Chương 2: Hai Kẻ Liều Mạng

15 2 0
                                    

Tô Mộ Mộc cầm đồ vừa nhặt được, một mạch tiến thẳng vào bo cuối. Lại có một bo an toàn mới và cái mảnh đất nhỏ hẹp ấy còn tận 11 người chơi, tức là cô có tổng cộng 10 đối thủ.

Tô Mộ Mộc khom lưng cẩn thận chạy bo thì đột nhiên có một Voldemort (người chơi thích trốn trong bụi cỏ để đánh lén) đứng dậy từ bụi cây khiến cô giật mình, mày nhướng lên cao hơn tám độ, đầu ngón tay mảnh khảnh nhanh chóng ấn chuột định trả đũa nhưng đã quá muộn, cô vẫn trúng đạn và rồi ngã xuống đất chết.

"Haizzz...!!" Tô Mộ Mộc thở dài, tim đập thình thịch vì bị kẻ đó dọa một phen hú vía. Trò chơi này thử thách sức chịu đựng của thể xác và tâm hồn một cách quá thể.

Trò Tô Mộ Mộc chơi có tên là Tuyệt Địa Cầu Sinh, đây là trò chơi thể thao chiến thuật nổi tiếng nhất hiện nay. Người chơi khi vào trận sẽ phải đi tìm súng, xe, băng đít sau đó liên tục chiến đấu với những người chơi khác trong khu vực an toàn, với cái bo không ngừng thu nhỏ lại và người chơi phải cố gắng sống sót đến giây phút cuối cùng.

Khi trận đấu bắt đầu, một chiếc máy bay sẽ chở 100 người chơi đi nhảy dù xuống đảo hoang hay sa mạc, khi nó bay ngang bản đồ thì người chơi có thể chọn bất kì vị trí nào để nhảy xuống. Sau khi đáp xuống đất thì bắt đầu tìm kiếm đồ. Mỗi trận đấu sẽ có những vòng bo an toàn khác nhau, ngoài ra còn có một bo độc nữa cũng thu nhỏ dần theo đuôi bo an toàn khiến phạm vi hoạt động của người chơi dần thu nhỏ lại, càng về sau thì cuộc chiến càng căng thẳng hơn.

Trong game, khi người chơi vừa chết được vài giây thì sẽ biến thành một hộp gỗ, nên mọi người thường gọi những tên vừa nhảy dù xuống đất đã chết là đáp đất thành hộp, còn hộp tinh là từ để gọi những người chơi có số lần chết nhiều không đếm xuể.

Khát vọng chưa được thực hiện thì đã chết nên ý chí chiến đấu của Tô Mộ Mộc sục sôi, cô đang định bắt đầu một trận mới thì điện thoại trên bàn réo vang. Tên người gọi tới hiển thị trên màn hình là mẹ Quan khiến tim cô như muốn rớt ra ngoài, thứ thử thách sức chịu đựng tâm hồn dữ dội hơn đã tới rồi.

Tên thật của mẹ Quan là Quan Hi và anh chính là quản lý của Tô Mộ Mộc. Dù giới tính là nam nhưng phong cách làm việc của anh lại rất cẩn thận và dong dài, câu cửa miệng của anh luôn là: "Tôi đi quản lý xá xíu còn khỏe hơn là quản lý mấy cô!" và điều đó luôn gợi lên hình ảnh người mẹ già lải nhải nhắc mình mặc quần ấm vào mùa đông, thế là cái biệt danh đó ra đời.

Quan Hi đi thẳng vào vấn đề: "Một tin tốt và một tin xấu, cô muốn nghe tin nào trước?".

"Tin xấu!" Tô Mộ Mộc chuyển con trỏ đến nút bắt đầu, linh tính chẳng lành trong lòng cô ngày một rõ rệt.

"Sao cô lại khác người thế hả? Thôi để anh nói tin tốt trước nha!".

Tô Mộ Mộc: "......".

Rõ ràng người không chịu theo kịch bản là anh đó, OK?

Tô Mộ Mộc bất đắc dĩ đáp: "Anh nói đi!".

"Anh đã nhận cho cô một chương trình giải trí tên là "Đêm nay chạy trốn thôi!". Tổ sản xuất chương trình này từng làm "Mọi người GOGOGO" và "Thám tử đến đây", lượt xem và tiếng tăm khá ổn, tới lúc đó cô cứ cố gắng phát huy thật tốt thì chắc chắn sẽ nổi tiếng thôi."

[Ebook] Đột Kích Trái Tim Thiếu Nữ - Mạn Vô Tung ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ