"Chờ tôi một chút!" Khương Mộc lập tức co cẳng đuổi theo.
Đạo diễn buổi họp báo thấy bóng lưng chạy đi của hai người thì trợn mắt hốc mồm.
Cho nên không riêng là vì Nhiệt Ba không đến, hiện tại ngay cả Dương Dương cũng chạy đi?
Hiện tại công việc này thật là con mẹ nó ông không có cách nào làm tiếp!
Phóng viên nhìn thấy hai bóng lưng đang chạy đi, một bên rơi vào trong mơ hồ hỏi phải làm sao bây giờ, nữ chính không đến, nam chính nghe điện thoại xong cũng bỏ chạy, vậy buổi họp báo hôm nay có hủy bỏ hay không.
Nam nữ chính ở đây, đoàn phim bọn họ vẫn còn, nam hai nữ hai cũng ở đây, đạo diễn buổi họp báo cắn răng: "Hủy bỏ cái gì, tiếp tục diễn ra!"
Thế là buổi họp báo bắt đầu nam nữ chính đều vắng mặt.
MC nói với fans và truyền thông rằng Nhiệt Ba và Dương Dương hiện tại xảy ra chút việc, chờ xử lý xong việc sẽ cho mọi người câu trả lời chắc chắn, hiện trường không nghe được tin tức của Nhiệt Ba và Dương Dương liền xôn xao.
Nhóm fans CP "Năm phút vợ chồng" của Nhiệt Ba và Dương Dương tay còn giơ bảng đèn, nhìn nhau hò hét.
Có bạn nữ trong nhóm fans đến hiện trường la lên:
【 tin tưởng Nhiệt Ba cùng Dương Dương nhất định là hiện tại co việc gấp mới không đến. Nhiệt Ba chưa từng cho người khác leo cây, Dương Dương xuất đạo lâu như vậy đến trễ rất ít hoạt động, mọi người kiên nhẫn chờ đợi, không cần loạn. 】
Fan hâm mộ còn lại cũng đã bình tĩnh lại:
【 Tin tưởng Nhiệt Ba cùng Dương Dương. 】
【 Không phải là đã xảy ra chuyện gì đi, trời ạ thật lo lắng. 】
【 Ừm, không cần loạn, mọi người kiên nhẫn chờ đợi liền sẽ tốt. 】
Mặc dù nhóm fan hâm mộ đều tỏ ra là đã hiểu, nhưng là truyền thông ở đây rõ ràng không yên tĩnh được, ngành nghề truyền thông, coi trọng nhất chính là một người đúng giờ, thường xuyên có nghệ sĩ mắc bệnh ngôi sao đến trễ, cuối cùng bị hắc đến thương tích đầy mình.
Bọn họ hôm nay đến chính là vì chụp Dương Dương Nhiệt Ba cùng khung hình, ai muốn nhìn nam hai nữ hai chứ.
Lập tức có phóng viên vù vù mở laptop ra bắt đầu viết bản thảo ——
"Mắc bệnh ngôi sao? Buổi họp báo phim mới của Nhiệt Ba Dương Dương hai người cùng nhau mất tích."
" Buổi họp báo « Tiên Quân động lòng người » Nhiệt Ba Dương Dương không có mặt, fan hâm mộ truyền thông đợi đến trưa."
"Điểm danh những người quỵt hẹn. Độ hảo cảm của Dương Dương Nhiệt Ba đại bại."
Hướng gió của mạng lưới dư luận hết sức dễ dàng bị kích động, mỗi một động tác tinh tế của minh tinh đều có thể bị phóng đại trở thành đen tối, nhất là như loại người không có quy tắc thời gian, người bình thường cũng không tiếp thụ được, này còn là minh tinh phạm vào, càng gây nên phẫn nộ.
Mặc dù fan hâm mộ tỏ ra là đã hiểu, nhưng người qua đường lại nổi giận.
【 Có bệnh ngôi sao liền có thể tùy tiện để phóng viên fans hâm mộ toàn buổi lễ bị leo cây sao? Thật không có lễ phép! 】
【 Dương Dương rõ ràng là người nổi danh trong giới là không mắc bệnh ngôi sao a, chẳng lẽ ở cùng Nhiệt Ba không bao lâu liền bị làm hư rồi sak? 】
【 xem ra là sắc đẹp làm mù mắt nhìn lầm người a. 】
【 thiệt thòi cho tôi còn chờ mong « Tiên Quân động lòng người » như vậy, hiện tại gặp được chuyện này thấy họ thật tồi tệ, không muốn xem nữa 】
【 không xem +1 】
【 Chuyện này không thể lẫn lộn a, bọn họ cố ý lẫn lộn tạo nhiệt độ. 】
【 Có khả năng, nhưng nếu quả thật là vậy thủ đoạn này cũng quá low đi. 】
【 Fans hâm mộ bị cho leo cây ở nơi đó còn nói cái gì tin tưởng bọn họ kiên nhẫn chờ đợi, ha ha ha ha】
【Bó tay fans 】
. . . .
Bị mấy nhà truyền thông thêm mắm thêm muối, người qua đường tâm tình sục sôi, # Nhiệt Ba Dương Dương leo cây # # Nhiệt Ba Dương Dương gây mất thiện cảm # # Buổi họp báo « Tiên Quân động lòng người » # đã leo lên hot search.
Tất cả mọi người một bên mắng một bên nhìn chằm chằm Weibo của Nhiệt Ba và Dương Dương chờ câu trả lời hợp lý.
Thế nhưng Weibo của hai người mãi mà không có động tĩnh gì.
Đám người đó lòng đầy căm phẫn chờ đến nóng lòng, ngay cả fans của Nhiệt Ba Dương Dương cũng sắp không khống chế được bình luận dưới Weibo hai người nữa.
Rốt cuộc chuyện gì xảy ra vẫn chưa biết, tới hơn bảy giờ tối, rốt cục có một nick Weibo đăng bài giải thích chuyện của Nhiệt Ba và Dương Dương.
Không phải là Weibo của Nhiệt Ba và Dương Dương, cũng không phải là Weibo phòng làm việc, mà là ——
Cục công an thành phố B.
Đám người lo lắng chờ đợi: "? ? ?"
Cục công an thành phố B: " Vào lúc 2 giờ 10 phút hôm nay, một người buôn lậu phụ nữ điều khiển xe Van chứa 6 con tin chạy trốn trong thành phố, chạy qua hai con đường XX trước lúc bị cảnh sát bắt đã va chạm với một chiếc Mercedes, trong quá trình chạy trốn xe Van cũng đã gây ra nhiều tai nạn giao thông, sau khi va chạm cùng chiếc Mercedes mới bị buộc ngừng lại, bỏi vì chạy trốn nên đã gây ra nhiều việc nghiêm trọng. Trong tai nạn, tài xế lái xe tử vong tại chỗ, tòng phạm ngồi ghế lái phụ bị thương nghiêm trọng, sáu người phụ nữ bên trong toa xe đều có vết thương nhẹ. Bên trong xe Mercedes là nghệ sĩ Nhiệt Ba và trợ lý, hai người trước mắt đang được trị liệu ở bệnh viện thành phố, trong đó nghệ sĩ Nhiệt Ba bị thương nặng hơn."
Cùng lúc đó, người đại diện Nhiệt Ba và phòng làm việc của Dương Dương đồng thời đăng bài phản bác, ý muốn nói Nhiệt Ba đang ở bệnh viện chữa trị, trước mắt tính mạng tạm thời chưa có nguy hiểm gì, buổi chiều họp báo Dương Dương nhận được tin Nhiệt Ba xảy ra tai nạn xe cộ tin tức quá gấp nên liền chạy đi, đối với truyền thông và fans hâm mộ đã đến buổi chiều hôm nay hết sức xin lỗi, chuyện xảy ra đột ngột, hi vọng mọi người có thể thông cảm.
Tất cả mọi người không nghĩ tới lại nhận được một tin tức như vậy.
Cho nên vốn dĩ là tưởng rằng Nhiệt Ba và Dương Dương mắc bệnh ngôi sao không đến hoặc là làm màu, kết quả là Nhiệt Ba đang trên đường đến thì bị tai nạn xe cộ, Dương Dương lòng nóng như lửa đốt chạy tới.
Hơn nữa đây còn không phải một tai nạn xe bình thường, xe Nhiệt Ba đụng với xe tội phạm, trợ giúp cảnh sát hoàn thành việc đuổi bắt, phòng ngừa xe nghi phạm trong quá trình chạy trốn làm bị thương nhiều người gây nên sự cố lớn, những con tin đều là vết thương nhẹ, hai tên tội phạm lại một chết một bị thương.
Nhiệt Ba lag tiểu tiên nữ dù cho xảy ra tai nạn xe cộ cũng là làm chuyện tốt.
Mọi người đã không ai quan tâm tại sao Dương Dương Nhiệt Ba lại cho leo cây ở buổi họp báo, nếu xuất hiện tại hiện trường buổi họp báo đó mới là không bình thường.
Người ta xảy ra sự cố nghiêm trọng, lo lắng như vậy lại để ý tới đăng bài giải thích thì ai cũng có thể hiểu được, buổi chiều hôm nay lại còn có người phỏng đoán nói đùa họ bị mắc bệnh ngôi sao, quả thực quá phận!
Chuyện làm cho người ta lo lắng nhất chính là thương thế của Nhiệt Ba, mặc dù nói không có nguy hiểm đến tính mạng, nhưng cụ thể là bị thương như thế nào cũng không nói, tai nạn xe cộ nghiêm trọng như vậy, kẻ gây tai nạn cũng bị đụng chết.
Fan hâm mộ một mực kiên nhẫn chờ Nhiệt Ba và Dương Dương làm rõ, không nghĩ tới sẽ đợi được tin Nhiệt Ba xảy ra tai nạn xe cộ, tâm cũng muốn nát rồi.
Nhiệt Ba không nên gặp chuyện xấu a!
Đúng, gần đây không phải truyền ra tin Nhiệt Ba mang thai sao, sau trận tai nạn xe cộ này, đứa bé trong bụng của cô ấy không phải. . .
Trời ạ!
Vốn dĩ những lời châm chọc khiêu khích bay đầy trời, hiện tại cũng biến thành lo lắng cùng tự trách, # Nhiệt Ba tai nạn xe cộ ## đau lòng Nhiệt Ba ## Nhiệt Ba Dương Dương # thay thế những cái cũ # Nhiệt Ba Dương Dương leo cây ## Nhiệt Ba Dương Dương tệ hại #.
Ngay cả " Cục công an thành phố B ", cũng liên tiếp chia sẻ mấy bài cảm tạ Nhiệt Ba đăng bài vì Nhiệt Ba mà cầu phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] TOÀN GIỚI GIẢI TRÍ ĐANG ĐỢI CHÚNG TA LY HÔN | DƯƠNG DƯƠNG & NHIỆT BA |
RomanceTrong giới giải trí đều biết được rằng cặp vợ chồng Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba tuy đã kết hôn nhưng Dương Dương đối xử với vợ rất thờ ơ không quan tâm. Tên của cô chỉ được nhắc tới chỉ một lần tuyên bố kết hôn thì chưa bao giờ công khai nhắc tớ...