Trong lúc xảy ra tai nạn giao thông cô đã nhớ ra tất cả rồi.
Những ký ức liên quan đến ba năm gần nhất mà cô đã đánh mất.
Cánh tay Dương Dương hơi run rẩy.
"Nhớ ra là tốt rồi." Anh hơi ngơ ngác, sau đó nói.
Nhiệt Ba vẫn nắm chặt tay anh: ''Dương Dương, có phải anh đã biết chuyện gì đó đúng không?''
Cánh tay kia của Dương Dương sờ sờ đầu cô: ''Đồ ngốc.''
Nước mắt Nhiệt Ba theo khóe mắt rơi xuống.
Chuyện của cô và Dương Dương bắt đầu rất khuôn sáo cũ rất bình thường, trước đó trong khoảng thời gian còn mất trí nhớ cô cũng đã đoán được tám chín phần, một nữ diễn viên tuyến mười tám theo đuổi đại minh tinh trong làng giải trí. Năm đó cô cũng chuyển từ một người hâm mộ qua đường trở thành fan cứng Dương Dương bởi những bộ phim điện ảnh xuất sắc của anh, lúc mới bắt đầu cũng giống hệt như các fan hâm mộ theo đuổi thần tượng khác, mỗi ngày lên mạng liếm liếm, sau đó trong lúc đóng vai phụ ở trên phim trường có cơ hội nhìn thấy anh hai lần từ xa, rồi trời xui đất khiến như thế nào mà lại có thể gặp nhau, bắt đầu quá trình theo đuổi.
Từ nhỏ đến lớn đây là lần đầu tiên Nhiệt Ba thích một người đàn ông đến vậy, theo đuổi vô cùng chân thành nghiêm túc, đồng thời cũng hơi ngớ ngẩn. Dương Dương trước sau như một vẫn không thèm để ý đến cô, nhưng mỗi lần Nhiệt Ba đã muốn tuyệt vọng từ bỏ tất cả thì anh lại đột nhiên mang đến cho cô một tia hy vọng, khiến ý chí chiến đấu trong lòng cô bùng cháy một lần nữa. Chỉ là Nhiệt Ba cũng không biết trong khoảng thời gian mình theo đuổi kia rốt cuộc Dương Dương có cảm giác gì với cô hay không, cho đến lần đó, Chu Chí Ba nói với cô rằng nam chính của bộ phim trong tay hắn đã được định là Dương Dương, đang tìm một vai phụ.
Trước kia đối với những người như Chu Chí Ba Nhiệt Ba vẫn luôn lựa chọn tránh càng xa càng tốt, nhưng lần đó có thể là vì Dương Dương, cám dỗ quá lớn, hơn nữa lúc ấy cô cũng tự tin rằng mình có thể an toàn rút lui nên quyết định mặc quần áo kín đáo bảo thủ nhất đi đến điểm hẹn, kết quả vẫn bị chuốc rượu, Nhiệt Ba cũng không uống nhiều lắm, chỉ là không thể ngờ được rằng gã đàn ông đê tiện Chu Chí Ba kia lại bỏ thuốc vào trong rượu của cô.
Những ký ức sau đó do cô đã uống say nên không thể nào nhớ rõ, chỉ biết mình muốn chạy nhưng lại bị gã đàn ông đi cùng với Chu Chí Ba kéo vào trong phòng, dưới tình thế cấp bách mới cắn gã một cái, gã đàn ông kia đang muốn vung tay đánh người thì đúng lúc này lại bị một người khác ngăn lại.
Cho đến tận bây giờ Nhiệt Ba vẫn còn nhớ rõ dáng vẻ đột nhiên xuất hiện tựa như Ultraman từ trên trời hạ xuống của Dương Dương lúc ấy, anh đứng ngược ánh sáng, đẹp trai đến bùng nổ.
Nhiệt Ba có men rượu trong người cũng trở nên to gan hơn bao giờ hết, lập tức bổ nhào lên người anh, ôm cổ anh, ríu rít nũng nịu bảo rằng có người đang ức hiếp cô.
Sau đó những ký ức của Nhiệt Ba càng lúc càng mơ hồ, hình như Dương Dương đã mang cô về phòng khách sạn của anh?
Cô giống như một con thú hoang dại, dục vọng trong người bộc phát mạnh mẽ đến mất trí nhào qua muốn "cưỡng bức" Dương Dương?
Dương Dương thủ thân như ngọc bị đẩy ngã trên mặt đất?
Sau khi cô bò đến bổ nhào vào người ta như sói đói vồ mồi?
Không đúng không đúng, nếu là cô muốn "cưỡng bức" Dương Dương thì những gì xảy ra phía sau lại hoàn toàn không đúng hơn.
Bởi vì Nhiệt Ba nhớ rõ sau đó cô bị người đàn ông nọ hung hăng đè dưới thân mình, một lần lại một lần muốn như thế nào cũng không đủ.
Cô rất đau, khóc lóc nói không muốn nhưng người đàn ông vừa mới thực tủy biết vị*, tham lam đòi hỏi hết lần này đến lần khác.
(*Thực tủy biết vị: Nghĩa bóng: ăn tủy trong xương mới biết mùi vị của nó rất ngon nên ăn rồi lại muốn ăn tiếp. Nghĩa bóng: Đã trải qua chuyện gì đó một lần lại muốn tiếp tục làm chuyện đó một lần nữa. Nguồn: Sưu tầm.)
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] TOÀN GIỚI GIẢI TRÍ ĐANG ĐỢI CHÚNG TA LY HÔN | DƯƠNG DƯƠNG & NHIỆT BA |
RomanceTrong giới giải trí đều biết được rằng cặp vợ chồng Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba tuy đã kết hôn nhưng Dương Dương đối xử với vợ rất thờ ơ không quan tâm. Tên của cô chỉ được nhắc tới chỉ một lần tuyên bố kết hôn thì chưa bao giờ công khai nhắc tớ...