Chương 84

157 9 0
                                    

Tin tức Nhiệt Ba tỉnh lại chỉ có mấy người bên cạnh biết, mặc dù người đại diện đã nói không có gì nguy hiểm đến tính mạng để mọi người yên tâm nhưng người bên ngoài vẫn truyền nhau nhiều tin đồn về tình hình của Nhiệt Ba lúc này. Có người nói chẳng qua chỉ là bị thương nhẹ trầy da một chút mà thôi, có người nói cô đang bị thương nặng vẫn đang được cấp cứu trong phòng chăm sóc đặc biệt, thậm chí còn có tin bởi vì tai nạn giao thông nên bị sảy thai, khoảng thời gian này Nhiệt Ba cần phải nghỉ ngơi dưỡng sức.

Mặc dù buổi họp báo công bố phát sóng của "Tiên Quân động lòng người" thiếu vắng cả nam nữ chính nhưng bộ phim này vẫn phải phát sóng theo như thời gian đã lên kế hoạch, tám giờ tối thứ hai, "Tiên Quân động lòng người" chính thức đổ bộ trên khung giờ vàng của đài truyền hình trái cây.

Thế nhưng vẫn không có bất kỳ tin tức nào của Nhiệt Ba sau tai nạn giao thông.

Hơn nữa không chỉ riêng Nhiệt Ba mà bây giờ ngay cả Dương Dương cũng không có tin tức gì luôn.

Vì thế tất cả mọi người chỉ có thể than khóc mở tivi canh giữ trước màn hình chờ chiếu phim, dáng vẻ tựa như đây là "Tác phẩm để lại" cuối cùng của Nhiệt Ba vậy.

Nhiệt Ba nằm trên giường bệnh, cánh tay phải bó thạch cao treo ở trước ngực, tay trái lướt nhanh lên màn hình điện thoại, lúc nhìn thấy tin tức một số lượng lớn cư dân mạng đang chờ xem "Tác phẩm để lại" của mình, hai vạch đen lướt ngang qua trán.

Dương Dương đang gọt táo cho cô, ngay cả động tác gọt táo của người đàn ông trước mặt cũng khiến người ta cảm thấy cảnh đẹp ý vui, vỏ táo mỏng tang theo chuyển động đầu ngón tay anh đứt lìa từng chút từng chút, liên tục không ngừng, nối thành một đoạn thật dài.

Nhiệt Ba: "Nếu như em mà không online nữa chỉ sợ tất cả mọi người đều tưởng em chết rồi cũng nên."

Dương Dương gọt táo xong, dừng mũi dao nhẹ nhàng chuyển động trên trái táo đã gọt xong, một thịt quả mọng nước ngon lành đã bị anh cắt đứt, anh cầm lấy miếng táo kia đút vào miệng Nhiệt Ba, nói: "Em cần tĩnh dưỡng." Không riêng gì chấn động não mà cánh tay phải bị gãy kia của cô ít nhất cũng phải cần chú ý tránh hoạt động nặng ảnh hưởng đến gân cốt một trăm ngày.

Nhiệt Ba răng rắc răng rắc nhai lấy miếng táo trong miệng: "Nhưng em sợ người hâm mộ sẽ lo lắng mà."

Dương Dương bất đắc dĩ nhìn cô: "Được rồi."

Thế là trong đêm "Tiên Quân động lòng người" phát sóng tập đầu tiên đó, Nhiệt Ba tưởng chừng như đã mất tích rốt cuộc cũng đã bò lên mạng đăng một bài viết Weibo.

"Chuyện là, thực sự tôi vẫn còn sống, nhưng khoảng thời gian sắp tới có thể sẽ không thể gặp mặt mọi người được rồi,〒▽〒, mọi người không cần phải lo lắng cho tôi đâu, tối nay nhớ đón xem "Tiên Quân động lòng người" nha."

Hình ảnh kèm theo cũng vô cùng đáng yêu, là cánh tay phải bị bó thạch cao của cô, trên đó còn dán thêm hai miếng dán hình hoa anh đào nhỏ nữa.

Bài viết Weibo này đăng lên còn chưa được hai phút, giống như nhớ ra chuyện gì đó, cô lại bổ sung bên dưới khu bình luận một bức ảnh, là bức ảnh cô mà đã chụp trước khi ra ngoài trong ngày xảy ra tai nạn hôm đó, chiếc váy đuôi cá màu trắng bó sát người xuyên thấu phần eo khoe trọn đường xong quyết rõ, eo thon bụng phẳng, cũng chú thích: "Vốn dĩ muốn mặc cho mọi người xem trong buổi họp báo."

Fan hâm mộ đọc được bài viết báo bình an của Nhiệt Ba thở phào nhẹ nhõm một hơi, sau đó lại nhìn thấy bức ảnh cô bổ sung bên dưới khu bình luận lập tức vui vẻ.

Vòng eo nhỏ nhắn chỉ bằng một nắm tay này, còn cố ý mặc xuyên thấu lộ eo nữa, đang muốn chứng minh điều gì đã quá rõ ràng rồi mà.

Những người đang nói Nhiệt Ba mang thai rồi lại sinh non thực sự quá đủ rồi.

[Ha ha ha ha ha, lúc này rồi mà Địch tiểu thư của chúng ta vẫn còn không quên bác bỏ tin đồn mang thai.]

[Nhiệt Ba không sao là được rồi, mấy ngày nay tôi lo lắng muốn chết mất!]

[Địch Anh Tuấn dưỡng thương cho tốt nhé, Nanh sói mãi mãi ở bên cạnh chị.]

[YANGDI] TOÀN GIỚI GIẢI TRÍ ĐANG ĐỢI CHÚNG TA LY HÔN | DƯƠNG DƯƠNG & NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ