Nhiệt Ba muốn buổi phát sóng trực tiếp của mình thật đơn giản nhưng cũng không thể chỉ ngồi im nói chuyện phiếm với fan hâm mộ thế được, cho nên cô muốn chọn một nội dung chủ đề nào đó.
Để rút ngắn khoảng cách với fan, Nhiệt Ba cảm thấy có lẽ mình nên làm beauty blogger* chuyên làm đẹp một lần, thế là quyết định phát sóng trực tiếp hướng dẫn cách trang điểm.
(Beauty blogger hay beauty vlogger là tên gọi của những người yêu thích công việc làm đẹp và thường xuyên chia sẻ điều đó trên mạng xã hội như Youtube, Facebook, website... bằng việc sử dụng video, hình ảnh, bài viết.)
Thời gian phát sóng trực tiếp đã được ấn định vào lúc 10 giờ sáng, Nhiệt Ba vội vàng ăn qua loa bữa sáng đơn giản rồi ngồi trước bàn đang điểm trong phòng ngủ, mở ống kính phát trực tiếp hướng về phía mình.
Trên người cô mặc một bộ đồ ngủ, mái tóc được buộc gọn gàng bằng một chiếc băng đô hình con thỏ dễ thương, khuôn mặt mộc hoàn toàn không chút son phấn, nhan sắc xinh đẹp vừa tươi tắn lại ngây thơ.
Hai ngày nay Dương Dương bận rộn lịch trình phải đi xa không ở nhà, xế chiều hôm nay mới trở về. Trước khi phát sóng trực tiếp Nhiệt Ba đã quét sạch tất cả các đồ dùng có liên quan đến đàn ông trong căn phòng này, ngụy tạo căn phòng của một người phụ nữ đang độc thân.
Video phát sóng trực tiếp vừa mở, người hâm mộ đã điên cuồng tràn vào tựa như đàn ong vỡ tổ, con số hiển thị số lượng người xem ở bên góc phải vẫn không ngừng tăng lên.
Ngay khi người hâm mộ vào xem video phát sóng trực tiếp thì nhìn thấy một Nhiệt Ba ngay cả kính lọc cũng vô dụng với mình đang ghé vào camera trước điều chỉnh góc độ.
Tiểu hoa đang ăn khách lặng lẽ mai danh ẩn tích dưỡng thương lâu như vậy cuối cùng cũng đã quay lại rồi.
Fan hâm mộ nhìn khuôn mặt nào đó đều đặn xuất hiện trên tivi mỗi tuần, trăm mối cảm xúc ngổn ngang.
[Trời đất quỷ thần ơi, chị còn biết quay lại sao! Nếu chị mà không xuất hiện nữa chúng em sẽ cho rằng chị đã giải nghệ mất!]
[Hu hu hu, Nhiệt Ba, em rất nhớ chị!]
[Anh Tuấn ơi, tay chị đã khỏi chưa? Tuyệt đối đừng để lại di chứng nhé!]
[Mẹ ơi, làn da như thế này thực sự tồn tại ngoài đời thật sao, trắng mịn không tì vết luôn!]
[Nhan sắc này thực sự quá đỉnh!]
[Khi Nhiệt Ba của chúng ta phát trực tiếp thì tất cả các kính lọc cũng đều trở nên vô dụng cả thôi, lương tâm nghề nghiệp!]
...
Nhiệt Ba điều chỉnh góc độ camera xong, dịch dịch chiếc ghế rồi ngồi ngay ngắn thẳng người lại, lúc này mới bắt đầu tương tác với fan hâm mộ.
Lần lượt trả lời từng câu hỏi một của fan.
"Mặc dù tôi không xuất hiện nhưng không phải còn có "Tiên Quân động lòng người" đồng hành với các bạn mỗi tuần sao?''
"Cánh tay phải gần như đã khỏi hẳn rồi." Nhiệt Ba giơ cánh tay phải của mình lên lắc lư hai cái trước mặt camera: "Nhìn xem, không có vấn đề gì nữa đâu."
"Hôm nay tôi sẽ trực tiếp trang điểm cho mọi người xem nên phải là mặt mộc rồi."
"Kính lọc?" Lúc Nhiệt Ba nhìn thấy hai chữ kính lọc đột nhiên hơi sửng sốt trong chốc lát: "Tôi chưa mở kính lọc sao?''
Cô nhớ rõ ràng chuyện đầu tiên sau khi vừa mở cửa sổ phát sóng trực tiếp chính là bật chế độ làm đẹp của kính lọc lên mà, bây giờ trong xã hội này có nữ minh tinh nào dám rời kính lọc để gặp người khác cơ chứ?
Nhiệt Ba xích lại gần nhìn kỹ giao diện cài đặt một chút.
"... ... ..."
Thực sự là chưa mở thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] TOÀN GIỚI GIẢI TRÍ ĐANG ĐỢI CHÚNG TA LY HÔN | DƯƠNG DƯƠNG & NHIỆT BA |
RomansaTrong giới giải trí đều biết được rằng cặp vợ chồng Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba tuy đã kết hôn nhưng Dương Dương đối xử với vợ rất thờ ơ không quan tâm. Tên của cô chỉ được nhắc tới chỉ một lần tuyên bố kết hôn thì chưa bao giờ công khai nhắc tớ...