Trong quán bar Sắc Đỏ lớn nhất và đắt đỏ nhất Thành phố Cổ Đông, bởi vì phim trường lớn nhất cả năm ở thành phố Cổ Đông, cho nên ở trong quán bar Sắc Đỏ nhìn thấy minh tinh là một việc hết sức bình thường, nhân viên phục vụ quán bar thuận miệng liền có thể nói ra minh tinh nào đến đây có yêu cầu rượu nào, bình thường nam minh tinh đang nổi đến đây ôm cô gái ăn mặc sexy họ cũng không thèm chớp mắt, không biết là bởi vì thấy nhiều đã quen hay là do sự chuyên nghiệp của nghề nghiệp mang lại.
Cho nên khi nhìn thấy đang nam minh tinh nổi tiếng ôm mấy cô gái trẻ non nớt con mắt cũng không chớp mắt, khi thấy đàn ông trung niên lại lôi kéo cô gái trẻ tuổi, cũng có thể nhắm mắt làm ngơ bưng thức ăn đi qua.
"Cứu tôi... Đừng đụng vào tôi!" Nhiệt Ba hướng về phía nhân viên phục vụ cầu cứu nhưng lại không có kết quả, quay người cố gắng thoát khỏi tên đàn ông nắm lấy cánh tay cô.
"Tôi nói cho cô gái này làm sao lại không thức thời như thế" Người đàn ông nắm chặt cánh tay Nhiệt Ba kéo cô vào căn phòng bao "Cùng anh trai đây có quan hệ tốt, muốn vai diễn gì mà không có, không phải muốn cùng đoàn phim Dương Dương sao? Chu đạo chỉ cần nói một câu thôi là được."
"Không muốn. Thả tôi ra." Nhiệt Ba chóng mặt, không biết vì cái gì mình bây giờ toàn thân trên dưới không sử dụng được một chút sức lực, cô gấp đến muốn khóc "Các người là lừa đảo, ông thả tôi ra."
Cô hận lòng tham của mình muốn chết, biết rõ Chu Chí Sóng không phải dạng tốt lành gì, nhưng bởi vì anh khoe khoang khoác lắc nói có thể giúp cô vào đoàn phim cùng với Dương Dương đã khiến cô động tâm, chịu đựng không được dụ hoặc chạy tới, đến bây giờ mới phát hiện có chỗ không thích hợp.
Người đàn ông khịt mũi: "Dương Dương Dương Dương, anh ta có cầm con mắt nhìn qua cô sao, anh ta biết cô họ gì tên gì sao? Toàn bộ Cổ Đông phụ nữ thích anh ta rất nhiều, cô mẹ nó vừa chạy đến làm diễn viên quần chúng là cái thá gì? Ngoan ngoãn cùng chúng tôi đi, đêm nay đem mấy anh trai hầu hạ cho tốt bảo đảm tương lai cô muốn diễn gì thì diễn cái đó, đi nào!"
Ông ta một tay bắt lấy cánh tay Nhiệt Ba, tay kia đưa qua chuẩn bị bắt tay còn lại của cô. Nhiệt Ba toàn thân bất lực, chỉ biết mình nếu bị kéo đi vào thì sẽ xong đời, dưới tình thế cấp bách nhìn thấy cánh tay của người đàn ông ở trước mắt, há miệng cắn.
"A trời đụ!" Người đàn ông bị đau, trong nháy mắt hất Nhiệt Ba ra, cơ thể Nhiệt Ba đông một tiếng đập vào vách tường phía sau.
" Hôm nay ông không tin không giết chết cô được !" Người đàn giơ bàn tay giơ về hướng khuôn mặt nhỏ bị tóc đen che đậy, Nhiệt Ba bụ dọa đến nhắm mắt lại, nhưng đau đớn theo dự liệu lại không có truyền đến.
Chuyện gì xảy ra?
Nhiệt Ba đợi một lúc, con mắt cẩn thận híp mở một đường nhỏ, cô trông thấy, một người đàn ông mang mũ lưỡi trai, nửa gương mặt chìm trong bóng tối, môi mỏng nhếch lên, đưa tay ngăn bàn tay hướng về phía cô lại.
Nhiệt Ba chỉ cần nhìn nửa khuôn mặt kia liền có thể nhận ra là ai, mở to mắt, đẹp trai đến nỗi làm cô ngừng thở, cô nhìn gương mặt khó coi của người đàn ông kia, lại nhìn người đàn ông xuất hiện như chúa cứu thế này.
Dương Dương.
Người đàn ông trung: "Cái này chính là do cô ta."
"Tôi không có!" Nhiệt Ba tranh thủ thời gian tỉnh táo lại, nếu không nắm lấy cơ hội này thì sẽ trễ mất, thêm phần bị cồn kích thích, vậy mà trực tiếp nhào tới trên cơ thể Dương Dương.
Người đàn ông trung niên giật nảy mình. Dương Dương cũng giật nảy mình.
Nhiệt Ba đi cà nhắc ôm chặt lấy cổ Dương Dương, khóc lóc kể lể: "Cứu mạng ô ô ô, bọn họ khi dễ tôi, mau cứu tôi..."
Loại chuyện này người bình thường sẽ không quản, nhất là loại người giống như Dương Dương, chỉ cần hơi không chú ý sẽ dễ dàng bị người bắt được nhược điểm, người đàn ông kia thay đổi một khuôn mặt tươi cười, có ý muốn kéo Nhiệt Ba đi: "Không có ý đồ gì không có ý đồ gì hết, chỉ là uống say, chờ tôi một lúc nữa sẽ đưa cô ta về nhà."
Nhiệt Ba phát giác được cánh tay của người đàn ông lại giơ về phía cô, tiếng thét chói tai vang lên cô dính chặt vào cơ thể Dương Dương, gắt gao ôm lấy cổ anh.
Dương Dương ngăn tay của người đàn ông trung niên, lại cúi đầu nhìn thoáng qua Nhiệt Ba đang say khướt, cau mày nói: "Nhiệt Ba, ai bảo cô tới chỗ như thế?"
Nhiệt Ba đem mặt chôn trong ngực anh: "Thật xin lỗi ô ô, em sai rồi, cầu anh, cầu anh mau cứu em."
Người đàn ông trung niên nam nghe được đoạn đối thoại của hai người kinh ngạc không thôi.
Bọn họ vậy mà biết nhau?
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] TOÀN GIỚI GIẢI TRÍ ĐANG ĐỢI CHÚNG TA LY HÔN | DƯƠNG DƯƠNG & NHIỆT BA |
عاطفيةTrong giới giải trí đều biết được rằng cặp vợ chồng Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba tuy đã kết hôn nhưng Dương Dương đối xử với vợ rất thờ ơ không quan tâm. Tên của cô chỉ được nhắc tới chỉ một lần tuyên bố kết hôn thì chưa bao giờ công khai nhắc tớ...