Chương 4: Thụ Ca Quá Bá

17 2 0
                                    

Sau khi quay về màn hình chờ của trò chơi thì Tô Mộ Mộc lại nhận được lời mời của Treetreetwo, cô dứt khoát từ chối chẳng cần nghĩ ngợi gì.

Hình như Treetreetwo không cam tâm nên mời tiếp, Tô Mộ Mộc lại nhấn từ chối.

Tô Mộ Mộc nghĩ cô đã được xếp cùng với Treetreetwo hai lần ở chế độ solo rồi, lỡ đâu lần này vào lại gặp được Treetreetwo mà mình vừa từ chối thì ngại lắm nhỉ? Tô Mộ Mộc đắn đo chuyển con chuột lên xuống giữa mấy cái chế độ chơi, cuối cùng cô chọn chơi duo.

Trực tiếp bên kia, người hâm mộ Lâm Trăn lại cười khóc vì hành động của Tô Mộ Mộc.

【A a a, Thụ Ca của tôi mời con gái kìa!】

【Nhưng mà chị gái nhỏ đã từ chối rồi. Cá tính đấy, tôi thích!】

【Chơi với em này chơi với em này, cầu được ngồi chung xe với Thụ Ca một lần.】

【Cầu được ngồi Lamborghini với anh.】

Thỉnh thoảng Lâm Trăn sẽ chọn một người hâm mộ bất kì để chơi chế độ duo, nói hay ho hơn là tăng độ khó cho trò chơi.

Nhưng hôm nay Thụ Ca đã bị từ chối đến tận hai lần nên tâm trạng khá tệ.

Lâm Trăn liếc nhìn dòng bình luận, lạnh lùng vô tình nói: "Mấy người là chị gái nhỏ kia hả? Nếu không phải thì tôi không chơi!".

Đám người xem gào khóc. Lâm Trăn vui sướng khi thấy người ta gặp họa, xem như đã báo được thù vì sự thay lòng đổi dạ của đám fan.

【Tuy em không phải là chị gái nhỏ nhưng em sẵn sàng làm người con trai sau lưng Thụ Ca mà!】

Lâm Trăn phì cười: "Mấy người được đó, mặt dày gần bằng tôi rồi.".

"Ấy, chị gái nhỏ vẫn từ chối tôi này. Tôi buồn quá, tôi chuyển qua duo luôn không chơi solo nữa đâu."

Hai người chơi chọn chế độ duo cùng vào trận, cùng nhìn ID của đồng đội mình.

Số 1: Treetreetwo

Số 2: Nicetree

Tô Mộ Mộc: "......."

Lâm Trăn: "!!!"

Hai người nảy sinh cùng một ý nghĩ: Vậy cũng chung được nữa hả!

【Duyên phận rồi!】

【Tôi nghi ngờ hệ thống cố ý ghê trời!】

Lâm Trăn vui vẻ mở mic: "Chị gái nhỏ ơi, trùng hợp ghê ha!".

Tô Mộ Mộc bất chấp đáp ừ.

Lâm Trăn hỏi: "Sao chị lại từ chối lời mời của em?".

Tô Mộ Mộc chần chừ hỏi: "Cậu muốn nghe lời thật lòng hả?".

"Ừm!".

Tô Mộ Mộc hắng giọng, thẳng thắn nói: "Vậy tôi nói thẳng cậu đừng giận nhé, tôi thấy cậu hơi gà.".

"Cậu chính là cái hộp tinh lải nhải bị tôi đập chết bằng chảo phải không?" Lúc nãy khi trở về màn hình chờ Tô Mộ Mộc chợt nhớ lại, cô bừng tỉnh ghép giọng của "Hộp tinh" và "Ngàn dặm tặng đầu" lại với nhau.

[Ebook] Đột Kích Trái Tim Thiếu Nữ - Mạn Vô Tung ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ