10. cắm trại I

953 85 5
                                    

7:24

ohmpawat
ai'mon
mày dậy chưa đó?
hôm nay đi chơi á nha

chimonac
dậy rồi thưa bố
tao đang sắp xếp đồ, hẹn ở đâu đây?

ohmpawat
7eleven đi
mua đồ ăn nữa.

chimonac

tao qua liền

...

"ui... khun wachirawit tới rồi kìa. lần đầu thấy đúng giờ nha" - prom bất ngờ nhìn về phía chiếc merc vừa chạy tới, giọng ghẹo gan.

"tao nghe đấy nhé, cẩn thận cái mỏ mày đó" - chimon bước xuống xe, liếc xéo người kia 1 cái.

"nhưng mà.. tao không ngờ có nhỏ này nữa đó" - ohm còn bất ngờ hơn với sự xuất hiện của perth

"tao nói với nanon rồi, không muốn nói trước với 2 bây" - cậu nhìn sang phía perth đang đi qua chỗ mình. không hiểu sao cậu lại muốn rủ cậu ấy đi cùng.

"chung 1 nhà mà sao đứa thương đứa ghét?" - prom bày ra bộ dạng đáng thương.

"thế giờ cần mua gì vậy?" - chimon phớt lờ cậu ta, chuyển về chủ đề chính.

"mấy cái khác tụi tao mua rồi, giờ mua đồ ăn vặt thôi. tới lượt mày chi đó" - nanon chỉ vào mấy túi đồ nằm dưới đất, hất cằm về phía cậu.

"à, ai'perth có mua thịt với trái cây á. thấy tụi bây không có" - chimon bước vào 7eleven cùng lúc thông báo.

"ui cảm ơn bạn mới nhé. tụi này có nghe nói về cậu đó" - ohm nhìn con người nãy giờ im như hến kia, đi lại khoác vai.

"đi chơi với tụi này cứ thoải mái thôi, dù sao sau này cũng gặp lại nhau dài dài" - prom bên còn lại cũng vỗ vỗ vai cậu.

"hả? ý cậu là sao?" - perth khó hiểu nhìn cậu bạn mới.

"trước hết thì cứ xưng hô mày tao đi, tao sẽ kể cho mày nghe 1 câu chuyện vĩ đại"

thế là trong lúc nanon và chimon lựa tìm đồ ăn thì 3 ông tướng kia nói chuyện tìm hiểu nhau và cười rất vui vẻ, cùng tầng số với nhau vậy thì buổi cắm trại sắp tới cũng rần rần tới nơi rồi.

...

"của anh là 1.245 baht nhé ạ. thanh toán thẻ hay tiền mặt ạ?" - nhân viên quầy thanh toán đưa túi đồ ra trước máy tính tiền.

"thẻ ạ" - chimon mở túi đeo lấy thẻ.

perth để ý thấy ví tiền chimon cầm là cậu tặng hôm qua, khoé miệng bỗng chốc cong lên, như có bươm bướm bay trong bụng vậy.

"cảm ơn quý khách ạ"

...

"tao gửi mày địa chỉ chỗ đó nhé. tao nhớ ra quên đem sạc dự phòng, về lấy đã" - nanon bỏ đồ vào cốp xe, nói với chimon.

"não cá vàng thật đấy" - chimon thở dài bất lực.

...

cả hội tới được địa điểm cấm trại thì mau chóng bắt tay vào dựng lều vì sợ trời tắt nắng lại chẳng chơi đùa được nhiều.

xong việc thì ai nấy cũng khá mệt rồi. ohm với prom rủ nhau đi nghịch nước con suối gần đó.

"ô hổ ai'ohm, body vẫn đẹp như ngày nào nhỉ?" - prom cảm thán chiếc sicula rắn chắc của ohm lúc cậu ta cởi áo.

"tao tập chăm lắm đấy" - cậu ném áo lên tảng đá gần đó, tiện tay hất nước vào người perth đứng gần đó.

"ai shia.. tao chưa muốn ướt" - perth giật mình, nhăn mặt nhìn ohm.

"thôi nào, thấy mày cứ im im suốt. xuống đây nghịch xíu đi." - ohm xoa dịu bạn mới.

"... vậy thì chết mẹ mày rồi ohm" - perth nổi máu chiến, cũng cởi áo ra mà hòa nhập với 2 con người kia.

"3 con trâu nước" - nanon lắc đầu nhìn tụi trẻ trâu trước mắt hất nước vào mặt nhau.

"thấy vui mà mày, xuống chơi chung không?" - chimon nhìn perth vui vẻ, miệng cũng bất giác cười theo.

"để tao đi sạc điện thoại đã"

...

chơi bời đã đời, 5 con người kia cũng thấy đói mà ngoi lên để ăn trưa.

"lát ăn gì thế?" - chimon đang lau tóc thì hỏi nanon.

"sandwich nhé. tao có mua nước nữa, đi lấy đi" - nanon bên này thì đang sắp đồ ăn ra bàn.

"đi với tao không perth?" - chimon vắt khăn qua cổ, mặc kệ tóc tự khô luôn.

"ok" - perth lon ton đi theo cậu.

"chuu, mày tự làm hết á? có hình mặt cười nữa nè" - ohm nhìn mấy cái bánh sandwich được xịt tương cà hình mặt cười trông ngon miệng phết.

"ừ, đẹp đúng không" - nanon lấy ghế ra rồi ngồi xuống.

"tuyệt vời luôn bạn ơi" - ohm cũng đi sắp ghế ra cho mọi người.

đợi chimon với perth lấy nước qua thì cả nhóm ăn cùng nhau. nói chuyện phím và cười đùa rất vui vẻ.

những hình ảnh vô lo vô nghĩ với bạn bè như thế, thanh xuân cũng chỉ cần có vậy là đủ.

thời gian sẽ càng quý giá hơn nếu ta có những người quan trọng cạnh bên, cùng nhau tận hưởng những phút giây hạnh phúc mà chỉ trải qua 1 lần trong đời.

...

/vì chap này dài quá chừng nên tui chia thành 2 phần nha/

tình đầu | perthchimonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ