẽ được chọn câu hỏi sự thật hay thử thách. rồi quay thêm vòng nữa để chọn người hỏi. ok na?" - ohm giải thích luật chơi cho 4 người còn lại.
"triển luôn bạn ơi"
"..."
"ai'prom. mày tới số rồi, chọn đi nhóc" - ohm cười khoái chí khi thằng bạn dính chưởng.
"thử thách luôn" - prom mạnh miệng.
xoay thêm 1 vòng nữa, trúng ngay báo thủ.
"ô hổ, thế là ai'ohm hỏi mày" - nanon thấy tội cho cậu ta vì thể nào ohm cũng sẽ có mấy yêu cầu khùng điên cho xem.
"tao thách mày đăng tấm thiếu nữ e thẹn lần trước tao chụp lên ig" - ohm hất cằm.
"gì?" - chimon không hiểu 'thiếu nữ e thẹn' là gì.
"là tấm này nè" - ohm đưa cho bạn xem, đó là tấm prom cầm bó hoa được crush tặng che nửa mặt rồi ngại ngùng nhìn vào camera.
"àa... thế mày có đăng không?" - cậu cũng hứng thú nhìn prom.
"tao uống. tao với cậu ấy chia tay rồi, người ta có follow tao đấy. điên à" - rồi cậu ta cầm lon bia nốc 1 hơi.
"dee mak. tiếp theo..." - ohm đứng hình. người bị quay trúng là cậu ta.
"quay tiếp đi bạn ei" - prom nhìn thấy tên ohm rồi lại hối thúc cậu ta.
"..."
"há há há" - prom là người được quay trúng.
"tao chọn sự thật" - ohm mặt không cam tâm. ghẹo người ta chi rồi giờ bị quật lại.
"tao hỏi mày, mày với ai'non đang quen nhau đúng không?" - prom đưa bản mặt hóng hớt nhìn ohm với nanon.
"tụi mày quen nhau hả?" - perth cũng thấy tò mò.
"mày được lắm, tao uống" - rồi ohm cũng khui 1 lon uống cạn.
"tiếp mày" - ohm khẽ nhìn sang nanon, rồi quay lại nhìn prom. mũi tên uất hận ghim chặt trong lòng cậu ta, quyết trả thù.
"au.. ai'perth" - prom bất ngờ, cũng thở vào nhẹ nhõm khi người bị quay trúng là perth.
"người tiếp theo.. ai'non" - ohm nhìn sang nanon, nháy mắt. cậu ta cũng hiểu ý.
"thế tao chọn thử thách" - perth chơi lớn.
"tao thách mày, hôn chi 1 cái" - nanon cười hiền nhìn bạn mới. nụ cười 'không' chút ẩn ý nào.
perth lại không ngờ tới yêu cầu này.
"gi.. gì? liên quan đến tao nữa" - chimon đang cười cười bỗng tắt loa, ngồi không cũng bị réo tên.
"sao nào? làm được không?" - ohm nhìn perth với vẻ mặt thách thức.
perth quay qua chimon, cậu cũng đánh ánh mắt sang perth. cả 2 lúng túng.
"tao làm" - perth trả lời lại cậu ta.
cậu tiến lại gần chimon, 2 tay đặt sau cổ cậu. chimon vì ngại và nhắm chặt 2 mắt lại. perth thấy vậy mà phì cười, đành jup 1 cái vào má người kia.
"hơ.." - chimon mở mắt ra, cậu tưởng...
"au.. tao tưởng mày hôn môi" - ohm hụt hẫng.
"nanon không nói jup vào đâu mà" - perth nhìn ohm ghẹo gan.
"ok thế chơi tiếp"
"..."
"ai'promm, chết mày rồi con"
trong lúc mọi người đang nháo nhào với nhau khi prom phải uống thêm 1 lon nữa, perth khẽ nhìn qua chimon. thấy cậu ấy cũng đang nhìn mình rồi lại ngại ngùng quay đi, vành tai ai đó đỏ lên rồi. perth lần nữa cười ngốc nhìn bạn. hỏi sao mà cậu không yêu, vì chimon siêu cấp dễ thương đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
tình đầu | perthchimon
Fanfiction"tình đầu là gì?" "là tôi thích cậu" -khn.ee- - do not reup